"Truyền thuyết là cái gì chứ?" Sakura nhếch miệng gầm gừ, lộ ra răng nanh nhỏ sắc bén.
"Hửm?" Endou nhướn mày, ánh mắt dán chặt vào cậu nhóc, như con rắn độc dính dớp lạnh lẽo quan sát con mồi.
"Sakura... Dừng lại mau!" Tsubakino lo lắng gằn giọng, không thể để tên điên này kích động, nếu hắn ta thực sự nhắm vào Sakura thì...
"Cho dù là truyền thuyết như nào, chẳng phải mày là thằng khốn chết tiệt chỉ biết giao việc bắt cóc cho người khác sao?" Sakura lớn giọng, đôi mắt trong veo như thủy tinh khinh thường nhìn thẳng vào mắt Endou.
Suou, Tsubakino và cả Kanji đều không nhịn được hơi mỉm cười, ôi trời, tên nhóc liều lĩnh này đúng là có cái miệng chẳng nể nang ai cả.
" Thằng khốn chết tiệt nhỉ?" Endou nghiền ngẫm lặp lại mấy từ kia, bật cười " Này này, sao lại nói thế? Anh hùng của khu phố Fuurin mà dùng mấy từ thô lỗ đó à?"
"Hơn cả việc đó, ra vậy... mày tên là Sakura nhỉ. Màu mắt và màu tóc đó, mày đã có mặt trong đám đánh nhau với Keel nhỉ. Tao đã trông thấy tất cả đó, bé cưng ạ."
Lại là cảm giác ớn lạnh đó!
"Có lúc mày một mình lao lên, có lúc mày bị phân tâm bởi những đứa xung quanh, và lặp lại những hành động vô ích. Khi đó tao đã nghĩ, Sakura, người giống như mày không phải người có thể ở lại Fuurin. Mau ngưng lại đi, nhé~"
Sakura cảm thấy tay chân lạnh toát, mặt cũng trở nên trắng bệch.
"A-anh biết gì về Sakura-san chứ ...Đừng có mà tự tiện nói như vậy!" Cún vàng Nirei dù đang run rẩy sợ hãi nhưng vẫn đè nén bản năng của cơ thể mà quát lên.
Endou cười nhạo cậu ta, kẻ yếu ớt này làm hắn gai mắt. Ngay lập tức, cú đá của Tsubakino và cú đấm của Kanji lao tới. Nét mặt hai người cứng đờ lạnh tanh, như bị chạm vào vẩy ngược, muốn nghiền nát tên trước mặt.
"Tự nhiên sao vậy?" Endou nhẹ nhàng né đòn, cợt nhả hỏi. Mới nãy còn giữ bình tĩnh lắm mà, chọc trúng chỗ nào rồi?
"Rút lại lời mày nói ngay bây giờ!" Một đứa trẻ nhạy cảm và tốt bụng như Sakura, nhóc mèo của cô không ở Fuurin thì ở đâu mới được chứ, thằng điên này đang lải nhải với em ấy cái đéo gì vậy?
"Háa... Tao chỉ..." Endou định nói gì đó thì cú đấm móc tiếp theo của Kanji vung đến "Không có người nào phù hợp với Fuurin hơn thằng nhóc đó đâu." Anh tin cậu nhóc ấy phù hợp, người như cậu ấy dù là Fuurin hay Roppouichiza đều tuyệt đối phù hợp, tên này có quyền gì mà phun ra những lời như vậy?
"Cơ mà mày cũng có phải người ở Fuurin quái đâu?" Endou chỉ thẳng mặt Kanji hỏi vặn lại như thể đang chất vấn chủ tọa của Roppouichiza lấy tư cách gì để nói ra câu đấy thế?
"Nếu thế chỉ cần là người của Fuurin thì được đúng không?" Suou giáng một cú đá xuống đầu tên kia, cậu ấy đang mất bình tĩnh. Suou biết sức mạnh tên này chênh hơn mình, những vẫn liều lĩnh tung đòn, tham gia vào cuộc chiến. Một đòn đánh chứa đầy tức giận.
Thế nhưng bọn họ gần như không thể động vào hắn ta, hắn ta né mọi thứ quá nhanh. Sakura xông đến, tay đè lên vai Suou lấy đà đá thẳng vào mặt Endou một cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSakura - Wind Breaker) - Mái nhà nhỏ của em
Humor• Nhân vật gốc từ manga Wind Breaker - Nii Satoru. • Np, All Sakura (cả nam và nữ) • Có yếu tố 18+ •OOC