Nhân điểu tộc có một thứ gọi là kì động dục, thường họ sẽ nhờ sự trợ giúp của thuốc nếu không có ai giúp. Kì động dục chỉ kéo dài ba ngày và lập lại mỗi hai đến ba tháng. Thật không may, hôm nay Zata lại đến kì và hắn không đem theo thuốc, thật tế là chưa từng đến kì.Hắn vốn chả yêu ai, nên việc động dục rất hiếm và thậm chí là chưa từng. Nhưng mà... hắn lỡ yêu Lạc đế rồi. Không may thay, hôm nay hắn phải tham gia bữa tiệc mừng của ngài...
.
.
.
.
.
."Aizz... khó chịu quá!" Zata khó chịu, bụng dưới hắn cứ râm ran cùng cảm giác nóng bức trong người. Bộ phận sinh dụng ẩm ẩm ngứa ngáy.
"Zata~" "Chào buổi sáng~" Laville vui vẻ đi đến bên hắn.
"À- Chào buổi sáng bệ hạ, ngài ra đây có việc gì?" Vừa mới thấy ngài mà hắn muốn cửng lên rồi. Quả thật không "xả lũ" trong hai mươi mấy năm khiến hắn dễ động dục hơn.
"Ò~ ta nhớ cậu lắm! Cậu có háo hức với bữa tiệc tối nay không" Ngài vui vẻ cười nói với hắn. May thay, ngài bị Enzo lôi về triều để làm việc. Hắn đã cố gòng để không cương lên.
.
.
.
.
.
."Haiz..." Laville ngồi chán nản đọc báo cáo, đa số là việc các sản phẩm thí nghiệm của Ines phá hoại các làng trại và ruộng lúa. Dù đã xây dựng một tường thành nhưng làng trại ở bìa rừng vẫn không được bảo vệ.
"Có thần dân bỏ mạng sao? Bệ hạ" Enzo hỏi, y nhìn qua báo cáo của lạc đế.
"Có lẽ... haiz... chúng ta không thể tấn công nước họ, nhưng không thể chịu được việc đám quái vật này tấn công dân thường..." Laville nắm chặt tay.
.
.
.
.
.
."Đừng có cố quá sức nhé, tên đại bàng đen" "hôm qua ngươi dám cả gan gục lên long thể của bệ hạ, thật đáng chết mà~" Enzo trêu ghẹo hắn, giọng đầy mỉa mai.
"Hừ-! Im đi"
"Tiếp tục đi! Nhanh lên, sao yếu đuối thế hả!!" Zata hô to với quân lính, quân đội của Âu Lạc và Aquilae hợp nhất, quân số đông và đầy mạnh mẻ.
"Uầy! Cậu đỉnh thật tư lệnh à! Điều phối cả vạn quân! Rất đáng ngưỡng mộ!" Thánh Gióng cười khoái trí. Nhìn quân đội hùng mạnh đang tập luyện dưới nắng chiều.
"Cảm ơn ngài" Zata nói, lòng cũng mừng vui vì được công nhận bởi những người mạnh mẻ như Thánh Gióng.
.
.
.
.
.
.Zata được tham quan đây đó, được gặp gỡ nhiều người và hắn thấy rất vui khi được ở đây. Con người tộc Lang hòa đồng hoạt bát, thoải mái và luôn vui vẻ, điều này khiến dạ ưng rất hứng thú.
Laville thì khác, không được tận hưởng sự vui vẻ đó mà vùi mình vào công việc, giấy tờ đầy ắp. Nhiệt độ trong triều cũng nóng bức, long bào thì dày cộp.
"Ngài mệt sao? Tôi đưa ngài về phòng, kẻo kiệt sức mà đổ bệnh" Enzo nói, nhìn Laville đang làm việc.
"À... ừm... ta ổn! Cậu chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay đi, sức khỏe ta cũng ổn định hơn rồi" Laville cười nói với y, Enzo thấy thế cũng thở dài ngao ngán song y cúi chào tạm biệt để đi làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV《Zata × Laville》•Tư Lệnh Của Bệ Hạ•
Hayran KurguNơi vương quốc Aquilae có một chàng dạ ưng tên Zata, hắn là tư lệnh hoàng gia hùng mạnh. Hắn chưa từng cảm thấy yêu bất kì người phụ nữ nào hay bất kì ai cho đến khi hắn gặp được vị vua nước Âu Lạc tên Laville, vị Kim quy thần vương xinh đẹp đã khiế...