8

235 12 0
                                    

Chylie Jerah Chiu POV

Shit! What the fvck!? Ang sakit ng ulo ko. Dahil siguro to kagabi. Sa ininom kong alak na naman. Tsk!

Umuwi din ako kagabi. Iniwan ko silang lahat sa hotel dahil hindi na talaga ako dinalaw ng antok despite of how many cigar na nasindihan at nahithit ko.

Wala din akong balak lumabas or pumunta somewhere ngayon. Dahil dito sa sakit ng ulo ko.

Nagpasabi nalang ako sa katulong na dalhan nalang ako ng meal dito sa kwarto.

I opened my phone.

Unknown number:
Goodmorning sexy lady.

^____- sino naman kaya to?

Then I dialed the number.

Sumagot nga pero hindi man lang nagsasalita.

"Who's on the line please! I don't have time for your shits!" Sigaw ko.

"He-Hey easy...it's me. You gave your number to me last night. Remember?" His voice...shet!

Ghad! +_______+

"So-Sorry. Hi! Goodmorning!" Masiglang bati ko sakanya.

I heard him chuckled. So cuuuuuute!

"Haha! You're kinda short tempered. Ang sungit mo pala. Uhmm!" He cleared his throat. Shit! Why so hot in here!"If you don't mind...can I invite you out later for lunch?" Dugtong niya at napanganga ako. Ang bilis din pala nitong si Koya! Haha..for sure! Type ako neto!

"Yah! Sure...just beep me the place then I'll be there." Ako.

"Okay...later then. " siya the he hang up the phone.

Napangiti ako. A devilish smile. Another victim for this day!

Biglang nawala ang hang-over ko and I'm ready for my new victim.

Before you get me wrong. I'm a playgirl but not a sex addict. Never akong na-commit sa sex relationship. Because hindi ako tanga para ibigay ang virginity ko sa kung kani-kanino lang.

I took a shower and nagpaganda talaga ng sobra para mahulog sa akin agad ang biktima ko.

"Bruuuuuuuh! Papunta kami dyan. Prepare our foods!" Si Joy. Fvck wrong timing sila.

What to do??

What to do??

"Waaaah! Bruh naman. May lakad ako. Promise this dinner nalang kayo punta. Magpapa-foods ako ng bonggabels!" Sagot ko.

"Aw. Okay then. Sa bahay nila Shana na muna kami." Dissappointed na pagkakasabi niya.

Psh! Just...not now. I have mission to do. ^____^

Nauna ako sa oras na sinabi niya. Lagi akong ganito. Ayaw ko kasing ako ang hinihintay. At para din ma-feel nilang importante kuno sila sakin. Psh!

There he comes....

He's wearing a black polo shirt with a denim pants. And wearing his cute smile.

"Ow hi! Kanina kapa ba?" Siya sabay hila ng upuan sa harapan ko.

I just gave him a smile because I'm busy staring at his face.

"Order kana muna. For sure, ginutom kita sa paghihintay sa akin." Siya. At tumango lang din ako.

Sinasadya kong magpapansin na hindi nagsasalita.

Dumating na ang order at habang kumakain ay wala parin akong imik kaya naman mukhang naiilang na siya sa akin.

Does FOREVER Exist? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon