Chapter 7

31 1 0
                                    

Matutulog na sana ko eh....

Biglang nag vibrate phone ko..

Sino ba to?

*calling*

*0975************.

Whuuut? sino kaya to! :3

Sagutin ko na nga!

"Hello?"

"Hi, sleep well. Take care! Maaga ka pa bukas."

"Do I know you?"

"Hahahahahah....."

Parang papahina na ng papahina boses nya.

"Wait, wag mo ibababa!"

*END*

bwiset, di naman marunong makaintindi yun.

hindi naman yun si Sam, ang laki ng boses nung tumawag e.

hindi naman din yun siguro si Tj? Pa cute yung boses nun eh.

Sino kaya yuuuun? :3

Gahd!

------

*ALARM CLOCK*

*TIK TOK TIK TOK*

*5:30AM*

Kahit kelan talagaaaa, hindi ako natuwa sa alarm clock. Masyadong istorbo!

Kabwiset..

Ang sarap sarap pa ng tulog ko eh!

"Cath, baba na jan! Anong oras na oh! Mallate ka ule."

"Eto na! saglet lang kuya!"

Ang aking kuya na lagi na lang akong sinesermonan daig pa si papa >:D<

Si Marco S. Sy. Ang aking lovable poging brother! 22 years old. Syempre halata namang panganay sya, maasikaso lalo na sakin. HAHAHA Dalawa lang naman kame magkapatid kaya no choice sya. NGSB. Ilalaan nya muna daw sakin lahat ng atensyon nya. Super supportive kuya ever! The best to! Turing sakin parang prinsesa. :"> kaya nga di ko na talaga kelangan ng boyfriend eh. Natisod lang talaga ako kay Sam. HAHAHAHA! Grumaduate sya bilang Architect sa Architecture University mwehehez! Sumobra sa talino lol! =))) Pinapangarap ko naman sya magkaron ng girlfriend, pero syempre diba? At dahil swerte sya at ako ang kanyang sister hindi naman ako papayag na dun lang sa Gf nya malalaan yung lahat ng time nya. Since birth ko, inaalagaan nya na ko eh! Imagine 4 yrs old lang sya nun. HAHAHAHA! tas mapupunta lang sakanya lahat ng ganun ganun! It's so unfair! Childish na kung Childish, I love my brother so much eh! :( :)

Sya lang naman yung lalaking dinamayan ako nung down na down ako. Hindi man kay Sam, kahit sa mga problema ko. Nanjan sya.

Si Jerico kase nung time na nag break kame ni Sam. May girlfriend sya at wala naman akong balak makiistorbo sa moment nila diba?

So, si kuya yung nagtyaga intindihin lahat ng problema ko.

Kahit papano... nawawala ng paunti unti yung sakit.

Shempreeee! Di naman kame mabubuhay ni kuys kung wala si Papa at Mama.

Catherine S. Sy and Marvin L. Sy. Pure filipino po kame, we don't know kung baket ang surname namen eh ganyan! HAHAHA Fil si mama at Fil din si Papa. Pero singkit kame ni kuya. ^_____^ WAAAAIT! HINDI KAME AMPON OKAY? HAHAHAHAHA..

Happy Family..

Meron na ko nyan..

Hindi naman kame ganung kayaman na milyon milyon yung pera. My father is a business man and my mother is a Fashion Designer here in the Philippines. Sobra man yung pera minsan, pero hindi ganung kalakihan. Iniipon kase ni papa para samen ni Kuya. Tas si mama naman, sya yung taga suporta samen. Push lang kahit anong gustong gawen, basta alam namen yung mga limitations namen. :))

COMPLICATED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon