Chương 64:

221 23 3
                                    

-huệ...huệ.....ọe

Ông Mido nhìn đứa con rể bịt miệng chạy vào nhà vệ sinh trong ánh mắt hoang mang, rồi lại nhìn đến đứa con gái vui vẻ đang ăn uống ngon lành như ngộ ra cái gì đó.

Bà mido ngồi bên tủm tỉm nhìn hai đứa nhóc rồi nhìn người vừa chạy đi.

-ôi trời chả lẽ lại thế...chà công nhận thằng bé yêu Akiko bé nhỏ của chúng ta ghê á nha.

-...

ông Mido vẫn giữ nguyên trậng thái ngây ngốc.

Còn Akiko vẫn ăn ngon lành.

-nào Megumi, tsumiki ăn nhiều lên hai đứa...còn có bánh ngọt vị dâu nữa đó nha.

-ủa mẹ không có vị Socola hả

-ara mẹ quên mất, để lát nữa mẹ làm cho cháu mẹ nhé.

-ủa mom con là người ăn mà.

-nhưng em bé mới là người hấp thụ, con ngoan ngoãn ăn hết đống đồ bổ đó cho mẹ.

-ặc

Ông mido rướn người nhìn Gojo thong thả từ nhà vệ sinh đi ra, ông biết cái này, ông hiểu rõ nó là đằng khác, bởi vì ông từng trải qua rồi, nghén thay,...một hiện tượng liên kết giữa vợ với chồng, điều này cũng khó nói, dù các nhà khoa học đã giải thích, nhưng ông mido tin tưởng lời ông bà tổ tiên nói hơn.

-Satoru con ổn chứ.

-Con rất ổn thưa bố.

-...

-bỏ kính ngữ đi thằng ranh, lúc trước chiến tay đôi sao không thấy dùng kính ngữ hả.

-hehehe...

Akiko nhìn mặt mũi Gojo rồi tự cầm cái gương nhỏ của mình ra soi.

-Baba này dạo gần đây con cứ thấy mình giống  satoru quá, có khi nào mang thai nên vậy không.

-ủa có hả, baba thấy con bình thương mà, dạo này còn hơi mập lên đấy.

Bà Mido nhìn con gái rồi nhìn Gojo

-mẹ thấy có chút giống ấy con nghĩ đến giới tính đứa trẻ chưa.

Chưa đợi Akiko đáp Gojo đã nhanh nhảu đáp lời.

-là con gái đúng không mẹ.

bà Mido vẫn mỉm cười dịu dàng.

-nhìn mặt vợ con là ta biết thằng nhóc đó y chang con rồi đấy Satoru.

-...

Gojo vẫn không tin, chắc chắn là con gái mà, sao mọi người cứ bảo con trai vậy, thực ra trai gái gì cũng được anh không quan tâm, nhưng có tiểu công chúa đầu lòng giống vợ vẫn thích hơn là một tên nhóc ngày ngày bên cạnh vợ mình với bản mặt y chang mình.

hazzz chắc chắn là con gái không nhầm được Gojo không sai.

Ăn xong thì ông mido nói chuyện riêng với gojo, còn Akiko ngồi thảnh thơi nhâm nhi bánh ngọt nhìn Megumi với Tsumiki chơi với mẫu hậu nhà mình.

-mẹ này con hơi ghen tị á.

-hửm

-Tại sao megumi được chơi với mẹ, nhưng hồi bé con không được chơi cùng.

-...

-con gái cần mẹ gợi nhớ lại ký ức của con không, ăn rồi báo hại gia đình cả ngày đòi chơi với mẹ, với lại hai đứa bé dễ thương thế này làm gì giống cái bản mặt như biến thái của con.

Megumi mắt cá chết nhìn Akiko.

-nhìn đâu giống kẻ biến thái lắm đâu.

-megumi cháu yêu đừng để gương mặt yêu nghiệt đó đánh lừa 

Tsumiki nghiêng đầu nhìn Akiko.

-Nhưng cô ấy đẹp thật mà.

Akiko mỉm cười nhìn Tsumiki hơi cúi đầu xuống mắt nâu khẽ híp.

-hửm, tsumiki đúng là có mắt nhìn nha.

Hai đứa trẻ đứng gật gà gật gù công nhận mắt nhìn ông thầy nhà mình cũng đủ tốt, trách gì ổng nhất quyết phải cưới bằng được Akiko, còn không ngại đi phá đám cưới người ta để vác vợ về 

-thế hai đứa nên gọi chị đây là mẹ chứ nhỉ, chị nhớ hôm đám cưới Megumi gọi thuận miệng lắm Á nha.

-...

Megumi lúng túng quay mặt sang một bên còn Tsumiki thì mỉm cười như hoa nhìn Akiko.

Bà Mido nhìn gương mặt không mấy thoải mái của Megumi tay giơ lên đánh yêu vào đầu Akiko.

-đừng có mà trêu đùa cháu mẹ, cái con nhóc yêu nghiệt này.

-ặc....mẹ không thương con nữa, con vẫn đang còn mang cháu của mẹ trong bụng đây nè.

-ừ nhỉ, mẹ quên con xin lỗi mẹ đi.

-...

Bên ngoài này ồn ào bao nhiêu thì trong phòng không khí lại ngừng trọng bấy nhiêu.

Ông Mido trầm trọng nhìn Gojo, và Gojo cũng hiếm khi nghiêm túc mà chăm chú nhìn Ông mido.

-Cậu biết đấy, dù đứa trẻ là con cậu nhưng tôi không chắc gia tộc cậu có đủ để bảo vệ nó không.

-bố nói vậy là có ý gì.

-ý tại ngôn ngoại, khi đứa trẻ ra đời chắc chắn sẽ nhiều người không để yên, nếu dùng danh tiếng của Midorima thì có thể che đậy.

-Con tin bản thân có thể bảo vệ được con mình và Akiko, bởi vì con là kẻ mạnh nhất.

-đừng quá ngạo mạn, ta từng nghĩ như con vậy nhưng đám người đó vẫn nhắm đến Akiko của chúng ta, nếu không phải chạy đến tận đây có khi con bé còn không thể sống nổi mà gặp cậu.

-chuyện này....

-đứa trẻ sẽ mang họ gojo, nhưng buộc phải nuôi dưỡng ở nhà Mido, một lần đối với ta là quá đủ rồi, ta không muốn đánh cược với tử thần thêm lần nào nữa đâu.

-...

Gojo trầm tư, quả thực anh từng nghĩ đến vấn đề này rồi, con của kẻ mạnh nhất nhưng cũng sẽ gặp những thứ nguy hiểm đến tính mạng,...

một lúc lâu sau anh chậm rãi gật đầu

-được con đồng ý.

-tốt lắm, thế không định làm nhiệm vụ à?

Ông Mido nhìn Điện thoại của Gojo đang rung lên từng hồi cười cười.

-Bùa của Akiko xài tốt lắm, mấy cái nhỏ nhỏ này con nhờ người đi rồi.

-Gojo Satoru lấy thân phận bố vợ tôi muốn nhắc nhở cậu " tuyết đầu mùa rơi là lúc đi tìm linh hồn của hoa"

-...?

-vậy thôi nhé ta đi tìm Megumi đây, thằng bé thông minh quá trời, sự nghiệp nhà Mido nhờ hết vào thằng bé rồi.

Gojo tính hỏi thêm nhưng ông Mido đã chạy mất dạng

-thật là...

----

9,25 văn quá đã hehehe

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ