Chap 1: Family Outing

1K 47 32
                                    

 Part 1:   

   Annyeonghaeseyo Family, tuần này gia đình chúng ta sẽ đi đến làng Gasong. Xin mọi người có mặt tại cổng làng lúc 9h30 ngày mai. Thông báo đến đây là kết thúc. Good bye~~~

- Ahjjaaasii!! Lần nào cũng chỉ báo trước có một ngày... Kim Jong Kook mệt mỏi ném điện thoại qua một xó. Cả tuần nay anh phải thức trắng đêm để luyện tập cho buổi concert sắp tới, giờ lại phải đi quay nữa rồi.

---

- Dâm sề ố =)) ? Yeah hyung. Gấp vậy sao ạ? Em sẽ tham gia Family Outing sao? vâng em sẽ đến đúng giờ!

Tên nhóc cao kều vừa đóng điện thoại vừa nói với manager: 

- Oa, em được làm khách mời cho FO đấy!! Ở đó có nhiều nhân vật nổi tiếng lắm nha..

---

9h30 tại cổng làng. Vẫn là Yoo Jae Suk đứng chờ mọi người. Từng thành viên lần lượt đến, ai nấy đều trêu ghẹo cặp mắt thâm quầng của Kim Jong Kook.

- Jong Kook oppa, quầng thâm này sẽ làm mắt anh to hơn đấy! - Hyori lém lỉnh trêu

- Yah, Hyori ah, em dám.. - KJK chỉ biết cười trừ, lắc đầu cam chịu trước cô tiên quốc gia.

- Thôi thôi cho em xin đi, hai người định vừa mới gặp đã tình thương mến thương sao? - Kang Dae Sung kéo KJK lại.

- Không biết hôm nay khách mời là ai nhỉ? - Yoo Jae Suk chuyển chủ đề để cứu thằng em mắt hí của mình không bị hành hạ trong chốc lát nữa.

- Một oppa thật là đẹp trai? - Hyori lên tiếng. Nhưng Lee Chun Hee cản lại:

- Có Kim Jong Kook rồi chưa đủ hả? 

Và dĩ nhiên là cậu ta ăn ngay cái lườm của Hyori.

Trong khi mọi người đang bàn bạc về thành viên mới thì một chiếc xe màu đen tiến tới. Ai nấy như mọi lần hướng mắt về cửa xe một cách trông đợi. Cửa mở, có ai đó bước xuống xe.. Tiếng vô tay chào đón của gia đình kèm theo tràng cười liên tiếp.

- Ya, là Lee Kwang Soo!

- Cậu ta là diễn viên mới.

- Oppa, sao em không nhịn cười được vầy nè.

- Trông cậu ta ngố quá.

Lee Kwang Soo, người vừa bước xuống xe chính là nguyên nhân của những trận cười không kiềm chế được, đỉnh điểm là khi cậu ta khoanh tay cúi chào mọi người và chào Yoon Jong Shin

- Haha, Jong Shin à, kể cả khi cậu ấy có cúi đầu thì anh vẫn thấp hơn vai cậu ấy.

Kim Soo Ro chọc ngay anh già lúc nào cũng tủi thân về chiều cao có chút khiêm tốn của mình.

- Này cậu cao bao nhiêu thế? - Yoon Jong Shin hỏi một câu mà lẽ ra không nên hỏi.

- 1m90 ạ!

- woaaa!! Cao thật nha, chân cậu dài thật luôn ấy, đạt chuẩn người mẫu quốc tế chứ chẳng chơi.

- Nhưng trước khi muốn làm người mẫu quốc tế cậu nên mua một chục cái gương về lắp xung quanh phòng để tự nhìn ngắm lại "độ đẹp trai" của mình đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic | Kooksoo] Family Outing, Running Man, anh nhớ hay quên?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ