10 Say rượu

50 9 1
                                    

Shim Suryeon những ngày này luôn đi tìm tung tích con gái ruột của mình.

Min Seolah - tên con gái của bà.

Shim Suryeon nhìn tấm hình con gái trên giấy tờ, con gái mình có vẻ rất giống vị gia sư của bọn nhỏ trong nhà thì phải.

Shim Suryeon hỏi vị thám tử ngồi đối diện: "Ông có tìm hiểu được thời gian qua con bé ở đâu hay làm gì không?"

"Cô bé hiện tại ở phường Boseong. Tôi thấy có vẻ cô bé làm thêm khá nhiều nơi, hằng ngày đều đi sớm về khuya." Thám tử lật lật giấy tờ tìm thông tin cho Shim Suryeon.

Shim Suryeon nhìn những tấm hình chụp con gái làm thêm nhiều công việc thì đau lòng không thôi.

"À cái này." Thám tử đưa ra một tấm hình. "Tôi nghe hàng xóm nói có vẻ cô bé còn đi dạy thêm. Hình như cô bé đã thay đổi một chút để trông có vẻ chín chắn khi đi dạy."

Shim Suryeon kinh ngạc nhìn tấm hình. Đây không phải là cô Anna - gia sư của bọn nhỏ sao?

Có lẽ Seolah đã lấy thân phận Anna để dạy thêm. Con bé đáng thương, vì lí do gì mà lại làm thêm nhiều công việc rồi còn lấy thân phận khác để đi làm thêm vậy chứ? Nó chỉ mới 16 tuổi thôi mà.

Shim Suryeon xem giấy tờ cùng vị thám tử hơn 2 tiếng đồng hồ đến khi mặt trời sắp lặn mới rời đi. Bà vô cùng đau khổ, đứa con gái ruột thịt của mình bị tráo đổi đã phải trải qua vô vàn đắng cay.

Từ lúc bắt đầu đi học đã phải đi nhặt ve chai kiếm tiền, đến khi lớn hơn chút nữa thì đã tự lập ra ngoài kiếm tiền tự nuôi sống bản thân. Không những vậy còn giúp đỡ những đứa trẻ khác ở trại mồ côi. Vừa rồi con bé còn bận rộn đến mức bỏ lỡ kì thi vào trường Cheong-ah.

Nếu không bị tráo đổi, có lẽ giờ đây con bé phải là người hạnh phúc nhất.

Phường Boseong, tại căn hộ của Min Seolah.

Shim Suryeon đứng trước cửa căn hộ, chần chừ không biết có nên gọi hay không? Bà hít sâu vài lần lấy lại bình tĩnh rồi gõ cửa, nhưng hình như không có ai ở nhà cả.

Shim Suryeon mở điện thoại lên xem giờ, có lẽ giờ này con bé đang đi làm. Mà cũng sắp đến giờ bà phải về nhà để chuẩn bị tham dự lễ kỉ niệm 1 năm của Hera. Với tư cách là phu nhân nhà Joo, Shim Suryeon bắt buộc phải tham dự.

"Hẹn gặp con sau nhé, con gái của mẹ!" Shim Suryeon thì thầm rồi quay về nhà.

...

Sảnh tiệc ở Hera Place.

Khi Joo Dantae lên ý tưởng sẽ xây Hera Place thì Shim Suryeon đã đưa ra chủ ý thêm sảnh tiệc ở tầng 1 của toà nhà.

Shim Suryeon muốn sau này khi tổ chức tiệc trong gia đình có thể làm ở đây, ngay chính ngôi nhà của bọn họ. Joo Dantae lúc đấy không thiếu tiền nên cũng chiều theo ý vợ. Không ngờ bây giờ còn có thể tổ chức buổi tiệc chứa hết tất cả những người đang sinh sống ở đây. (Cũng không tính là quá đông vì 1 tầng chỉ có 2 căn Penthouses và từ tầng 50 trở lên thì chỉ có 1 căn Penthouse).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|2seok| Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ