Văn án

5 0 0
                                    

Đặng Phàn Lâm là một người xuyên không, cậu không như những người xuyên không khác, cậu xuyên vào một cuốn sách bình yên với nhân vật chính nhưng nhân vật phụ thì không. Đặc biệt hơn cậu xuyên không một lần nhưng lại có sáu lần trùng sinh. Mỗi lần trùng sinh vẫn là khuôn mặt ấy nhưng hoàn cảnh và thân phận khác nhau. Mỗi lần như thế cậu chết đều rất thảm.

" thêm lần này nữa là bảy lần rồi Linh Linh à.", cậu nhìn cục bông màu xanh nhạt đang lơ lửng trước mặt mình với ánh mắt hờ hững.

" kí chủ, lần này ngài không làm được thì không còn mảnh hồn phách nào để ngài hồi sinh đâu ạ, mảnh hồn phách còn lại này chỉ đủ để giúp ngài lúc nguy cấp thôi."

" Nếu đã không còn cách nào thì đừng cố làm gì, ngươi nghĩ xem. Sáu lần ta chết thì hết 3 lần là do cái tên phản diện kia rồi. Vừa hay ta mệt rồi, ta trở thành con người không có nhu cầu thi đua nữa.", cậu vừa nói vừa nhìn xung quanh để xác định thân phận lần này.

Hệ thống cũng cạn lời, nhưng khi cậu vừa có ý nghĩ sẽ sống thế nào thì có một mảnh kí ức lóe lên trong đầu. " ngươi cố ý?"

" kí chủ nếu ngài muốn biết phần còn lại, chỉ phiền ngài hoàn thành nhiệm vụ, vừa rồi chỉ là một phần. Nếu ngài hoàn thành toàn bộ sẽ được mở khóa."

Thế là Đặng Phàn Lâm phải tiếp tục nhiệm vụ. Nhưng lạ một chỗ tại sao càng mở khóa kí ức thì càng thấy kì lạ. Bản thân vậy mà lại là người quan trọng nhất trong cuốn tiểu thuyết, bình yên thì không bình yên hẳn mà xui xẻo thì cũng không hẳn.

Còn tên phản diện này, vì cái gì mà ở bất cứ thân phận nào cũng sẽ gặp hắn vào đúng ngày năm tháng mười.

" cái quỷ này là sao đây hệ thống! "

"..."

" hệ thống?!"

cục bông xanh kia không còn liên lạc được cũng không thấy bất cứ thông báo nào!!! Mà tên phản diện lại nhìn Phàn Lâm với ánh mắt mà cậu chưa từng thấy.

Không! Là đã từng thấy mà còn thấy rất nhiều lần!!!!

Phản diện nay lại rơi nước mắt, còn ôm cậu vào lòng !!!

" Đừng kêu nữa Lâm, không ai có thể gây nguy hiểm cho em nữa. Về nhà thôi." 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM] HY VỌNGWhere stories live. Discover now