Gần đây tiếng súng săn và nỏ vang lên với tần suất cao trong khuôn viên của cung điện, một phần nào đó thể hiện rằng tất cả giới quý tộc đều rất xem trọng sự kiện lần này.
Và đương nhiên Scorpio cùng hội bạn của anh ta cũng chẳng hề rảnh rỗi.
" Thả" Theo tiếng ra lệnh của anh ta, một người tuỳ tùng phất cờ ra lệnh cho một người ở phía xa thả ra đàn chim rừng.
Tiếng súng săn cùng mùi thuốc súng bay tứ tung trong không khí, thậm chí phải nói thứ thuốc súng này gây giảm tầm nhìn của họ khá nhiều.
Sau lượt bắn đầu, không có bất kỳ con mồi nào chạy thoát nhưng mùi thuốc súng thì quá nồng để họ tiếp tục hoạt động vô nghĩa này.
" Tôi từ bỏ" Gemini ném khẩu súng cho người làm rồi quành ra sau cái bàn để rượu hoa quả và bữa phụ.
Mặc dù không phải loại Gemini thích nhưng có rượu là được rồi.
" Các Hoàng Tử à, thế mạnh của tôi là trong phòng tiệc chứ không phải trên sân bắn đâu" Hắn chỉ nhướng mày, đảo mắt ra phía các tiểu thư quý tộc đang đứng nhìn.
Có lẽ là vì bị phát hiện ra họ cũng cố ý tỏ ra bản thân đang lờ đi hay vô ý đến.
" Sở trường của cậu là các quý cô đầy mùi nước hoa chứ không phải những quý ngài đầy mùi thuốc súng đúng không ?" Scorpio cởi đôi găng tay ra bốc lấy nắm hạnh nhân.
" Cả mấy con vật đầy mùi máu cũng không phải sở trường của tôi" Nếu ai đó tổ chức hoặc ở đâu đó có giải nụ cười thân thiện thì Gemini xứng đáng được giải nhất cho tới khi hắn chết.
Dù nói vậy thì Capricorn và Sagittarius hôm nay lại nghiêm túc một cách bất thường, đặc biệt là Capricorn. Một mình anh ta đã bắn chết gần hết đàn chim thứ hai sau lệnh thả.
Gemini cá là hắn biết cái cảm giác này, cảm giác khi mà quỷ dữ trỗi dậy đòi lại công bằng cho trái tim đang bị chà đập.
" Ôi thôi nào Cap, mày đâu thể trút sự giận dữ của mình lên đàn chim tội nghiệp đó được" Gemini uống hết ly rượu trong một hớp, hắn biết đêm qua Capricorn đã đuổi theo Virgo khỏi bữa tiệc, một phần lý do để hắn đưa Taurus về phòng trước khi Pisces xuất hiện.
" Mày không đi an ủi tiểu thư nhỏ đó sao ? Cô bé có vẻ đã rất sốc" Lần này thì đến lượt Scorpio khiêu khích, nếu không phải vì vẻ ngoài đặc trưng thì Capricorn có thể từng nghĩ tới việc Scorpio và Gemini là anh em.
Buồn cười là Capricorn lại chả hề đáp lại một lời dù bị kích hết lần này tới lần khác, sau khi bắn hết lượng thuốc súng Capricorn chĩa đầu súng về phía Scorpio.
" Uôi uôi, bình tĩnh" Scorpio giơ hai tay lên theo đúng kịch bản của mấy cuốn tiểu thuyết hành động rồi cười cợt.
Capricorn không muốn chơi đùa cũng hạ súng xuống, tiến tới bàn uống hết ly rượu vừa được Gemini rót ra cốc.
Sự khó chịu và cọc cằn của Capricorn vốn dĩ đã được thể hiện rõ ràng ngay trong bàn ăn sáng nay, thậm chí phải nói sự tiều tuỵ và mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt tuấn tú của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ
RomantikNhững kẻ lạc lối trong tim chất chứa một bóng hình lết đi trên nền đất nhuốm màu hoa lựu. " Mùa hoa năm ấy, tôi chưa từng giấu diếm anh điều gì" " Mùa hoa năm ấy, lời yêu em không phải gian dối"