FYYK - 53

408 35 8
                                    

Kailan ka nag stop mag work? curious na tanong ni Merissa habang humihigop ng kape.










Nito lang naman.... Eh usapan namin ni Miss Nhikkie pag nag positive Ako sa pregnancy titigil Ako sa work Sabi naman niya siya ng bahala sa akin at sa magiging anak namin so let it be.... Sagot ko.










Mag kakaanak na kayo lahat lahat Miss Nhikkie parin tawag mo sa Asawa mo? Laura.








Hindi lang ikaw nag sasabi niyan pero kasi yun na yung nakasanayan ko kaya Miss Nhikkie na itinatawag ko - Summer.









Ano bayan Wala manlang call sign kahit love manlang - Laura.










Ayaw ko nga.... hindi mo ba alam na kapag love Ang tawagan nag hihiwalay agad o kaya hindi nag tatagal pang aasar ko.










Hah? saan mo naman nalaman Yan? Na niniwala ka pala sa kasabihan ng mga matatanda hindi makapaniwalang Tanong sa akin ni Laura.










Palihim naman na napangisi si Merissa na para bang alam niya ang aking sinasabi.











Hindi mo ma gets? Hahahha Diba love tawagan niyo ng ex mo - Merissa.










Oo nga pero tumagal naman kami 5 years? maarteng sagot ni Laura.











Yahh... 5 years pero iniwan kapa din hahaha pero yang 5 years relationship niyo ay parang itinulog mo lang natulog kang kayo pa tapos pag gising mo single kana hahahah ....... wika ni Merissa hindi ko alam kung ng aasar pa ba siya o na memersonal na😅.









Ok lang na iniwan niya Ako may jenny naman Ako no.... tsaka mas ok ng iniwan Ako ng gagong yun mag sama Sila Nung babaeng Mukha namang caterpillar - Laura.











Caterpillar? eh Diba dapat ahas o kaya higad? - Merissa.










Laos na yun tsaka para maiba naman.... palusot niya sabay higop naman ng kanyang juice na ipinatimpla niya.












Merissa how about you and Miss Izel kayo pa ba? Tanong ko kumunot naman Ang noo niya na para bang hindi niya nagustuhan Yung tanong ko sa kanya.











Bhee..... SS kami ni Miss Izel no yung tanong mo naman parang nasubukan na namin ni Miss Izel mag hiwalay never kaming mag hihiwalay Mon sa dami na niyang nagastos sa akin makikipag hiwalay pa ba siya..... Charot Wala naman kaming problemang dalawa as long as Wala siyang ginagawang kasalanan ay siya nga pala pag kakaalam ko mag kikita silang tatlo Kasama daw Yung Heather - Merissa.












Oo nga, nag paalam sakin si Miss Nhikkie kanina and nabanggit nga niya na magkikita nga daw silang tatlo sambit ko.












After kong sumagot ay sinenyasan Ako ni Merissa na tumingin kay Laura na animo'y malalim Ang iniisip huyy Laura..... Ang lalim naman yata ng iniisip mo dahilan para manahimik ka dyan ani ko.












Iniisip ko lang yung meaning ng SS ano meaning non? Screen Shot? Ano Yun Screen Shot kami ni ma'am Izel? or Stay Safe? Nag iisip niyang Tanong napahagalpak naman ng tawa si Merissa dahil sa sinabi ni Laura.












Screenshot Ang potek! HAHAHAHHA......... STAY STRONG kasi yon hahahha Jusko ka.... kukulot yung pubic hair ko dahil sayo eh..... Tumatawa pading wika ni Merissa.










Edi ipa-rebond mo pag kumulot🙄 masungit na sagot ni Laura habang Ako naman ay nag pipigil ng tawa.









Miss Summer.... tawag sa akin ng aming kasambahay na nasa pintuan mukhang galing ito sa labas agad ko siyang nilingon may bisita pa po kayo Sina Miss Jenny at Miss Brei po









Sige po papasukin niyo po naka ngiti kong sagot sa kasambahay namin.










Ohh.... Your bebe is here..... ng aasar na namang wika ni Merissa.










Hi bhiiii..... sigaw ni Brei habang papasok ng pintuan oh... nandito din pala kayong dalawa wika niya ng tuluyan na siyang makapasok.











Oo nauna lang kami ng Isang Oras sa inyo sagot ni Laura brei.... tulong naman oh.... Ngingibit ngibit na wika ni jenny habang may Isang malaking box na binubuhat papasok dito sa bahay habang katulong Ang aming kasambahay may kabigatan yata iyon kaya't tinawag niya si Brei.... Tumayo din at lumapit si Laura upang tumulong.










Ano yan? takang Tanong ko ng tuluyan na nilang maipasok Ang malaking box na kanilang pinag tutulungang ipasok.











Baby crib to.... pang new born and kapag nakakatayo na ang inaanak ko wika ni jenny.











Thank you pero Ang aga naman yata eh halos kasing laki pa lamang ng mga kamao natin itong baby namin ni Miss Nhikkie tsaka Wala pa nga akong baby bump ohh.... tsaka Wala pang gender - Summer.










Ihh..... hayaan mo na excited lang ang mga ninangs tsaka unisex naman itong crib kaya ni problem naka ngiting sambit ni jenny sa akin.











Halata nga..... eh diba want mo baby girl what if lalaki to? Seryosong Tanong ko Kay Jenny.











No!.... baby girl Yan pustahan tayo









Eh paano nga kung lalaki?











Basta.... H-hintayin na lamang natin na lumabas kung Anong Gender ni baby..... pag baby girl ninang Ako - jenny.











Then kapag baby boy kami ni Brei Ang ninangs sagot ni Merissa.












Oo nga I want cute little baby boy..... - Brei.











Don't worry Plano namin ni Miss Nhikkie ay dalawang anak sana ibigay ni lord boy and girl or girl and boy basta maalin pareho lang yon -  summer.









Malay mo kambal? Diba si Miss lily and Miss Leigh may kambal pati din Sina Miss Sydney and Sen Diba? - Laura.











Ayaw ko sana ng kambal eh pero kung ano man Ang ibigay ni lord cyempre tatanggapin ko, actually......speaking of them Sina cous  hindi ko pa nasasabi sa kanila na buntis Ako











Eh bakit hindi mo pa sinasabi? - Merissa.










Saka na kapag may gender na si baby ko - summer

HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now