Thầy và cá.

1.8K 217 55
                                    

<Nhớ lại lúc dịch nên viết fic này =)))>
.
.
.
.
.
.

____.____

Có một nội quy mà chắc chắn các học sinh ở trong lớp 12A đều âm thầm tuân theo. Đó là những gì "kì lạ" xảy ra vào lớp học online của giáo viên Huỳnh Hoàng Hùng sẽ là bí mật quốc gia không thể lan truyền ra ngoài.

Chuyện này phải kể lại vào một ngày nắng đẹp đầu mùa dịch, khi mà việc tiếp xúc với thiết bị điện tử và các phần mềm học online vẫn còn rất khó khăn với mọi người. Thầy Hùng, dạy môn giáo dục công dân của chương trình Trung Học Phổ Thông bắt buộc, một người nổi tiếng đẹp trai, phong độ và cực kì lành tính, lại bị phát hiện có sở thích độc đáo với...

Cá mập.

1.

Thành An là người đầu tiên phát hiện ra chuyện này sau mấy tiết học chán chường gục lên gục xuống trong giờ của thầy Hùng. Khi mà ai đó hỏi lại sao Thành An có thể phát hiện được, nó sẽ cười khẩy rồi xoa mũi như thể nó đã làm một thứ rất đáng tự hào, sau đó nó không ngần ngại kể.

"Lúc ấy tao ngủ gật, rồi bị thầy Hùng gank, mẹ nó tao giật mình chứ mậy! Vậy là đụng đầu vào cạnh bàn tạo một tiếng to ơi là to làm ổng giật mình theo, thế là ổng vô tình đẩy cam sang đống cá mập bông của ổng, dù chỉ là 0.1 giây thôi nhưng con mắt tinh tường tuyệt vời của tao đã thấy hết đó nha."

"Ảo tưởng"

Minh Hiếu chen vào, nhăn mặt phỉ vào mấy lời thằng An kể qua điện thoại. Bảo Khang im lặng nghe câu chuyện tường thuật từ thằng bạn cùng nhóm mặc hai đứa bạn cãi nhau om sòm, nó cất tiếng, đặt câu hỏi.

"Mà này, sao tao cứ thấy quen quen"

"Cái gì quen?"

Minh Hiếu đang trêu om tỏi thằng An cũng quay về chủ đề chính trong cuộc gọi.

"Cá mập í, tao cứ thấy nó quen quen"

Thành An nghe mấy cái nghi vấn của Khang chỉ biết bật cười khanh khách, nó vừa call với hai thằng kia vừa dũa móng tay.

"Có gì đâu mày ơi, chỉ là sở thích của ông Hùng thôi, nó có thể là gì đáng nghi được đâu?"

"Đặng Thành An, nói chuyện với ai đấy?"

Thầy Hùng gọi tên nó làm nó lại lần nữa giật mình xém tý nữa chửi thề, nó vội bật mic thanh minh.

"Không thầy ơi, mẹ em mới vô phòng lấy đồ tý hihi"

Thành An cười ngu, xoa xoa gáy như thể nó vô tội. Hai thằng bạn ngồi trong lớp không nhịn được bật cười thành tiếng, hại thằng An xém chút nữa bị phát hiện làm việc riêng trong giờ.

"Cậu lo học đi đấy, môn giáo dục công dân của cậu điểm hơi lênh đênh đấy nhé"- thầy Hùng đanh giọng

"Vâng ạ..."

Thành An vừa tắt mic, nó đã quay sang mếu máo với hai thằng bạn cốt đột.

"Đúng là sở thích cá mập có khác, sợ vcl"

"Mày đáng bị vậy" Minh Hiếu đơm điều.

"Đáng lắm đáng lắm" Bảo Khang hùa theo.

[Dg] Thầy và cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ