Sau

127 17 0
                                    


Nhanh thật, thoắt cái đã đến mùa thi đấu Đấu trường Danh Vọng mùa xuân 2024 rồi. Mùa xuân ở Sài Gòn chính là thời điểm mà Đạt thích nhất trong năm, nó ấm áp, mát mẻ. Vì là đầu tháng 3 nên thời tiết có vẻ vẫn khá mát mẻ. Làn không khí trong lành, trời trong vắt, mây trắng lơ lửng, nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh nên thơ.

Tối nay là trận đầu tiên của SaiGon Phantom. Team em sẽ đánh với GG Live. Vì Titan lo Đạt lần đầu đánh studio với team sẽ bị tâm lý nên đã cho Nam đánh.

Không may, ngay trận mở đầu của team, team em đã thua trước GG Live với tỉ số 1-3. Khi về, không khí của team cũng chùng xuống, ảm đạm, xám xịt đến mức đáng sợ. Nhất là Lai Bâng, thân là một đội trưởng mà không thể dẫn dắt đội mình đến một chiến thắng.

Quý thì bị công kích nặng nề trên mạng xã hội. Về đến nhà liền đi thẳng lên lầu. Phúc cũng lo lắng đi lên theo. Đạt nhìn bóng lưng của Quý mà nặng nề thở dài một tiếng. Thật ra từ khi mới vào team, Quý cũng đã bị công kích rồi. Vì cái bóng của Yiwei quá lớn, Quý cứ mãi bị cái bóng đó che lấp. Không ai nhìn thấu được tài năng của hắn. Hồi xưa, Đạt chung team với Quý nên em biết, Quý cũng có tài năng. Tội nghiệp cho Ngọc Quý, có tài năng nhưng chẳng ai thèm công nhận nó. Lần này Quý bị công kích không hề nhẹ, hắn buồn lắm chứ, nhưng người buồn cho hắn nhất không phải Đạt mà là Phúc kìa.

Về phần Lai Bâng thì anh khá suy sụp nhưng anh vẫn live stream, dù trên live anh có khá nhiều lời chửi mắng, anh mặc kệ. Đạt rất khâm phục ý chí của Lai Bâng, một đội trưởng tận tình, chăm chỉ. Cho dù em có ghét anh nhưng nhìn bộ dạng anh lúc này rất đáng thương, thật sự..

Nam cũng bị công kích nặng nề nhưng ít hơn Quý, gã buồn lắm. Bề ngoài là một tên mặc kệ sự đời, trông tệ ơi là tệ nhưng gã có một tâm hồn vô cùng sâu sắc. Qua những hành động quan tâm mà gã dành cho Tấn Khoa em biết gã ấm áp cỡ nào. Dù ghen thì ghen đấy, nhưng có những điều gã dành cho Tấn Khoa có khi em chẳng làm được. Sau trận thua này, gã đã suy nghĩ rất nhiều, nhiều đến nỗi đầu óc muốn nổ tung. Trong team, thì có lẽ gã là lớn tuổi nhất, gã chính là anh cả. Nhưng gã chẳng thể giữ được chức vụ, chẳng thể giữ được vị trí, Nam cho rằng Nam là một kẻ vô dụng.

Đạt có thể nhìn rõ hết tâm trạng của mọi người trong team dù họ không thể hiện ra nhiều. Thói quen này em được rèn dũa từ bé. Cha mẹ em dặn rằng muốn quan  tâm một người phải nhìn thấu được tâm hồn, tính cách và tâm trạng của họ. Câu nói này em không bao giờ quên được.

Trong team chỉ còn lại em và Tấn Khoa bơ vơ. Khoa cũng muốn lên an ủi Nam lắm nhưng gã khóa trái cửa, năn nỉ gã cũng không thèm mở ra. Em nhìn qua Lai Bâng đang cặm cụi chơi game, em muốn qua chơi cùng anh nhưng lại sợ phiền nên thôi.

Lúc sau, Khoa cũng chạy biến lên  phòng, trong phòng khách chỉ còn anh và em. Đạt lười biếng nằm trên sofa lướt tik tok, anh thì cặm cụi chơi game, lâu lâu thì có tiếng anh đọc comment của fan trên live. Chẳng ai nói với ai câu nào, yên lặng đến mức đáng sợ. Đạt nghĩ đợi anh live xong em sẽ nói chuyện với anh.

1 giờ sáng, anh mệt mỏi tắt live, quay ra thì thấy em ngủ quên ở sofa rồi. Anh phì cười, lạ chỗ ngủ mà lại ngủ ngon lành vậy sao?

BangDat- Đừng ôm em nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ