"Khụ....về vấn đề chính đi, chứ bàn luận về ma vương cũng đâu được gì"
Isagi lập tức kéo mọi người về công việc chính.
"Ờ...trở lại vấn đề, tuy có bản đồ nhưng cũng không chắc chắn 100% ngươi có thể thuận lợi đi vào mà không gặp trở ngại gì. Tên Aiku đó có thể cảm nhận được những thứ lạ xuất hiện thông qua trực giác nhạy bén, đó là lí do vì sao tuy an ninh lỏng lẻo nhưng chưa có ai dám lẻn vào quậy dưới đó, cho nên chúng ta cần phải có phương án dự phòng"
Rin nói rồi gấp bản đồ lại đưa cho Isagi.
"Cậu có đề xuất gì không?"
Isagi nhận lấy bản đồ thu nhỏ nó lại rồi bỏ vào túi quần.
"Tên đó thích những mỹ nữ xinh đẹp, ta nghĩ chỉ cần có ai đó câu dẫn thì hắn sẽ tạm thời bị sao nhãng trong khoảng thời gian. Chỉ cần hành động nhanh thì có thể thuận lợi tiến vào và lẻn ra dễ dàng"
"Vậy còn diêm vương hiện tại thì sao? Sẽ không chú ý đến tôi chứ?"
"Chắc là không, ổng ở trong cung hiếm bước ra cửa lắm, dù sao công việc của diêm vương cũng bận rộn, thường xuyên bị deadline dí nên chắc sẽ không chú ý bên ngoài đâu"
Isagi nghe thế cũng yên tâm, vấn đề kiếm mỹ nữ mà phải chịu hợp tác với họ ở đâu đây?
"Nếu là mỹ nữ thì tôi có thể liên lụy với các nữ pháp sư khác được không?"
Kunigami thấy mình gần như là vô hình, giờ có dịp làm tăng sự hiện diện của mình rồi.
"Có hình không, đưa cho ta xem. Ta phải cân nhắc xem bọn họ có hợp tiêu chuẩn của tên đó không đã"
Kunigami liền đưa điện thoại cho Rin.
Rin cầm lấy, Isagi cũng xem ké cùng.
"Cũng được xếp vào dạng xinh đẹp thôi chứ tuyệt sắc đến mức quyến rũ được tên đó thì chưa có cửa. Mỗi giờ có cả đống linh hồn xuống đó đăng ký đầu thai, có rất nhiều mỹ nữ xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ta cần ai đó phải đẹp như vậy chứ như này tên đó còn không thèm nhìn"
Rin lập tức ném điện thoại trả lại cho Kunigami.
"Nghiêng nước nghiêng thành thì chắc tôi cũng được nè"
Isagi lập tức vỗ ngực tự hào.
Trước đôi mắt đầy tò mò của ba tên kia thì em lập tức biến thân thành Isagi ver nữ.
Mái tóc đen dài đến thắt lưng, đôi mắt xanh to tròn ngập nước lấp lánh, môi đỏ xinh xắn, da trắng hồn mềm mại.
Karasu và Kunigami lẫn Rin nhìn không chớp mắt. Cả ba lấy điện thoại ra chụp hình lia lịa, đến khi cháy máy mới dừng.
"Sao? Đủ tiêu chuẩn mà đúng không?"
Isagi khoanh tay chờ đợi cái gật đầu từ Rin.
"Không"Rin liền lắc đầu rồi bồi thêm sát thương chí mạng. "Ngực lép xẹp như sân bay thì tên đó không thèm care đâu"
Rin vừa nói xong thì Kunigami và Karasu liền nhìn xuống, lép thiệt. Nãy giờ họ chỉ chú ý đến cái mặt nên chưa nhìn xuống, giờ nhìn rồi thì Karasu ra một góc tụng kinh tiếp còn Kunigami thì trò quả địa cầu có bốn đại dương với Koko.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...