!warning. ooc, lowercase
hoàng tử lance crown x tiên cá dot barrett!_
dot barrett luôn ôm trong mình một giấc mộng, rằng trong một khoảng khắc, nó sẽ được chứng kiến toàn bộ thế giới con người, nơi mà cả bầy đàn nó luôn thủ thỉ với nhau rằng nó đen đúa và bẩn thỉu biết bao.
nhưng nó cũng đã từng nghe một vài bô lão kể về những ngọn núi cao chót vót, những đám mây bồng bềnh và trắng ngần tựa những viên ngọc trai được kết tinh từ nước mắt và có cả những con thuyền khổng lồ ra khơi ngày lễ hội. nó là một đứa nhẹ dạ cả tin , chính vì thế nên bị những lời kể ấy hớp hồn. dù cho từ ngày bé đã được dạy rằng con người là loài có dã tâm lớn hơn tất thảy, rằng chúng luôn ham muốn máu thịt và xương tủy của người cá để cầu vinh sự sống vĩnh vằng, cũng tham lam muốn chiếm đoạt nụ hôn ban phước lành. dẫu vậy cũng không thể nào dập tắt sự hiếu kì trong lòng barrett, bởi vì, nó cũng đã trót đem lòng mến mộ một chàng hoàng tử loài người.
dot barrett vốn không được lòng bầy đàn của mình. nó ồn ào, cục súc. tuy bản chất nó chẳng tồi tệ đến thế nhưng từ những ngày niên thiếu, nó đã biết được rằng lũ người cá trong bầy khinh miệt nó ra sao. nó xinh đẹp, mang trên mình cái nét kiêu kì khó tả khiến cho bản thân nó trở nên khó gần.
nó thấy việc không có bạn cũng chẳng tệ đến thế, sẽ chẳng có kẻ nào ngăn cản nó trốn theo lũ cá quái dị của vùng biển đông đi ngắm nghía những toà địa ốc khổng lồ và tráng lệ, dựa người vào đá tảng rồi nghe lén những câu chuyện loài người hay cả những lần suýt bị phát hiện khi đang ngẩn ngơ ngắm nhìn chàng trai trong cõi mộng màu hường, tất cả, đều không ai quản thúc nó. nó tự cho đó là một phần của tự do.
nhưng nếu chỉ như vậy thì không đủ.
nó khát khao nhiều hơn thế, mong chờ gấp mười, thậm chí là một trăm lần cái thứ tự do tạm bợ mà nó tự dệt nên. nhưng cái gan của nó không đủ lớn để làm như thế.
nhưng vào một ngày bão, dot barrett gặp lại chàng.
con người luôn yếu mềm trước sự trừng phạt của tạo hoá. và lance crown cũng vậy.
thuyền của chàng đắm chìm trong lòng biển cả sâu thẳm và tối đen, cảm nhận từng giây trước khi sự sống vụt mất trong làn nước lạnh ngắt và cơn bão vẫn chưa qua. nhưng một phép màu đã cứu sống chàng.
barrett ôm lấy người thương trong lòng, bơi nhanh rồi kéo chàng lên bờ biển. lấy vỏ sò rạch tay trao cho chàng một ít máu cùng một nụ hôn lướt nhanh trên bờ môi khô khốc với hy vọng rằng crown sẽ sống sót.
và khi ánh hoàng hôn ôm lấy một phần bãi biển, là lúc nó rời đi để trở về với lòng biển bao la.
" chàng của em, đừng chết nhé.. "
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙡𝙖𝙣𝙘𝙚𝙙𝙤𝙩 / 𝗹𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗺𝗲𝗿𝗺𝗮𝗶𝗱.
Fanfictionvà khi màn đêm ôm trọn lấy mảnh đất xinh đẹp , dot barrett hóa thành bọt khí bẩn thỉu rồi trở về biển cả rộng lớn, bỏ lại đoạn tình cảm chóng vánh của mình.