Từ sau hôm chia tay với Kunigami, Isagi sống có phần khép kín, hay nói đúng hơn cậu đang suy nghĩ chuyện gì đó, lúc nào cũng ngẩn ngơ như người mất hồn.
Ban đầu mọi người còn rất lo cho Isagi, hỏi chuyện gì xảy ra cậu chỉ "à" một tiếng rồi im lặng nghĩ tiếp, thậm chí còn trông suy tư nhiều hơn. Riết chán không còn hỏi chuyện nữa.
Tới khi phát hiện Isagi vì chuyện này mà chẳng có hứng thú trốn đi tới phòng điều khiển của Ego nữa. Toàn theo họ tới phòng luyện tập hoặc sân bóng theo dõi mọi người luyện tập. Cũng tốt.
Thời gian thấm thoát thoi đưa, chân trái của Isagi đã có thể đi lại, cậu dành ra hai ngày để cùng đồng đội luyện tập chuẩn bị cho trận thi đấu với team world five. Mãi lo chuẩn bị cho trận đấu, những suy nghĩ của Isagi nhanh chóng bị lấp đầy với những kế hoạch mới.
Một ngày trước ngày đấu với tuyển thủ quốc gia, Isagi đã phấn khích tới mức lên cơn đi quậy phá Rin đang tập Yoga. Vừa mới ló đầu vô cậu đã thấy hắn khoả bán thân, để lộ thân hình cơ bắp đầy săn chắc. Rin chẳng hề nhận ra Isagi, tới khi hắn nghe thấy tiếng hít thở khó khăn của người bên cạnh mới nhận ra cậu.
"Mày làm cái con mẹ gì vậy?" Rin nhìn Isagi chật vật bắt chước theo động tác mình đang làm liền tặng cậu một ánh mắt đầy phán xét.
"Thư giãn sau những ngày suy nghĩ mệt mỏi." Isagi nói dối không chớp mắt, mồm cậu nói vậy nhưng mồ hôi đang rịn đầy trên trán cậu. Dĩ nhiên, đây là lần thứ hai trong đời cậu tập yoga, đau kinh.
Rin biết Isagi mấy nay có nhiều suy nghĩ cần giải quyết và hắn biết chắc chắn cái câu "thư giãn" của cậu đây là xạo. Nhìn cái bản mặt đau muốn khóc tới nơi kia là hắn biết liền.
Thế nhưng Rin không vạch trần ngay, hắn rất bình tĩnh đổi sang một tư thế mới. Khó hơn, đau hơn và dĩ nhiên là nó còn rất đau háng, nếu ai không dẻo người mà làm tư thế này có nước căng cơ liệt người.
Isagi nhìn cái tư thế của Rin rồi nhìn bản mặt của hắn. Hắn vẫn rất bình tĩnh hít thở đều đều như thể đang đi dạo. Rin nhận ra Isagi đang nhìn mình cố gắng làm theo, hắn tốt bụng nhắc.
"Nếu mày không làm được thì đừng cố làm gì. Sau cùng tới cả việc đi lại bây giờ còn không vững thì làm tư thế này mày chỉ có phế cả người." Rin với giọng nói lạnh lùng mọi khi lại pha chút xem thường. Isagi lườm Rin, miệng vẫn khách sáo: "Cảm ơn lo lắng nhưng tôi không cần."
"Thằng nhóc này rõ ràng nhỏ hơn mình một tuổi mà cái nết chẳng tôn trọng người khác một xíu nào. Phát ghét." Lòng lại chửi Rin không ngớt.
Sự cố gắng của Isagi đã mau chóng được đáp lại. Cậu đã thành công bắt chước tư thế của Rin nhưng thật sự rất đau, bàn tay cậu bấu chặt lấy chân mình, người ngoài không biết nhìn vô có khi tưởng Isagi đang cố bẻ tay vặt chân mình.
Rin thấy Isagi làm được như vậy một cách bất đắc dĩ liền thay đổi tư thế. Hắn chống một tay lên mặt sàn, dồn hết trọng tâm vô đó tới mức nổi cả gân tay, đưa cơ thể lên không trung.
"Con mẹ nó!! Lại là tư thế này!!" Isagi chửi thề, đây là tư thế đã từng khiến cậu suýt nữa bị Rin đập.
Isagi dự định thôi, không dám bắt chước theo thì Rin lại nói một câu: ""Mày sẽ không bao giờ thắng tao" đó là tên của tư thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...