44. 7 con dấu

32 4 0
                                    

Đúng ngày hôm sau, rạng sáng lúc Tsuna rời đi thì cậu phải đi kiểm tra Hotaru một chút lần này thì Hotaru lại bị cảm nữa rồi. 

"Anh đi nhé, Spinel chăm sóc Hotaru" Tsuna xoa đầu Hotaru đang nằm trên giường, cậu đã lấy miếng dán hạ sốt và chuẩn bị thuốc ở trên bàn rồi, Tsuna chào Spinel rồi rời đi nhóm Gokudera đang đợi cậu dưới nhà 

"Anh đi vui vẻ" Hotaru nói khi nằm trên giường, cô sau đó lại chìm vào giấc ngủ tiếp. 

Sau khi cô tỉnh dậy thì cô có nghe thấy tiếng cười đùa của Lambo và I-Pin dưới sân chơi, hai đứa nó đang chơi ném bóng với nhau, Hotaru cũng đi xuống dưới nhà kiểm tra. 

Nana, Futa cùng Bianchi đang đi chợ để làm đồ ăn tối vì sắp chiều rồi, giờ này Hotaru vẫn còn chưa khỏe hẳn còn sốt khá cao, có lẽ nó sẽ kéo dài khoảng hai ba ngày hoặc là mai sẽ khỏi. 

"A bóng của Lambo" 

Tiếng của Lambo kêu lên khi quả bóng tròn tuột khỏi tay của cậu bé, sau đó tiếng quả bóng phát nổ vì bị dè bẹp bởi một thiết bị gì đó, nó nhìn giống quân lính trong bàn cờ vua

"Ngươi đang làm cái quái gì vậy?" Lambo tức giận và I-Pin cũng vậy. "Đó là bóng của Lambo, đặt tiền lắm đó nhé" 

"Xác định Nhẫn Vongola" Cỗ máy kêu lên rồi đánh dấu chiếc nhẫn ở trên đầu Lambo, rồi nó phóng ra một chiếc lưới để bắt lấy cậu nhóc. 

"T-Tôi chỉ đùa thôi mà, Lambo-san không muốn bị bắt, cứu với" Lambo vùng vẫy trong chiếc lưới làm I-Pin khá lo lắng.

Nhưng cũng mau là có Spinel ở nhà cùng nên chỉ cần một cú cào là thiết bị bắt giữ đó bị phá hủy ngay lập tức. 

Vẫn là bộ dạng sang chảnh thường ngày, Spinel liếm móng của mình để làm sạch những vết bụi bẩn. 

"Lambo *khụ *khụ em không sao chứ, I-Pin nữa" Hotaru nói khi đã ngoài sân cô nhìn vào cỗ máy bị phá hủy.

"I-Pin không sao"

"Lambo-san cũng vậy" 

Người cần lo ở đây là Hotaru vì cô đang bệnh mà phải chông chừng hai cái đứa này, Lambo thoát ra khỏi lưới cũng chạy lại hỏi thăm Hotaru. Fon sau đó cũng xuất hiện và hỏi thăm tình hình một chút

Lambo thì có vẻ tức giận vì quả bóng của mình bị phá hủy nên khi biết Fon định đi tìm nguyên nhân thì liền đòi theo,  I-Pin cũng muốn đi theo sư phụ. 

"Nhưng mà" Fon cố gắng giải thích với hai đứa nhỏ rằng nó có thể rất nguy hiểm 

"Không sao đâu, *khụ cứ mang Lambo theo đi vì thằng bé là người giữ nhẫn Vongola, có lẽ sẽ có ích, I-Pin cũng đi nữa mà *Khụ *Khụ" Hotaru thuyết phục Fon vì chủ nhà tạm thời đã cho phép nên Fon không còn cách nào khác phải mang hai đứa nhỏ theo. 

"Hãy giữ sức khỏe nhé" Fon chào tạm biệt Hotaru, cả I-Pin và Lambo cũng vậy mà chạy theo sau Fon. 

"Mình phải giải thích chuyện này thế nào với mẹ đây..." Hotaru nhìn vào thiết bị hư tổn nghiêm trọng, cô đoán rằng đó là do Arcobaleno sấm sét Verde làm ra vì theo như Reborn  Verde là nhà khoa học điên nên không ai biết rõ hắn suy nghĩ gì hết.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ