Yến Tinh Thần× Yến Triều

275 32 3
                                    

Warn : Hint ít , friend zone , lệch nguyên tác .
Nuông chiều , bảo vệ thái quá top × Liều lĩnh , cứng đầu bot.
_________
Trải nghiệm có một người cậu chủ máu liều là như thế nào ? Đó là trải nghiệm của Yến Tinh Thần , vốn là người bảo vệ cho cậu chủ nhỏ nhà Yến nên y luôn dốc hết sức bao bọc , che chở . Nhưng mà chiều quá thì cũng sinh hư , cậu chủ nhỏ nhà y lúc nào cũng như muốn đâm đầu vào chỗ ch.ết ấy . Biết là đó là tính cách và cũng là ước muốn của cậu chủ nhỏ nhưng mà cậu chủ là tài sản quý báu , vô giá nhà Yến .
Lúc y mới ra đời , điều đầu tiên mà y học được khi mới chập chững những câu nói đầu là bảo vệ cậu chủ nhỏ bằng mọi giá - đó cũng là sứ mệnh , giá trị của y . Kể từ khi nhà Yến gặp hoạ sát môn , y luôn mang cho mình một nỗi sợ vô hình , một nỗi áp lực về sự tồn tại cuối cùng của nhà Yến - Cậu chủ nhỏ Yến Triều .
...
Bạn đầu y chỉ muốn bảo vệ cậu chủ trong im lặng nhưng mà lại bị cậu chủ nhỏ phát hiện , không hổ là người mang dòng máu nhà Yến . Y cũng rất vui khi có một cậu chủ đáng yêu như thế . Y thích mọi thứ của cậu chủ nhưng chắc chắn là ngoài cái tính cố chấp ấy . Y rất sợ một ngày bản thân sẽ gặp cậu chủ nhỏ trong hoàn cảnh cậu chủ đang trong tình trạng nằm trên một vũng má.u . Y lúc nào cũng trong tình trạng cảnh giác, chỉ cần chợp mắt thôi là viễn cảnh ấy lại diễn ra ngay trước mắt , rất chân thực .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Từ ngày chứng kiến cảnh ông nội của cậu bị sát hại ngay trước mắt . Cậu luôn mang trong mình mối thù hận không thể xoá nhoà , thề sẽ mang ánh sáng chiếu vào những kẻ tà ác luôn trốn trong bóng tối , làm việc như những con chuột cống luôn chửi rúc ở xó , sẵn sàng sát hại người khác để thoả mãn tâm tính và như cầu của bản thân . Cậu sẵn sàng đâm đầu , thậm chí hi sinh để tìm ra cho bằng được sự thật đằng sau , dù gì muốn cái này thì cậu cũng phải bị mất thứ khác chứ? Đó cũng là chân lí , là điều hiển nhiên rồi . Từ trước đến nay, em vẫn luôn hoạt động theo cách như thế cho đến khi cậu ta biết đến Yến Tinh Thần. Y tự nhận bản thân là người bảo vệ cho cậu , luôn theo sát để đảm bảo an toàn cho cậu . Nay cũng là ngày đâm đầu của cậu , nhưng hôm nay y lạ quá . Yến Tinh Thần đã đe doạ cậu nếu còn làm sẽ chặt tay cậu? Thật sự là y mà cậu quen biết sao nhưng trông y tức giận lắm , cứ như cậu mà phản bác thì y sẽ bắt rồi trói cậu lại một chỗ ý . Không hiểu sao nhỉ? Vậu biết cậu nên yêu bản thân mình hơn nhưng mà cậu không muốn bỏ lỡ một giây phút nào cả . Cậu vẫn luôn cố chấp thế mà... Yến Triều cũng biết không nên quá làm liều để gây ảnh hưởng cho mọi người xung quanh, đặc biệt là Yến Tinh Thần.
















-BÙM
-A , chế.t tiệt . Cậu ta cũng không ngờ lại bị chơi xỏ . Khốn khiếp thật mà !!!
Lần này mà không nhờ y chắc cậu cũng biết mùi đất là như thế nào rồi , chắc sẽ được trực tiếp trải nghiệm giấc ngủ ngàn thu rồi á chớ .
Đang ngồi nghỉ , bình tâm sau vụ nổ suýt bị dính ấy . Cậu ta cũng hoảng chớ , ai chả sợ chế.t , đặc biệt là khi còn chưa báo thù được ấy chứ . Bỗng từ đâu có tiếng khóc thút thít nhè nhẹ .
- Hức , hức .
- Hả ? Cậu sao vậy Yến Tinh Thần? Cậu bị thương ở đâu hay sao !?
Trời ơi nghe Yến Tinh Thần khóc mà cậu hoảng lắm . Dù gì trong ấn tượng của cậu thì y chưa từng khóc một lần nào cả .
Tự dưng bầu không khí cứ bị sượng ấy , Yến Tinh Thần cũng ngừng khóc , y ngước mặt lên . Nhìn gương mặt lấm lem ấy trong lòng cậu cũng dâng lên một nỗi tội lỗi khó tả .
- Cậu chủ đừng làm những việc như thế được không ? Làm ơn đấy .
-Hả hả , xin lỗi nhưng chắc không được đâu , cậu biết mà ..
-Vậy ..vậy ít nhất đừng làm những việc nguy hiểm đến thế nữa nhé . Coi như đó là lời van xin của tôi được không?
-...Thôi.. được rồi ... Từ giờ tôi sẽ chú ý hơn ..
- Tôi thích ngài
- Hả ? Cậu nói gì thế , có thế nói to lên một xíu được không ?
- ...Không có gì đâu .
Yêu đơn phương là thế mà ? Ta có thể yêu họ đến mê muội nhưng lại chẳng dám hó hé một lời . Sợ sẽ một đi luôn tình bạn khó xây khó giữ này .









-Tôi cũng thế , Yến Tinh Thần.
---
Tập mới trông ngol quá . Gia trưởng mới lo được cho em :^
Lâu mới viết lại nên bị ngu.
.Ngày an.
9.7.2024

Một số otp độc lạ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ