058. Xây lớp học

246 19 0
                                    

Trans: Thủy Tích


Giải thích cho Triệu Hằng xong, Tống Vệ An lại phàn nàn mấy câu, "Cái này của ta cũng làm bằng gỗ, chỉ có kiểu dáng không giống thôi, tại sao lại không thể làm ra được chứ?"


"An đệ, kiểu dáng bộ bàn này trông cũng không tồi." Triệu Hằng cầm bản vẽ của Tống Vệ An nhìn kỹ một hồi. Kiểu dáng cái bàn trong bản vẽ được vẽ vô cùng tỉ mỉ, mặt nghiêng hay chính diện đều có ghi chú riêng, Triệu Hằng nhìn là đã có thể tưởng tượng ra nó có dáng vẻ thế nào rồi.


"Tiếc là vô dụng thôi." Tống Vệ An nhún vai, bất đắc dĩ nói.


"Chưa chắc." Triệu Hằng nghiên cứu bản vẽ xong mới nói tiếp, "Ta có thể lên thị trấn tìm sư phụ thợ mộc làm."


"Thị trấn? Vận chuyển từ thị trấn về đây, có phải phiền phức lắm không?" Mạng lưới giao thông ở nơi này rất kém.


"Tuy hơi mất công một chút nhưng vì bộ bàn ghế này cũng đáng giá. Nhưng mà bản vẽ này của ngươi có bán không?" Ở thị trấn, hắn có biết một vị sư phụ có tay nghề không tồi, Triệu Hằng cảm thấy nếu đưa bản vẽ này cho người nọ xem thì chắc chắn cũng sẽ thích cho mà xem.


"Bản vẽ này cũng bán được sao?" Hắn chỉ vẽ khuôn mẫu bên ngoài thôi, không có một chút kỹ thuật nào cả, vậy mà cũng sẽ có người bỏ tiền ra mua thứ này sao?


"Sao lại không? Ta rất thích bộ bàn ghế này của ngươi, bất kể ngươi có bán hay không, ta cũng phải đặt làm riêng một bộ mới được." Triệu Hằng nhìn bản vẽ trong tay mà thích không rời tay.


Tống Vệ An nghe Triệu Hằng nói vậy không khỏi nghiêng mắt nhìn hắn, tại sao cứ cảm thấy Triệu Hằng rất có tiềm chất bắt trend nhỉ?


"Nếu Triệu huynh thật sự có cách thì đành nhờ Triệu huynh vậy. Còn về bản vẽ, ngươi cứ xem làm là được!" Hiện giờ, Tống Vệ An cũng không rảnh rỗi, đi thị trấn là không thể, nếu Triệu Hằng thật sự có thể tìm được sư phụ làm ra được bộ bàn ghế này thì chuyện bản vẽ không thành vấn đề.


"An đệ cứ yên tâm, nhất định sẽ làm được cho ngươi." Triệu Hằng không phát hiện ánh mắt của Tống Vệ An, đôi mắt hắn hiện giờ đều đặt trên tờ bản vẽ cả rồi.


Tống Vệ An lại trình bày chi tiết hơn về bộ bàn ghế này, cùng với loại gỗ mà mình muốn cho Triệu Hằng, mãi đến gần giữa trưa mới rời khỏi quán trà, lại ở trấn trên mua một ít đồ Ôn Nhạc dặn mới vội vàng trở về. Hiện giờ trong nhà có không ít việc, Tống Vệ An cũng không dám rời đi quá lâu.


Mùng năm tháng mười chính là ngày khởi công xây nhà, nhà của Tống Vệ An vẫn mời mấy người khi trước. Chú Quang vì tình huống đặc biệt cho nên không cần phải tham dự xây lớp học, mà mấy nhà khác đều có con cái, bèn bảo con cái sang bên lớp học phụ làm nền móng.

[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ