3. Người yêu hay người tình?

458 7 2
                                    

Trương Lăng Hách không thể ngờ, hành động chiều nay của anh thế mà đã chọc giận đến Bạch Lộc. Lúc tan ca anh đã tắt trứng rung, muốn đến bên cạnh trêu đùa nhưng trực tiếp bị cô ngó lơ không thèm chú ý tới anh. Cô cứ thế mà đi một mạch đến xe RV của cô, thay trang phục rồi theo trợ lý HeHe đi mất hút.

Bạch Lộc về đến nhà riêng việc đầu tiên là chạy vào nhà vệ sinh lấy vật bên trong người mình ra. Cô gác một chân lên bệ bồn cầu, có một sợi dây silicon hồng thừa ra ở giữa hai mép lồn của cô, vật kia đã không còn cử động nhưng lúc rút ra cũng cảm giác vô cùng kích thích. Trứng rung to bằng hai ngón tay cô, hình dạng thon dài được làm bằng silicon , màu đen phối hồng khá cao cấp. Vật lấp kín được lấy ra, dâm dịch từ trưa đến giờ cũng thay đó chảy ra ngoài, mùi ngai ngái tiết ra từ bên trong âm đạo khiến Bạch Lộc có chút khó chịu nên cô quyết định vất trứng rung vào thùng rác rồi đi tắm. Làn da của cô trắng trẻo nõn nà điểm vài vết đỏ xanh của cuộc hoan ái, hơi nước bốc ra bao quanh cơ thể như quyến luyến từng tấc thịt non mềm. Dáng người cô tuy không cao, còn có chút gầy gò do giảm cân để đóng phim, nhưng ngực vẫn tròn trịa, mông vẫn căng đầy, bên ngực trái còn có một nốt ruồi vô cùng quyến rũ.

Tâm trạng cô hôm nay có chút không vui, dù sao thì bản thân cô cũng là nữ chính phiên vị lớn nhất của đoàn phim, lại vì ái tình nhục dục quá đà mà ảnh hưởng tới công việc. Cô nghĩ về chuyện tình cảm giữa mình và Trương Lăng Hách, vốn dĩ bắt đầu hai người tiến tới là do giải quyết nhu cầu sinh lý, cũng là do cô có ý với anh trước nên mới để bản thân dễ dãi như hiện tại. Cô của bây giờ thấy bản thân quá phụ thuộc vào anh rồi, nhưng sợ rằng anh chỉ coi cô như một người tình để hưởng lạc trong mấy tháng quay phim. Việc hai người qua lại với nhau sau lưng mọi người thế nào trước nay cô chưa quan tâm, nhưng nay ở giữa đoàn làm phim, anh lại làm cô khó xử, cô thực sự vô cùng tự trách bản thân vì đã không suy nghĩ thấu đáo từng hành động của mình.

Cô đang chìm đắm vào dòng suy nghĩ của mình thì HeHe của cô gõ cửa phòng tắm:

- Lộc, điện thoại của cậu reo nãy giờ rồi, cậu có ổn không vậy?

Bạch Lộc nghe thấy thế liền kéo bản thân trở về hiện thực, với lấy khăn tắm vừa lau người vừa nói:

- Mình ra liền đây!

Cầm điện thoại lên cô thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ cùng với tin nhắn từ Trương Lăng Hách.

[Bảo bối, em sao vậy?]
[Bảo bối, em đang làm gì thế, sao lại không nghe điện thoại của anh?]
[Nghe máy đi mà, em làm anh lo lắng quá!]
[Bảo bối]

Cô mặc lên mình bộ đồ ngủ xong xuôi rồi đưa máy lên gọi lại cho anh, dù sao thì cũng không thể để bản thân mình là người giận dỗi vô duyên vô cớ được. Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy, giọng Trương Lăng Hách khẩn trương:

- Em đang ở đâu vậy? Sao giờ mới gọi lại cho anh?

- Em vừa tắm xong, có việc gì không? Em chuẩn bị đọc lại kịch bản ngày mai.

- Qua nhà của chúng ta đi, nói chuyện một chút được không?

- Giờ em qua liền. Em cũng có chuyện muốn nói với anh.

Da sữa non mềm (H tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ