Chương 1

898 56 1
                                    

Thật ra Captain có một bí mật mà ngay cả anh ngiu của mình cũng không biết, đó là..cậu đang có thai.

Bất ngờ không! Ngay khi cậu cầm que thử đã chấn động rồi, cậu là nam đó sao có thể có thai được. Chuyện là từ hai tháng trước cậu đã cảm thấy cơ thể mình có sự thay đổi, như là việc cậu muốn ngủ nhiều hơn, ăn những đồ tanh sẽ mắc ói, thèm chua,..nói chung là các dấu hiệu của việc mang thai.

Nhưng cậu quyết định giữ bí mật, không nói cho Quang Anh biết vì cậu sợ nếu anh biết được thì sẽ bỏ cậu đi mất. Ai lại nghĩ một người con trai có thể mang thai, liệu anh ấy có nghĩ cậu là quái vật không..chỉ cần nghĩ tới cậu đã thấy đau lòng.

Tuy nói là giữ bí mật, nhưng cậu quên mất việc mình đã nhận tham gia chương trình "anh trai say hi" cùng với anh. Điên mất thôi, việc hát rồi nhảy đối với cậu lúc này quá nguy hiểm nhưng nếu từ chối Quang Anh sẽ nghĩ sao đây?

Vì thế cậu bấm bụng tham gia với tâm thế cứ tham gia đi, nhỡ đâu cậu bị loại sớm thì chắc cũng ổn. Nói dị thoi chứ bị loại thì cậu buồn chớt mất.

Cứ thế trôi qua một tháng , thì tới ngày cậu tham gia chương trình, nó nặng hơn cậu nghĩ, vừa làm mới theme song vừa tập nhóm trong hai tuần khiến cậu muốn kiệt sức tới nơi rồi.

Về phần người yêu cậu thì có lẽ anh có cảm giác dạo này cậu cứ như trốn tránh anh, anh nấu cơm cậu cũng không ăn, ngủ chung cậu cũng không muốn, hai người ở chung nhà nhưng chả khác gì người xa lạ. Anh có cảm giác mất mát, muốn nói chuyện riêng với cậu về việc này nhưng dạo gần đây lịch trình của cả hai khá nặng nên cũng chưa nói được gì.

Cứ thế đến một hôm trong lúc luyện tập cho phần công diễn 1, khi luyện cho phần quay vòng thì anh đã vô tình đụng cậu, khiến cậu ngã xuống đất

- a.aa~_ cậu ôm bụng rên nhẹ làm ai cũng lo lắng, đặc biệt là ngiu cậu

- Du..duy ơi, em có sao không_ anh mặc kệ bản thân cũng bị ngã mà chạy lại xem cậu

- Em.ha...em không sao, chắc tập nhiều quá nên em có chút mệt.._ cậu vừa nói tay vừa đặt lên bụng

- Em chắc ổn không vậy? Mặt em xanh lắm đó._ Atus

- E..em không sao, nghỉ một lát là được ạ...

- Phải đó em, em chắc ổn không vậy? Em đừng cậy mạnh mà giấu bệnh đấy.._ Song Luân

Nói rồi anh đỡ cậu lại ghế ngồi, lấy nước và khăn cho cậu. Cậu nhận lấy chúng rồi xoa bụng cho đỡ hơn, may là cú ngã lúc nãy không mạnh, nếu có chuyện gì cậu biết phải làm sao.

Anh ở bên cũng quan sát hành động của cậu, anh thắc mắc sao cậu cứ đặt tay lên bụng vừa xoa lại vừa cười như thể trong đó có thứ gì đó.

- Em này..

- Dạ?

- Em đang giấu anh chuyện gì sao?

- Em...em không có....

- Nhưng anh thấy em dạo này lạ lắm

- Sao ạ?

- Suốt 1 tháng qua em trốn tránh anh, em không muốn ngủ cùng anh, nấu ăn em lại không ăn, cái khoảng cách ấy là gì? Hay..em không còn yêu anh nữa..

[Rhycap] Hành Trình Chăm Vợ Của RhyderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ