https://yywfine.lofter.com/post/1fac6723_2bc359132
1
Tan tầm về nhà thời điểm, một con màu đen tiểu miêu ngồi xổm ở ngươi nhất định phải đi qua chi trên đường.
Nó cái gì cũng không làm, liền thẳng tắp đứng ở đường cái duyên tử thượng nhìn phía trước, chờ đến ngươi đi ngang qua thời điểm ánh mắt sáng lên, hướng ngươi chạy tới.
Hôm nay ngươi ước hảo cùng lê thâm cùng đi ăn tân khai nhà ăn, nhưng là lâm thời nhiệm vụ làm ngươi tan tầm chậm, chờ đến ngươi ra tới thời điểm sắc trời đã ám xuống dưới, còn hạ mưa nhỏ.
Nhận được nhiệm vụ phía trước cấp lê thâm phát tin tức cũng không có chờ đến hồi phục.
Ngươi có chút sốt ruột, nhìn vọt vào ngươi dù hạ trốn vũ tiểu miêu, "Xin lỗi a, ta hôm nay không có mang miêu điều, ngươi cũng mau tìm một chỗ trốn vũ đi."
Ngươi cúi đầu xem nó, phát hiện nó màu mắt cư nhiên cùng lê thâm giống nhau như đúc, ngươi có điểm tò mò ngồi xổm xuống sờ sờ hắn đầu.
"Cùng lê thâm giống như......"
Ngươi nghĩ đến chính mình cùng lê thâm công tác đều rất bận, chỉ có thể thu hồi muốn trảo trở về dưỡng tâm. Đứng dậy cùng tiểu miêu phất phất tay tính toán đi.
Giây tiếp theo, tiểu miêu ngăn lại ngươi, run run chính mình trên người đã có chút ướt miêu mao.
Một quả màu bạc nhẫn liền như vậy treo ở trên cổ hắn.
Đây là ngươi cùng lê thâm nhẫn đôi.
Ngươi có chút chần chờ, bất quá thực mau liền phản ứng lại đây, "Lê thâm?"
"Miêu."
"1+3 tương đương mấy?"
"Miêu miêu miêu miêu."
Hắn không có bất luận cái gì âm điệu phập phồng kêu tứ thanh.
Ngươi đột nhiên chơi tâm nổi lên, chọc chọc tiểu miêu đầu hỏi, "50+50 tương đương?"
Ngươi rõ ràng nhìn đến tiểu hắc mắt mèo bất đắc dĩ, sau đó xoay người phe phẩy cái đuôi hướng gia đi rồi.
"Ai! Từ từ ta sao! Không cần sinh khí lạp, hảo lê thâm, đây chính là miêu miêu ai, ta không nhịn xuống sao......"
2
Làm miêu miêu lê thâm thực ngoan, ngày thường ghé vào trên sô pha xem y học tư liệu, ngẫu nhiên bổ ngủ bù.
Nhưng làm người, ngươi muốn suy xét cũng rất nhiều. Tỷ như...... Lê thâm hiện tại nên ăn cái gì?
Ngươi học ngày thường nhìn đến miêu cơm video, cấp lê thâm mua cơm bao cùng vại vại.
Ngươi đem miêu miêu chuyên dụng chén đẩy đến hắn trước mặt, hắn đi qua đi nghe thấy một chút, đi rồi.
"Không yêu ăn sao?"
Ngươi cân nhắc một chút, có phải hay không hẳn là còn phải ăn người cơm.
Nhưng kỳ thật ngươi cũng không sẽ nấu cơm, ngày thường lê thâm đem ngươi dưỡng thật tốt quá, ngươi căn bản không có tiến phòng bếp cơ hội.