beomgyu thấy hối hận rồi, vì đã xách vali đến hawaii nghỉ dưỡng.
vì sao lại hối hận á? tại vì ngay khi di chuyển đến khách sạn, em đã gặp choi yeonjun - thằng chồng em mới đá đít đi chứ sao.
đã vậy hắn còn ở phòng đối diện nữa chứ.
mà nói chồng cũ cũng không đúng lắm, ít nhất là với yeonjun, vì hắn đã đồng ý ký vào tờ đơn đâu. em tự cho là cả hai đã ly hôn và gọi hắn là chồng cũ, mặc yeonjun có nghĩ thế nào.
beomgyu và yeonjun yêu nhau một khoảng thời gian khá ngắn rồi tiến tới hôn nhân, làm vợ chồng thời gian cũng không được dài luôn. có thể vì lý do đó mà cả hai mới không hiểu nhau, bất đồng quan điểm khá nhiều nên xảy ra mâu thuẫn.
choi yeonjun là một người đàn ông thành đạt, nhưng chỉ mới đây thôi. lúc cưới em về, hắn vẫn còn đang bấp bênh với sự nghiệp, vẫn còn đang trên con đường đi đến thành công.
yeonjun không có thời gian dành cho em. với suy nghĩ xây dựng công việc sẽ khiến mái ấm của mình vững chắc, và em sẽ có cuộc sống chu toàn hơn, yeonjun cứ vùi mặt vào thứ công việc ấy đến nỗi quên cả ăn.
beomgyu thì khác. em chỉ muốn hắn quan tâm em như lúc còn yêu. choi yeonjun lúc ấy chỉ chăm chăm vào công việc, về nhà thì cáu gắt, không một tiếng nào mà bỏ thẳng lên phòng ngủ.
tối đến cũng không thèm ôm em.
beomgyu buồn, rất buồn là đằng khác. em muốn hét thật to vào mặt hắn là đừng có như vậy nữa. beomgyu biết chồng mình phải làm việc rất cực lực, hắn lại sắp được thăng chức, thêm một lý do để yeonjun có thể bỏ mặc tất cả mà tập trung vào công việc.
công việc, công việc, công việc, từ khi nào mà em lại ghét nó đến thế? nó khiến chồng em mệt mỏi, khiến em và hắn ngày càng xa nhau hơn.
beomgyu chỉ muốn nói với hắn em cũng có thể đi làm, em và hắn sẽ cùng cố gắng để bớt đi một phần gánh nặng.
nhưng yeonjun lại không thích, tại sao nhỉ? hắn nạt nộ em, nói em không làm được cái gì, còn nói em biện lý do ra ngoài để tìm thằng khác.
em có thể chịu đựng tất cả, vì biết yeonjun chỉ muốn tốt cho hai đứa. nhưng khi nghe cái câu đó của hắn, em đã quyết định đệ đơn ly hôn ngay lập tức.
yeonjun không tôn trọng em, beomgyu chỉ muốn giúp hắn thôi mà, sao hắn lại thốt lên một câu tồi tệ như thế? vậy thì ở lại làm gì nữa, em đi luôn cho xong.
.
đối mắt với hắn beomgyu không biết phản ứng thế nào, cũng không biết nói năng ra sao. cả hai cứ thế đứng nhìn nhau một hồi lâu, đến khi beomgyu sực tỉnh rồi kéo vali vào trong phòng. cắt đứt ánh nhìn thê lương của yeonjun.
hắn bàng hoàng nhìn em, muốn đến bắt chuyện nhưng rồi khựng lại. choi yeonjun chả còn tư cách để nói chuyện với em, hắn biết mình đã quá sai khi nói ra câu đó, cái câu mà ai nghe cũng muốn đập cho hắn một trận.
yeonjun hối hận vì đã không dành thời gian cho em, hắn chú tâm sự nghiệp mà không thèm quan tâm vợ mình đang cảm thấy thế nào. lý do yeonjun không chịu kí vào đơn ly hôn là vì hắn còn yêu em chứ sao. yeonjun cũng biết là em còn yêu hắn, nhưng sự quyết đoán của em đã đá cái tình yêu đó qua một góc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | nhắm mắt, đan tay
Fanfictionbeomgyu cảm thấy hối hận rồi. . . . *warning: lowercase author: jadenapzz