"Dont look at me like I have 3 heads "- saad ko sa kuya kong parang ewan.
" Dont talk to me like that. I your older brother remember ? " - tugon naman niya sakin.
" I already knew it and you know what? I hate it ! " - tumayo na ako at umalis sa kusina. Nakakainis siya. Alam ko naman na masakit sa kanya yun but what do you want me to do? That's me. A heartless girl.
Tumaas ako sa grand staire case at pumunta sa kwarto ko. I cant believe it. I have a feeling that he will give me a develish punishment.
( Ayo by Chris Brown playing)
" Hello " - sino na naman kaya tong nangiistorbo saken?
" Good evening Young Lady. Young master Tristan is looking for you. He said that you are need to go to his office right now. He said that - " I ended the call. Ayaw ko ng maingay.
Sabi ko sa inyo. May gagawin at gagawin siya. Bala siya jan matutulog ako.
* Knok Knok *
Di ko pinapansin kung sino mang hayop ang kumakatok sa pinto ng kwarto ko. Bahala sila jan basta ako matutulog
* BLAGGG *
Napabangon ako bigla dahil sa ingay na narinig ko. Nakita ko si kuya na parang mangangain na ng tao.
" Inuubos mo talaga ang pasensya ko Shanne Chachi Smith !!!! " - sabi niya habang may lumalabas na usok sa ilong at tenga. Pero syempre imagination ko lng yun.
" Wala akong pakeelam Tristan Kim Smith " - walang emosyon kong sagot sa kanya at ambang kukuhain ko na ang phone ko ng bigla siyang sumigaw na ikinagulat ko.
" YOU ARE GOING TO RED DRAGON ACADEMY IF YOU LIKE IT OR NOT !!" - sabi niya at iniwan akong naka nganga.
" WHAT THE FUCK ?? "
******************************
AUTHORS NOTE : This is my first time so dont expect too much guys. I hope magustuhan niyo kahit malaki ang chance na hinde . Thanks sa magbabasa. I appreciate it so much :* And by the way I dont like Bitch so fuck off !
BINABASA MO ANG
♥She's A Demon Ice♥
AçãoShe's a beautiful lady , kind, joyful , lovly and other kinds of being a good person is with her. But what if she became a murderer and she cant control her emotions because of bloodlust? When she saw a blood, the devil inside her awake's and murder...