Hokage chi tử tuyền thiên hạ
Thầm nghĩ, làm cho bọn họ đều trở nên hạnh phúc, đương nhiên, cũng có bi tình diễn. Shizen, khoái hoạt cuộc sống, tâm nguyện là bọn hắn đều hạnh phúc sống sót. Ôn nhu bạch, lạnh như băng quân, khốc khốc Sasuke, suất suất Neji, đáng yêu Sasori, cẩn thận Itachi, sáng sủa Naruto, im lặng tiểu Gaa, chấp nhất tiểu Dei...... Đến tột cùng ai là nam chủ? Ha hả, ta cũng không rõ ràng lắm. Nếu mọi người có ý tưởng trong lời nói, nhiều hơn nhắn lại, nói ra ngươi thích nam chủ. Hoan nghênh tiến vào Hokage thế giới! Tương lai chuyện xưa sẽ càng ngày càng phấn khích
Ta đi ở trong mưa, đội ống nghe điện thoại, đầu ong ong nghe không rõ này ca sĩ khàn cả giọng ở xướng chút cái gì, cứ việc này đó đều là ta bình thường thích nhất kinh điển ca khúc. Trên đường người đi đường vội vàng tiêu sái, là ở tránh né cái gì? Vẫn là ở truy tìm cái gì? Thiên, có điểm lãnh, có điểm âm, thậm chí có điểm tàn nhẫn. Vũ, có điểm hàm, như thế nào lưu cũng lưu vô cùng...
Bên tai y hi còn nhớ rõ vài ngày tiền mụ mụ trong lời nói: "Bảo bối nữ nhi, ngươi lớn lên có cái gì lý tưởng không a?"
"Ân, đương nhiên là có, thật vĩ đại nga! Thì phải là, người thứ nhất nguyện vọng là tương lai có thể ngủ tử, sau đó xuyên thủng Hokage lý đi. Ha ha... Ta thật tài tình!" Ta một bộ mau khích lệ ta đi biểu cảm.
"Bảo bối a, này chí hướng thật sự có điểm rất 'Cao' đi, ta đổi cái biết không? Tỷ như, đương cái khoa học gia lạp, vi nghệ thuật hiến thân lạp, nếu không ta đi Trường Thành chọn tảng đá cũng đúng." Một bên xem báo giấy ba ba đột nhiên tìm hiểu cái đầu đến.
"Vậy được rồi, ta đổi cái. Ta đây liền cố mà làm bị xanh tử tốt lắm, như vậy cũng đĩnh không tồi, đúng không?"
Lão ba lão mẹ giai hắc tuyến.
Mà ta đâu, như trước đắm chìm ở chính mình trong ảo tưởng, của ta ôn nhu Tiểu Bạch, lạnh như băng Kokun, cẩn thận Itachi, khốc khốc Sasuke, suất suất Neji, sáng sủa Naruto, đáng yêu Sasori, chấp nhất tiểu Dei, bĩ bĩ Kakashi, im lặng tiểu Gaa...
Sáng ngời phòng khách lý, cười vui thanh một mảnh.
Hiện tại, cái gì cũng chưa. Ngày ấy, ba mẹ cùng nhau táng thân ở bánh xe dưới, lại ngay cả thi thể cũng tìm không thấy, ta nên làm cái gì bây giờ? Chỉ có này một mảnh vũ bạn này ta, ào ào rơi xuống, đêm, yên tĩnh làm cho người ta tan nát cõi lòng. Bất tri bất giác, đi tới lộ trung ương, một cái tiểu nam hài tật chạy quá ta bên cạnh. Cũng vì thế nghĩ muốn nhanh lên về nhà đi. Gia... Ta cũng muốn trở về, chính là, gia ở phương nào? Có ai có thể nói cho ta biết.
"Không thể!" Ở một chiếc xe mau đánh lên hắn thời điểm, ta đẩy hắn ra. Như thế nào có thể? Như thế nào có thể lại cướp đoạt hạnh phúc của người khác cơ hội! Chói mắt ngọn đèn, dồn dập phanh lại thanh, cùng với nam hài thét chói tai, hóa thành vũng máu. Ta như một chỉ phiêu nhiên con bướm thoát phá ở nhựa đường trên đường, khóe miệng lại còn lưu lại một tia mỉm cười. Đại khái, ông trời cũng muốn ta có thể lấy ba mẹ phương thức cùng bọn chúng một nhà đoàn tụ đi.
Đã trải qua Trải qua đau đớn lúc sau, ta cảm giác được rõ ràng chính mình thoát ly kia đủ huyết nhục mơ hồ thân thể. Lại là một đạo bạch quang phóng tới, ta quang vinh hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage chi tử tuyền thiên hạ
FanfictionHokage chi tử tuyền thiên hạ Thầm nghĩ, làm cho bọn họ đều trở nên hạnh phúc, đương nhiên, cũng có bi tình diễn. Shizen, khoái hoạt cuộc sống, tâm nguyện là bọn hắn đều hạnh phúc sống sót. Ôn nhu bạch, lạnh như băng quân, khốc khốc Sasuke, suất suất...