THE 4

0 0 0
                                    

Ako SI NICA tawagin nyo nalang ako g mimasur Meron akong 7 na kaibigan SI Nene,angel,Daniel,calix,Zion,arjan, at Nathan, nanliligaw Nathan Kay nene at 2 years nyang nilagawan SI Nene nag biglang SI Nathan ay na wawalan nag feelings onti onti Kay Nene dahil Hindi nya Malaman kung may gusto ba si Nene sakanya pero SI Nene ayaw nya SI Nathan kaya gumawa sya nag paraan para pa selosin, SI Daniela agad tumatak sa isip nya na pwede nyang GAMITIN para sa fake gf nya pumayag naman SI Daniela pero agad agad syang nag paalam San kanyang tunay na bf pumayag din Ang bf nya, kinabukasan SI Nene at arjan ay mag Kasama dahil nililigawan ni arjan SI Nene at tinanong ni arjan SI Nene kung pwede ba Sila mag date, at pumayag naman SI Nene dahil nga felling nya di na nanliligaw sakanya SI Nathan Kase lakas mag overthink ni nene, nag lalakad na Sila papunta sa coffee shop, at Nakita ni nene SI Nathan at Daniela at Sabi ni Nathan "nandyan SI Nene may Kasama, tropa ko?!" Nabigla SI Nathan dahil tropa Niya Yung Kasama ni nene, at Nakita ni nene na Ang sweet nila at HABANG naka tulala SI Nene sa kanila ni Nathan SI arjan ay hinalikan SI Nene sa pisngi *hinalikan ni arjan* Sabi ni nene " ayy bastos sabay sampal * Nakita ni Nathan Yun at agad agad syang sumugod Kay arjan at sinuntok nya, Sabi ni nene "TAMA NA!!!" Nathan:" Wala Kang karapatan halikan Ang mahal ko!" At nagulat SI Nene sa sinabi ni Nathan pinauwi ni Nathan SI Daniela at agad naman umuwi SI Daniela, Sabi ni arjan "ANO PROBLEMA MO TOL?!?" Sabi ni Nathan "IKAW ANG MAY PROBLEMA TOL! HINALIKAN MO YUNG MAHAL KO! NAG IISIP KABANG TANGA KA?" Sabi ni nene "TAMA NA PUT@NGIN@ TUMIGIL NA KAYO!, NATHAN HALIKA NA NGA MAG UUSAP TAYO!!" Nathan FINE!! MAHAL PA KITA NENE! MAHAL NA MAHAL PA KITA!"
Nene "PUTANGINA NATHAN!! *SABAY TALIKOD* Nathan *OH!? WHATS WRONG NANAMAN?!?! Nene wala!!! Pagod na akoo!" Nathan " sorry Nene... FINE PINAGLARUAN KITA PERO MAHAL KITA! ALAM MO YAN!"
SABAY alis SI Nathan dahil sa sobrang Galit nya, at SI Zion nakatambay sa upuan sabay tawag Kay Nathan at sinabi "huy par! TIGNAN mo to 6 years ko na syang mahal!" Nathan: "PINAGLARUAN ko yan! Pero mahal na mahal ko yan!" Paiyak na sinabi ni Nathan Kay Zion at nagalit at nabigla SI Zion sa sinabi ni Nathan at sinigawan nya ito, Zion PUTA NAMAN NATHAN! TANGA KABA SA PAG IBIG? PINAGLARUAN MO FELLINGS NAV BABAE? HUY TOL MAY GUSTO DIN YAN SAYO PERO DI NYA SINASABI SAYO! SA TUWING NAKIKITA NYA AKO SINASABI NYA SAKIN AT KINUKWENTO AT NASASAKTAN AKO PAR! DAHIL IKAW ANG MAHAL! IKAW ANG NAG WAGI!!" Sabay alis SI Zion at tinulak SI Nathan, at SI calix at Zion ay sabay nag punta Kay Nene para Sabihin na mahal ni SI Nene Sabi ni Zion "huy TOL San punta mo?" Sabi naman ni calix "Kay Nene sasabihin ko na nararamdaman ko sakanya" Zion "huh?!?! May gusto ka dun?"
Calix "oo bkt?" Zion "Wala..." Calix "weird mo." Pag labas ni nene saktong nandun Sila sa labas nag Bahay nila at sinabi nag nila at nararamdaman nila para Kay Nene, Zion "NENE MAHAL KITA MATAGAL NA!" Calix "NENE MAHAL KITA" Nene "ISA LANG PWEDE KUNG PAG PILIAN SAINYONG DALAWA, Calix "ako? Zion "ako ba?" Sabi ni nene......, pipiliin ko sainyong dalawa SI ... Sorry calix di kita mahal mahal ko si Zion. At nag tagal Ang kanilang rs Hanggang sa nag karoon Sila nag tatlong anak at nag pakasal. END.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

the 4Where stories live. Discover now