Chapter 11

1.8K 66 2
                                    

Hindi ako nakasagot kay Ferblue dahil biglang dumating si Yuei na ipinagpasalamat ko. Hindi ko rin kasi alam ang isasagot ko kay Ferblue.

"Rest ka na lang daw, Red. Okay naman na mga requirements mo diba?" I nodded at Yuei.

"If may need ka, you can just send me a message ha? Kailangan ko na kasing bumalik sa office, pinacheck ka lang sa akin ni Denise." I didn't bother responding.

I spent the day at the dorm, bored. Busy sila kaya walang tao rito.

I decided to get up and went to the common area. Inilabas ko ang laptop ko at nanood sa netflix.

"I'm asking you." A few minutes watching and someone pulled my earphones out of my ear.

"H-ha?"

"I asked why are you here? Did you eat?" Amoralia asked.

"Malakas wifi dito e." I said.

Umupo siya patalikod sa lamesa para maidantay niya ang dalawang siko niya roon. Ang upuan kasi rito sa common area ay iyong nakadugsong ang upuan sa lamesa at walang sandalan.

"O-ok ka lang?" I asked as I noticed her forehead creasing as she closed her eyes.

"Yeah." She said.

Dahan-dahan kong itinaas ang kamay ko para abutin ang noo niya. I gently massaged it, hindi niya iminulat ang noo niya, hinayaan niya lamang ako.

"What are you doing?" She asked coldly.

"You look tired." I said.

Inilapit ko pa ang sarili ko sa kaniya para mas mamasahe ko ang noo niya nang hindi rin ako nangangalay.

"I am tired. Masyadong busy sa office." Bulong niya. Tumango ako kahit nakapikit naman siya at hindi ako nakikita.

"Bawal magrest?" I asked.

"I am resting here..." Bulong pa niya. Natigilan ako, ang mga daliri ay nanatili sa noo niya.

She slowly opened her eyes na agad nahanap ang sa akin. I got lost in her eyes. Hindi niya binabawi ang tingin niya, nanatili lamang siyang nakatingin sa akin at hindi ko alam kung ano'ng iniisip niya.

I was shocked when she grabbed me by my nape and closed the gap between us. Nanlaki ang mga mata ko sa segundong lumapat ang labi niya sa akin. Napakalambot noon at tila mas ramdam ko ito ngayon kumpara noong una ko siyang hinalikan.

Nilaliman niya ang halik as she pulled me even closer to her, her hand getting a handful of my hair.

Her tongue found its way inside, exploring my mouth and playing with my tongue.

"Hhmm..." Unti-unti kong ipinikit ang mga mata ko at hinayaan siyang tikman ang labi ko.

She would get her tongue out of my mouth then lick my lips. Hinabol naman ng dila ko ang sa kaniya kaya nagtagpo iyon sa labas ng aming mga labi. Tila sumasayaw ang mga dila namin sa ere hanggang sa muli niyang ipinasok sa bibig ko at doon muling nakipaglaro sa dila ko.

I was out of breath when she pulled away. Ang halimaw naman pa lang humalik ng babaeng ito! She's a better kisser than Ferblue!

"Damn it." She stood up, panic written all over her face.

"W-why? What's wrong?" I asked.

Lumingon ito sa akin.

"Now who's a better kisser? Me or that Blue?" Nagulat ako sa itinanong niya. Kakasagot ko lamang noon sa isip ko.

"You don't know how hard it is to fall asleep thinking you're craving for her damn lips and not mine." Nalaglag ang panga ko sa sinabi niya.

She's having trouble sleeping because of that?

Tumayo ako at isinandal siya sa pader. Tumingkayad ako ng kaunti para maabot ko siya. Muli kong inilapat ang labi ko sa labi niya, sa pagkakataong ito'y ako naman ang naglaro sa loob ng bibig niya kung saan hindi nagpatalo ang dila niya.

She gripped my clothed ass at halos buhatin ako para malaliman pa ang halik namin. Her hand went to my thigh at iniangat niya iyon na agad kumapit sa beywang niya. Pinagpalit niya ang pwesto namin at ako na ngayon ang nakasandal sa pader.

"Does that answer your question?" I asked when we pulled away from the kiss. Instead of answering, she claimed my lips again.

Bumaba pa ang halik niya sa panga ko patungo sa leeg ko. She even left some bites there, damn it.

"Let Blue see it. She'll know when to stop." May bahid ng galit sa boses niya.

Ipinagpatuloy niya ang paghalik sa leeg ko hanggang sa maramdaman kong bumababa pa ang halik niya.

"A-Amor, baka may makakita sa atin!" I said. Nasa common area kami!

"That bothers you? Really?" Bulong niya sa tainga ko.

"You don't want others to see how I pleasure you?" Gumapang muli ang kamay niya sa hita ko pataas sa pwet ko.

"You don't want them to see how much of a slut you are for me?"

"Ahh!" Pinisil niya nang mariin ang pisngi ng pwet ko at inilandas ang kamay niya patungo sa gitna ko.

"A-Amor, Amor!" She rubs me down there, walang pakialam kung may panty at short pa iyon.

"You like that don't you? Letting them see that I am fvcking you in the common area?" She bit my ear.

"Hhmm!"

"Sadly, I only want your fvcked up face in front of me." Hinila niya ako papasok sa dorm at inilock iyon. Ni hindi na niya kinuha ang laptop ko roon.

She removed all of my clothes at nang subukan kong hubaran din siya ay pinigilan niya ako.

"You think you deserve to see my body after making out with Blue? Not. A. Chance." She smirked.

Akala ko'y inaasar niya lamang ako o kaya'y pinatatakam pero totoong hindi niya ipinakita ang katawan niya sa akin. She made me cum thrice and she didn't even let me see a glimpse of her breasts! Ang daya!

Nagising ako nang alas onse ng gabi, narito na sa loob ng dorm si Yuei at wala si Amoralia.

"Yuei..."

"Para kang galing sa takbuhan, Red." Nagpanic si Yuei at agad akong inabutan ng tubig. Tunog uhaw na uhaw kasi ang boses ko.

Hindi iyon basta takbuhan, Yuei.

"Si Amoralia?" I asked.

"Si Denise? Tinawagan ni Prian e, lumabas." She said.

Si Prian? As in 'yung pinsan ko? Bakit naman siya tatawagan ni Prian na hanggang ngayong alas onse ay hindi pa siya bumabalik?

"Kanina pa siya lumabas? 11 na ah?" I asked.

"Mga 20mins ago siguro?" She said. Nakatutok na ulit siya sa laptop niya.

Niyakap ko ang unan ko. Sa pagkakatanda ko'y nakatulog ako sa kama ni Amoralia, inilipat niya siguro ako.

"Hindi ka pa matutulog?" Humikab ako. Ramdam kong hinihila na ulit ako ng antok.

"May tinatapos lang akong requirements para bukas ay focus na ako sa Year-End." Tumango ako at hindi na sumagot pa.

Nagising akong muli nang alas dose at nakitang pumasok na si Amoralia. Hindi ko alam kung nananaginip lang ako no'n dahil napabalik din ako sa pagtulog agad pero nakita ko pang lumingon siya sa akin at hindi maganda ang mood niya.

When I woke up, gising na rin si Amoralia. Nagkakape na ito habang tulog pa si Yuei. Hindi ko alam kung hindi lang ako nagising sa alarm ni Amoralia o hindi talaga siya nag-alarm.

Tumayo ako't nakangiting lumapit sa kaniya.

"Good morning!" Bati ko at akmang hahalikan ang pisngi niya... pero iniiwas niya ang mukha niya sa akin.

...

Vote. Comment. Share. Follow.

RED DUOLOGY #1: Loving Her was Red
lightrainc

Loving Her Was Red (RD #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon