nếu ngô vũ hằng cảm thấy may mắn, xui xẻo và phó tư siêu liền đến

7 3 1
                                    

nửa đêm, trời quang, mây tạnh. ngô vũ hằng mệt mỏi lết cái thân ra khỏi bệnh viện. mỗi ngày đều thực tập lúc 12 giờ trưa, bây giờ đã là 2 giờ năm mươi phút sáng. cả người đau nhức, hai mắt vì thiếu ngủ nên thâm quầng lại. dạo này năm cuối rồi nên phải đi nhiều hơn hẳn, nếu không thì thứ bảy bình thường sẽ ăn qua loa rồi cày game, hay rủ bạn bè ăn nhậu. cả người anh như sắp ngã xuống.

bỗng nhiên, có hai bóng đen cao lớn chắn lại trước anh. ngô vũ hằng nghĩ, nguy rồi. anh quên là đường này rất nhiều côn đồ chuyên trấn lột tiền của người qua lại. mà bây giờ anh lại đang cầm tiền sinh hoạt mà mẹ mới gửi cho.

"tiền"

"không"- thà mất xác còn hơn mất tiền, không có tiền thì cả tháng chết đói chắc.

nói xong, anh xác định là tiêu rồi. hai tên côn đồ kia hung hăng tiến sát lại, giơ nắm đấm. giờ anh cũng mệt rồi hay cho chúng đánh cho ngủ một giấc giữa đường luôn cũng được.

"Á á á!!!!!"

ngô vũ hằng lim dim mắt bỗng mở to. trước mặt anh à hai tên côn đồ kia bị đánh cho tơi tả, mặt mày be bét máu. hai tên kia có lẽ đều là alpha, sinh lực không tồi, thế nào mà còn bị một người đánh thảm thương như thế chứ.

"túi của anh"

anh giật mình nhận lại túi của mình. người kia hỏi tiếp:

"omega như anh sao lại ra đây giờ này. nguy hiểm lắm đó biết không? anh mau về đi."

"à không"-anh phân trần"tôi là alpha"

"alpha?'-cậu không tin vào mắt mình.

"phải. còn cậu? cậu cũng là alpha sao?"

"tôi chưa phân hóa"

Ừ nhỉ, hèn gì anh không cảm nhận được tin tức tố của cậu, mà cũng cũng không biết được giới tính của anh.

"Ừm, xin cảm ơn cậu đã giúp tôi nhé. tôi là ngô vũ hằng, năm 6 ngành y đại học chuang"

"tôi là phó tư siêu, năm 3 ngành âm nhạc "

anh tỏ vẻ hơi luông cuống.

"vậy tạm biệt cậu nhé, tôi phải về đây"

về đến nhà, lập tức ngô vũ hằng sà vào giường yêu dấu của mình, không thèm tắm rửa, ngủ say đến 12 giờ trưa, cảm thấy đời mình thật may mắn.

buổi trưa thứ hai hai ngày hôm sau, trong lúc ngô vũ hằng đang ăn trưa, tự nhiên nghe tin đánh nhau.

anh không hay hóng mấy chuyện như thế này, nhưng vì tiếng hét lớn, liền thầm nghĩ mình cũng phải ra xem một chút.

hai nam sinh, trong đó một nanh sinh cao to béo ú, mặt hung hăng dữ tợn, và một người vóc dáng nhỏ hơn, đang đánh nhau. tên to hơn đấm vào mặt tên nhỏ hơn một cái thật mạnh, máu chảy ra phần khóe môi, nhưng rất nhanh cậu ta túm áo mà đấm liên tục vào mặt, thiếu điều nếu là anh thì anh sẽ xỉu mất.

tất nhiên, người nhỏ hơn thắng, và cậu ta đá tên kia thật mạnh, đến nỗi phải vào phòng y tế gấp.

"phó tư siêu! cậu thật tuyệt vời mà! hoan hô siêu siêu!!!! lật đổ ách đô hộ! yêu cầu trả lại tự do cho người bị bắt nạt!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đổ ngô tư nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ