Chương 18: Mơ hồ Sinh tình

45 4 0
                                    


Xe rất nhanh đã chạy đến bệnh viện gần nhất, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn, biểu tượng chữ thập màu đỏ ánh vào đáy mắt nàng, nổi bật đến chói mắt, như mũi dao đâm thẳng vào lòng nàng. Nàng khẽ nhíu mi, nhẹ nhàng kéo góc áo Lisa.

"Đừng đến bệnh viện, đưa tôi về nhà đi". Thanh âm của nàng suy yếu, tuy không phải vết thương trí mạng nhưng đau đớn không tan vẫn khiến con người ta mệt mỏi vô lực.

"Miệng vết thương cần phải xử lí". Tất nhiên Lisa sẽ lấy an toàn của Chaeyoung làm trọng, cô lí trí nói.

Chaeyoung nhìn thấy Lisa không thuận theo ý mình, nhất quyết muốn đưa mình vào bệnh viện, nàng đành phải ngồi dậy từ trong lòng Lisa, thân thế hơi hướng về phía cửa xe, Lisa thấy vậy lập tức đặt tay lên chốt xe, hỏi: "Cô muốn làm gì?".

"Nếu cô cứ kiên trì muốn đưa tôi đến bệnh viện thì không bằng để tôi tự mình đi về". Thái độ của Chaeyoung rất kiên quyết, thật ra Lisa biết nếu Chaeyoung đi bệnh viện lúc này nhất định sẽ kinh động đến Park gia, hậu quả thật không thể lường trước được. Chỉ có điểu so với chuyện đó thì Lisa càng quan tâm đến vết thương của Chaeyoung hơn, huống chi, cho dù có đến bệnh viện hay không thì chuyện lần này lớn như vậy, sớm hay muộn cũng sẽ đến tai người nhà họ Park, hai người cũng phải chuẩn bị sẵn tâm lí đối mặt mà thôi. Lisa nhìn bàn tay đặt trên cửa xe đầy kiên định của Chaeyoung mà cảm thấy bất đắc dĩ, lại nhớ đến việc Chaeyoung trước đây từng ký giấy phẫu thuật cho một cô gái không có quan hệ huyết thống, cô đoán việc Chaeyoung không muốn đi bệnh viện từ bỏ e ngại thân phận ra thì nguyên nhân quan trọng chắc chắn có liên quan đến quá khứ mà nàng không muốn ai biết kia.

"Đến nhà của tôi đi". Lisa nhẹ nhàng kéo lại bàn tay muốn chống đối của Chaeyoung, sau đó nắm chặt một chỗ. Động tác mềm mại, hơi thở tràn ngập ôn nhu, Lisa không tiếng động muốn dùng cử chỉ này nói Chaeyoung rằng nàng hãy thả lỏng bản thân. Mà Chaeyoung cũng rất nhu thuận dựa vào phần săn sóc mang tính bá đạo này, dựa vào người phụ nữ lạnh lùng nhưng ôn nhu, nguy hiểm nhưng luôn làm người khác cảm thấy an toàn. Lisa thầm than bản tính ương ngạnh của Chaeyoung, ánh mắt lướt qua vết thương sau lưng nàng, tuy đã được xử lí sơ qua nhưng vẫn lo lắng nó sẽ bị nhiểm trùng. Tuy rằng cô là vì trách nhiệm mà chăm sóc Chaeyoung nhưng vẫn sinh ra đau lòng vì vết thương đau đớn kia, tuy cô không quan tâm sống chết, bản thân cũng đã từng trải qua chuyện còn kinh khủng hơn nhưng nhìn vết thương lại không tự chủ được lo lắng cùng khẩn trương. Không ai có thể biết được một Lisa luôn bình tĩnh tự nhiên, trong nội tâm lúc này lại đau xót và để ý Chaeyoung nhiều như vậy.

Seulgi vẫn chuyên tâm lái xe, thỉnh thoảng nhìn qua gương chiếu hậu quan sát hai người phía sau, tuy rằng không ai nói gì nhưng bầu không khí vô cùng kì lạ. Cứ như vậy mà dựa vào nhau vô cùng hài hòa, một người trời sinh thích phụ nữ như nàng rất mẫn cảm, mặc dù nhìn thấy Chaeyoung có thể tự nhiên nằm trong lòng Lisa nàng vô cùng không thích nhưng không thể không thừa nhận hình ảnh này vô cùng đẹp đẽ.

Không phải Chaeyoung là cong chứ? Trong lòng Seulgi tràn đầy nghi hoặc. Không bàn đến thân phận địa vị thì một người 35 tuổi vẫn còn độc thân thì chỉ có thể từng chịu tổn thương trong tình yêu, còn không thì nhất định là thích phụ nữ. Nói không chừng cô gái kia từng cùng Chaeyoung có thiên ti vạn lũ quan hệ cũng nên, hơn nữa quan hệ của Chaeyoung và Jisoo vẫn luôn không minh bạch. Nếu Chaeyoung thật sự chỉ thích phụ nữ thì đúng là tai họa a, dù nhìn qua cũng không có tên đàn ông nào xứng với nàng nhưng cho dù có vĩ đại bao nhiêu cũng không thể giành nữ thần của nàng nha. Nếu nữ thần thẳng thì mình còn có thể giữ mình được, nếu nữ thần cũng cong, mà đối tượng không phải nàng thì rất uể oải a. Cơ mà nếu bại dưới tay Chaeyoung thì nàng cũng không còn lời nào để nói, người ta dù ở phương diện nào cũng cực kì xuất sắc, nàng có lẽ chỉ có thể làm vệ sĩ mà thôi. Không biết có phải đang cố tìm lí do biện minh cho tự ti của mình hay không thì đáy lòng nàng thật sự hi vọng có thể có được người phụ nữ như tuyết liên trong băng kia.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ