Dụ dỗ

309 40 4
                                    

Tig chăm chú vào tệp hồ sơ của bệnh nhân nữ kia, bản thân nhỏ thấy cô nàng này chẳng may mắn chút nào, bị bán tải tông trúng quả là điều bất hạnh, may sao bà bác sĩ kia cao tay, cứu được mạng cô nàng, vậy nên bây giờ nhỏ được thêm việc mà làm.

Tig thở dài khi bước vào phòng hồi sức, thấy Milk đang ở đó thì có hơi ngạc nhiên.

- Ủa, bồ chị đâu? Qua đây chi dạ?

Ánh mắt không mấy thiện cảm chĩa về phía Milk, thật sự ban nãy không nuốt nổi mấy dĩa cơm cẩu của hai cô gái, nên bây giờ khịa một chút cũng đâu ảnh hưởng gì nhỉ?

- Đó kiếm chiện nữa đó, chị sang đây xem xét lại tình hình của bệnh nhân, rồi sẵn ghi chép lại luôn.

Milk tập trung nhìn vào tệp bệnh án, ghi lại thể trạng của cô gái đang nằm trên giường bệnh kia, không để ý đến nhỏ đang mỉa mai mình.

- Ừa, thì ghi đi.

- Bà ghi xong rồi, khỏi nhắc, lo mà quan sát tùlinh trạng của cô ấy, ngày mốt có thể ra khỏi phòng hồi sức và gặp người nhà đó, nhờ em báo lại với phó Marat, chị có việc, đi đây.

Tig ậm ờ tiếp thu mấy dòng chữ Milk vừa thoát ra, dù thế nào cũng phải thừa nhận nhỏ hơi chậm tiêu, nên đến khi Milk ra khỏi phòng hồi sức mới sực tỉnh được, chắc nhớ mấy chị gái quá mà....

- Tội ghê.

Nhỏ nhìn cô nàng đang nằm trên giường bệnh với cái đầu toàn băng gạc trắng, thân thể thì lại nhỏ con yếu ớt, Tig nhìn lại mình, nhỏ cũng đâu phải là quá mức gầy, Tig đây rất chăm thể dục nha, không yếu đâu!....

Cơ mà coi đi coi lại, Tig lại chú ý đến gương mặt mĩ miều kia, dù gọi là quấn quanh đầu, nhưng lại chừa ra môi mũi xinh đẹp, nhỏ thật rất muốn thấy đôi mắt của người con gái này, Tig là một đứa trẻ hiếu kì, năm nay chỉ mới sang tuổi hai hai, nên tò mò là chuyện quá đỗi bình thường với nhỏ, nhưng cái chuyên nghiệp ăn sâu trong máu, Tig tự trấn tĩnh bản thân, sau đó quay lại công việc cần làm....

.

.

.

.

.

__________
--------

Milk ưỡn vai mệt mỏi khi hoàn thành xong đống giấy tờ của mẹ cô giao, thật thì bác sĩ này muốn làm xong tất cả để có thời gian chơi với em bé nhà cô, nên bây giờ Milk đang sắp xếp đồ rồi tan ca thôi, cô nhớ Ciize quá đi!...

- Tig!

- Má ơi!!

Milk từ đằng sau cười lớn khi hù được nhỏ kia, Tig liếc cô một cái, bộ không đi đón người yêu hay gì mà qua đây kiếm chiện, bà đây không rảnh à.

- Đùa tí thôi, tính hỏi em là phải lòng bệnh nhận nữ kia chưa?

Gì vậy chèn, ủa bà này bị thần kinh hả, hỏi gì không hỏi đi hỏi mấy câu mất dạy ghê, ủa mà sao bả nhắm trúng hồng tâm vậy trời??...

- Biến nha, không hỏi mấy câu đấy nha, không rảnh trả lời.

- Hừm... vậy thì thôi, khi nào rảnh thì trả lời cho chị nha, cổ xinh lắm đó!

Bác Sĩ Vosbein và Vợ [ MILKCIIZE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ