Aemie's PoV
"Dong, sino ba kasi si Trigger?" Wag mong sabihing yun yung pangalan ng baby namin!
"He is wife, this man is Trigger" Sabi ni Zeke habang karga karga yung baby. Anong Man man sinasabi nya dyan, eh baby pa kaya yan! Eto talaga si Zeke, di ko alam kung minsan may saltik eh,
"Dong, ang kulit mo talaga! Sabi ngang mas gusto ko ang Ulap Twee Tweet Roswell eh"Sya na nga pumili ng pangalan ni Bullet eh, pati ba nama- Teka, Bullet,Bullet,Bullet,Bullet. Paulit ulit na nag echo sa utak ko ang pangalan ni baby Bullet, namimiss ko na ang anak ko... naiiyak nako..
"Shit wife! Why are you crying? Shit! Is there something wrong?!?" Naririnig ko ang boses ni Zeke pero si baby Bullet pa rin talaga laman ng utak ko, at mas lalo akong naiiyak pag naalala kong *sniff* p-patay na sya... huhuhuhuhu!
"Zeke! *sniff* namimis ko na si baby B-bullet *sniff*" huhuhuhu! Baby Bullet!
"I know wife, stop crying. Look, I-i miss him to, I miss our son too" Pansin ko na parang naiiyak na rin si Zeke kaya niyakap ko nalang sya pati si-si baby Trigger. Haay! Naiiyak din ako kasi di nanaman nasunod yung gusto ko sa pangalan eh...
...
Amesyl's PoV
Pina-uwi muna kami ng asawa ni Insan. Bukas nalang daw kami bumisita sa ospital.
Haay, di ko pa nga nakikita itsura ng pamankin ko eh."Hoy tomboy! Matunaw naman ako nyan sa kakatitig mo. Alam kong gwapo ako pero wag mo namang abusuhin. Tsk tsk tsk" Hala ang kapal ng mukha!
"Gwapo? Saang banda unggoy? Di ko talaga makita"
"Aba edi mag pagawa ka ng salamin para makita mo agad ang gwapo kong mukha"
"Hindi ko na kailangan maglagay ng salamin kasi malinaw na malinaw na paningin ko. Baka ikaw ang kailangan ng mag eye glasses. Di mo kasi nakikita tunay mong itsura, UNGGOY NA PANGET!!!" Gwapong gwapo kasi sa sarili, nakakainis!
"Asus! Kung unggoy ako, ako na ata ang pinaka gwapong unggoy sa balat ng makapal na lupa"
"Oo,kasing kapal mo yung lupa! Maka alis na nga! Nakaka leche dito!" Iniwan ko sa garden yung unggoy. Bahala sya dun. Pupuntahan ko na lang sila Caileigh sa loob
......
"Oh Amesyl, nasaan si Max?" Bungad na tanong ni ate Meisha pagkapasok ko ng salas.
"Aba malay ko sa unggoy na yun! Teka, bakit ba sakin nyo hinahanap si Kaizer? Di nya naman ako yaya o tagapagbantay kaya wag nyo sa sakin itanong ha?" Bugnot na sabi ko
"Eh kasi naman Amesyl-girl, palagi kayong magkasama ni Kaizer kaya sayo namin sya tinatanong" Caileigh said. Sabagay may point sya pero, haaiistt! Bahala na nga.
Umupo ako sa isa sa mga sofa at kumuha ng isang magazine sa centre table at sinimulang basahin yun
......
Meisha's PoV
I bid a goodbye to them at the salas. I think I have to breath some fresh air for a while. As I walk through the parking lot, I saw Lerwick as he jumps off his motorbike. Saan kaya pumunta toh?
"Hey Mei! Saan ka pupunta? Gusto mo samahan na kita?" I just look directly at his eyes for few minutes...
"Hwag naman ganyan Mei. Natetemt akong ikiss ka eh"
"Tumigil ka nga dyan Lerwick! Magpapahangin lang ako saglit"
"Samahan na kita Mei. Sa kotse ko nalang tayo sumakay. Mamaya pag di kita sinamahan ma pano ka pa. Alam mo namang hindi ko kayang may mangyaring masama sayo. Madudurog talaga puso ko" He is really funny. Isa yun sa nagustuhan ko sa kanya.
"Ang drama mo Lerwick. Halika na nga" Tapos nun, he hold my hand and we started to walk through his car
......
[A/N]
Hey guys thanks sa nag basa. May nag add pa sa library nila. Yieee thankie!
Comment me your comments guys. Kung may request PoV 's kayo. Try kong gawan. Thank you talaga. Lovveeesss!
-Sofia
VOCÊ ESTÁ LENDO
My Husband Is A Mafia Boss (Side Stories)
AçãoSa loob ng 25 years, ano kayang nangyari sa kanila? Naging madali ba sa kanila na tanggapin ang malagim na nangyari? Anong nangyari sa ibang love teams? Do they end up happy? Well, Let's find out ps: Guys, this is Fanfiction only ha. Eto yung iniisi...