Jaeha 1 kẻ thân cô thế cô đã chứng kiến cảnh không tiền bạc, quyền thế nhục nhã như nào nên đã đống ý ở lại gia nhập bang hội của Kang Sunho. Jaeha biết ơn Sunho đã cho mình chỗ trú chân nên đã cố gắng, nỗ lực hết sức cống hiến cho bang hội. Vị đại ca cũng rất hài lòng vì nhiều phi vụ làm ăn được Jaeha giải quyết nhanh gọn. Ông hoàn toàn tin tưởng vào Jaeha thậm chí khi có tuổi vì không có con trai nên ông đã giao toàn quyền quản lý bang hội cho Jaeha .
- Về phần Minyoung sau khi bố bắt về và yêu cầu toàn bộ người trong nhà phải giấu kín việc cô ra ngoài sống. Một năm sau lễ cưới của Park MinYoung và Koo Bon Seok được tổ chức to nhất vùng lúc bấy giờ. Dù là hôn nhân không tình yêu nhưng Bon Seok là một người chồng tốt và Koo Bon Hyuk ra đời. Tuy đã có con với Bon Seok nhưng hình bóng của Jaeha và đứa con trai Jaewon luôn hiển hiện. Cô mong 1 ngày được gặp Jaewon..... Nhưng nào ngờ 1 tin sét đánh ngang tai đến với Minyoung rằng Jeawon đã mất vì bệnh chính từ Jaeha. Không tin vào sự thật tàn khốc, Minyoung đã đau khổ, trầm cảm vừa hận bản thân vừa hận người cha đã gián tiếp đẩy người cô yêu và đứa con của mình đến tình cảnh này....
Quay trở lại hiện tại, tại buổi showcase của Tempest:
Tim bà Koo như đập loạn nhịp khi nhìn thấy Jaewon định tiến tới thì dường như có chuyện gì đó đang xảy ra bà thấy cậu trai trẻ cùng người bạn đi cùng đã rời đi khi buổi Showcase còn chưa kết thúc.....
Điều mong đợi của Koo Bon Hyuk là thấy được Oh Hanbin trong buổi biểu diễn của mình. Buổi biểu diễn tổ chức vào buổi chiều nhưng ngay từ sáng tâm trạng của Hyuk đã nôn nao, hồi hộp. Cả tháng nay nhóm anh đã luyện tập vất vả để hôm nay có thể trình diễn trên sân khấu những màn hấp dẫn. Hanbin hứa sẽ đến và sẽ ngồi ở chỗ dễ thấy nhất . Hanbin chuẩn bị mọi thứ xong xuôi vừa bước ra khỏi nhà thì bỗng một chiếc xe ập đến, hai tên mặc đồ đen lao từ trên xe xuống.Một trong hai tên bất ngờ ụp chiếc khăn vào mũi miệng Hanbin chỉ vài giây sau thì cậu ngất lịm không còn biết gì nữa. Hai tên tức tốc bê Hanbin vào xe và chạy mất không để lại dấu vết. Sắp đến giờ diễn mà không thấy Hanbin đâu, Jaewon và Taerae nghĩ Hanbin đã đến buổi showcase rồi nên đã cùng nhau đến trước nhưng nhìn vào hàng ghế mời mà không thấy Hanbin đâu. Lo lắng Jeawon gọi điện cho Hanbin nhưng chỉ là "thuê bao....." Tức tốc Jaewon rời buổi show case cùng Taerae quay lại nhà Hanbin nhưng cũng không thấy bóng dáng Hanbin đâu.- Đại ca, đại ca....!
Tiếng Taerae hớt hải.
- Đại ca nhìn đây có phải điện thoại của anh Hanbin không?
Jaewon nhìn chiếc điện thoại trên Taerae nhận ra đúng là của Hanbin. Sao nó lại rơi ở đây? Phải chăng cậu ấy gặp chuyện gì rồi. suy nghĩ 1 hồi Jaewon cùng đàn em đi tìm Hanbin khắp nơi.
Buổi biểu diễn, Koo Bon Huyk đứng trên sân khấu mắt nhìn xuống phía khán giả tìm Hanbin nhưng ko thấy bóng dáng Hanbin đâu,cậu có chút thất vọng vì Hanbin không giữ lời hứa đi xem showcase đầu tiên của mình. Phía dưới khán giả hò hét tên Koo Bon Hyuk và Tempest nhưng giường như lúc này tâm trí cậu có hơi sao nhãng, bên này HyeongSeop thấy thái độ của Koo Bon Hyuk thì có phần khó chịu vì biết Koo Bon Huyk đang tìm ai đó...
Mấy tên côn đồ sau khi bắt cóc Hanbin theo ý định ban đầu chỉ là bắt nhốt, doạ cho Hanbin sợ thôi nhưng khi bắt được Hanbin chúng bị vẻ đẹp thiên thần làm cho mê mẩn. Thân hình nuột nà trắng nõn của Hanbin khiến mấy tên thèm thuồng, rớt rãi chảy dài ra. Mấy tên nhìn nhau ánh mắt tà dâm hiện lên. Chúng tiến lại gần mân mê gương mặt của cậu, dí sát cái miệng bẩn thỉu, hít hà mùi thơm trên người Hanbin, mùi cơ thể quyến rũ càng làm tăng kích thích dục vọng trong người chúng. Tác dụng của thuốc mê hết dần khiến Hanbin tỉnh nhưng đầu vẫn choáng váng, mê man. Cậu lờ mờ nhận ra mình đang bị ai đó động chạm vào người, người cậu run lên vì sợ hãi những tiếng cười hô hố một cách đê tiện vang lên....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Chuyện của HwaBonBin!
Fiksi PenggemarChuyện xoay quanh giữa ba người Hwarang, Hanbin và Hyuk!. Ai sẽ chiếm được tình cảm của chàng trai đáng yêu Hướng Dương