Chương 21

33 1 0
                                    

Sau khi sinh thần Phong Đô Đại Đế mùng Chín tháng Chín qua đi, Hứa Triều Hi liền bận rộn.

Cái ao cậu thuê kèm với đất giờ đang chờ thả cá giống, còn cả hai sào đất trống sau khi bán rau cũng đang chờ cậu trồng lại. Cậu mải miết lên kế hoạch trồng trọt, chăn nuôi mà suýt chút nữa quên mất “hai chiếc hộp biến mất”.

Sở dĩ nói suýt chút nữa là bởi vì ngẫu nhiên bận rộn xong Hứa Triều Hi vẫn sẽ nhớ tới chuyện này. Giữa các cặp đôi mà không có sinh hoạt tì.nh d.ục, điều này chẳng lẽ không kỳ quái sao?

Tuy nhiên, thời gian gần đây Bùi Tế ngày càng bận rộn hơn, càng ngày càng đi sớm về muộn, thời gian “đi” càng lúc càng sớm, thời gian “về” càng ngày càng muộn, lúc có việc khẩn cấp còn không về nhà ngủ.

Hứa Triều Hi có hỏi qua, Bùi Tế nói trước mắt hắn bị điều đến làm thuộc hạ của Sở Giang Vương, giờ đang thảo luận tính khả thi của việc phát triển vùng sông nước Vong Xuyên, nếu được thì về sau Vong Xuyên sẽ trở thành điểm du lịch.

Hứa Triều Hi kinh ngạc cảm thán đồng thời chỉ có thể tự an ủi bản thân là mọi người đều bận quá nên mới như vậy.

Hơn nữa cả cậu lẫn Bùi Tế quả thực đều rất bận, cậu mệt đến mức mỗi ngày ngã đầu liền ngủ, cũng không rảnh suy nghĩ quá nhiều.

Sáng nay xong việc, Hứa Triều Hi chậm rì rì vác cuốc về nhà. Trên đường gặp chú Chung cũng đã xong việc về nhà, chú Chung từ xa nhìn thấy cậu liền chào hỏi, "Tiểu Hứa xong việc rồi đấy à?"

Hứa Triều Hi tươi cười đáp lại: "Vâng, chú Chung đang về nhà ăn cơm sao?"

Chú Chung cười đáp lời: “Đến nhà người khác ăn, có mỗi mình chú nên lười nấu.”

Đối thoại đến đây là xong, chú Chung đã đi xa, Hứa Triều Hi cũng xuống suối rửa chân rửa cuốc.

Cậu cũng không hỏi chú Chung đến nhà ai ăn cơm, dù sao thì chú Chung có nói hay không, cậu cũng có thể đoán là chú ấy đến nhà chị gái lần trước, bởi vì sau đó cậu đã gặp hai quỷ đi cùng nhau rất nhiều lần.

Hứa Triều Hi cũng cùng quỷ khác chào hỏi như vậy, mọi người đều ở cùng thôn, quen biết thì hỏi nhau vài câu, không quen thì tránh đi là được.

Nội dung thì cũng chẳng có tin tức gì hữu dụng, nhưng mọi người đều đã quen, cũng rất vui vẻ.

Hứa Triều Hi cũng rất vui.

Hai bàn chân lấm bẩn giẫm lên cỏ đèn lồng rồi bước vào con suối, vết bẩn bị nước cuốn trôi, lộ ra làn da trắng ban đầu. Dòng suối thanh triệt lạnh lẽo, cây cỏ xanh mướt dưới mặt nước lững lờ trôi theo dòng.

Sau khi rửa chân, Hứa Triều Hi lại rửa chiếc cuốc yêu quý rồi mới về nhà nấu ăn. Chú Chung có người nấu cơm trưa cho, nhưng cậu không có.

Hứa Triều Hi nấu lại thịt còn dư hôm trước làm cơm trưa, thêm một bát canh trứng rong biển.

Lấy thịt lợn tối qua cho vào tủ lạnh ra hâm lại, làm nóng chảo rồi đập tỏi xào thịt.

Món thịt này nấu hai lần rồi mà vẫn rất thơm.

Đồ ăn đã chuẩn bị xong, Hứa Triều Hi bưng bát đĩa đến bàn ăn trong phòng khách, vừa ngồi ăn vừa lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Bùi Tế: [[Hình ảnh] Cơm trưa của em đó! Anh đã nghỉ trưa chưa? Đã ăn cơm chưa?]

[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ