Hiện tại, Fourth đang đứng ở quầy kem phân vân không biết chọn vị kem nào. Lúc Fourth đang định gọi, thì có một cô gái chen hàng vào đẩy cậu sang một bên. Cậu cũng rất nhẫn nại và để chị gái kia gọi trước. Sau khi gọi xong, chị gái kia còn đẩy nhẹ và lườm Fourth một cái. Mặc kệ thái độ kì quặc của chị gái kia, Fourth vẫn chú tâm gọi cho bản thân món kem yêu thích.
Gọi kem xong, Fourth đã kiếm được cho bản thân một chỗ ngồi ưng ý. Khi cậu đang thưởng thức món kem yêu thích, chị gái vừa nãy chen hàng lại đi đến chỗ cậu đang ngồi. Chị ta liếc nhìn Fourth một cái rồi lên tiếng.
"Tôi muốn chỗ này." - Nói xong chị ta còn nhìn sang nhân viên của cửa hàng.
"Xin lỗi, nhưng tôi đã ngồi chỗ này rồi. Chị có thể kiếm chỗ khác không?" - Fourth nhẹ nhàng hỏi.
Khi nghe Fourth nói vậy, cô gái không chịu nhường, còn quay sang nhân viên của cửa hàng để gây sự.
"Cậu ta không thể ngồi đây được. Tôi đã đặt trước chỗ này!" - Cô gái lớn tiếng nói.
Nhân viên của cửa hàng thấy tình hình có vẻ căng thẳng, liền bước tới can thiệp.
"Xin lỗi, bàn này đã được cô Jane đặt trước, mong cậu chuyển sang chỗ khác."
"Xin lỗi vì đã ngồi nhầm chỗ ạ." - Fourth cúi đầu xuống thành thật xin lỗi.
Bỗng nhiên, cậu cảm nhận được trên áo mình có thứ gì đó mát mát. Nhìn kĩ hơn, chính là cốc kem cậu vừa gọi vừa gọi mới ăn được một ít đã bị Ice úp hất lên áo. Sau khi thực hiện hành động đó, cô ta không thấy hối lỗi mà còn cười với vẻ mặt thách thức.
"Úi tôi lỡ tay làm đổ cốc kem vào người cậu, cho xin lỗi nhé." - Jane dùng giọng điệu thảo mai có chút ác ý.
Fourth chỉ nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, cười một cái với Jane. Điều đó đã khiến cô nàng và tất cả mọi người đang theo dõi câu chuyện đều bất ngờ. Chắc ai đó xung quanh đều nghĩ Fourth bị điên rồi mới không đáp trả lại. Nhưng Fourth đây, sẽ không để người khác đọc được những hành động tiếp theo của bản thân đâu. Cậu chỉ ra quầy thanh toán và mua một cốc kem mới để ăn tiếp thôi.
Tất cả hành động vừa rồi của cả hai đã được người ngồi trong góc quan sát hết. Lúc này, chàng trai trong góc mới lên tiếng.
"N'Jane, em không tính xin lỗi à?" - Gemini lên tiếng.
Gemini từ trong góc bước ra đã khiến mọi người chú ý hơn đến câu chuyện, có nhiều người còn cầm máy lên quay.
Jane nhìn thấy Gemini, thái độ liền trờ nên hiền hòa hơn lúc nãy. Cô ta tiến lại gần Gemini, nở nụ cười dịu dàng nói.
"Gemini cũng đi ăn ở đây mà không rủ em đi chung, em buồn đấy nhé."
Nói xong, Jane còn có định khoác tay Gemini nhưng anh đã né kịp.
"Nếu lần sau có cơ gội, anh sẽ rủ em đi chung. Nhưng mà.."
"Ôi, anh Gem tốt bụng quá." - Jane chen lời vào.
"Bố mẹ em không dạy em là đừng chen lời người khác hả?"
Cách ứng xử của Jane ngay từ lúc bước vào quán đã khiến Gemini có chút thành kiến. Cô ta luôn tỏ thái độ thân thiên trước mặt anh, nhưng sau lưng lại hoàn toán ngược lại. Mặc dù Gemini biết điều đó nhưng anh không để tâm đến. Không phải vì anh hiền mà là đang giữ cho cô thể diện của bản thân. Jane và Gemini cũng là một cặp đôi được fan đẩy thuyền mạnh, hai người hay có tương tác trong các sự kiện. Thật ra đều là Gemini bị cô ta làm phiền, luôn bắt chuyện với anh, khiến anh phải đáp trả lại. Điều đó khiến fan đã ảo tưởng rằng hai người họ có gì đó với nhau, đôi khi Jane còn hay tự đăng những bức ảnh khiếm fan càng có hiểu lầm to hơn.
"Anh thấy những hành động của em đề không đúng, em lên xin lỗi đi. Nếu không nói là những người khác trong quán sẽ đánh giá đấy."
"Tôi xin lỗi." - Jane nói xong, hậm hực bỏ đi không thèm để ý tới mọi người xung quanh.
Gemini thấy cô ta nói lời xin lỗi xong cũng kéo tay Fourth đứng dậy đi ra khỏi quán, điều này đã khiến những người chứng kiến được một phen ngơ ngác.
"Đồ chết tiệt, cậu tính kéo tôi đi đâu đấy."
Fourth la lớn đã khiến mọi người xung quanh hướng ánh mắt về phía họ nhiều hơn. Thấy tình hình như vậy, Gemini đã nhanh chóng kéo Fourth vô nhà vệ sinh.
"Đồ ngốc, cậu tính ăn kem với một cái áo bẩn à?"
"Tôi làm gì thì kệ tôi chứ."
Fourth xoa cổ tay bị Gemini nắm chặt với gương mặt ủy khuất. Rõ ràng là cậu đang ngồi thưởng thức nốt cốc kem mà bị kéo đi không lý do.
"Tôi đến bó tay với đồ ham ăn nhà cậu. Bản thân là người bị bắt nạt mà không thèm lên tiếng còn bỏ qua cho người ta. Hơn nữa, nhân viên quán kia còn vô lý hơn khi bảo chỗ ngồi đó là có người đặt. Nếu có người đặt trước thật thì nhân viên sẽ thông báo cho cậu trước khi ngồi."
"Tôi biết điều đó, nhưng chẳng lẽ giờ tôi đứng lên hất lại cốc kem vào người cô ta à? Nếu người khác nhìn vào sẽ bảo tôi quá đáng đấy."
"Gemini Norawit tôi đây sẽ bảo kê cậu. Lần sau mà có gặp lại những tình huống như này cứ mạnh mẽ mà đứng lên."
-----------------------------------
Xin chào mọi người, tui ra chap hơi trễ do bệnh lười ăn sâu vô máu đó. Cứ viết được một lúc lại chán nên đi ra lướt tiktok xong quên viết truyện luôn=)) Nên mọi người hãy thứ lỗi cho tui nhó.
ฝันดีนะ~~ (Chúc ngủ ngon)
BẠN ĐANG ĐỌC
PARTNER LÀ NYC
FanficCouple: GeminiFourth, JoongDunk, PondPhuwin và những couple khác. Văn án: "Tình yêu chớm nở lại tàn của đôi gà bông GeminiFourth sắp được nở rộ một cách rực rỡ hơn cả trước đó." "Bệnh lý yêu đương lò vi sóng của JoongDunk sẽ được làm sáng tỏ." "Sự...