The Secret Of Us là bộ phim girl love đầu tiên của đài Ch3 - một đài truyền hình lớn tại Thái Lan,được chuyển thể thành phim từ tiểu thuyết Jai Son Rak đình đám.Ngay từ những ngày đầu khi công bố dự án,bộ phim nhận được sự chú ý của giới truyền thông cũng như các fan trong nước và quốc tế.Không chỉ bởi nội dung phim hay,đặc sắc,sự đầu tư trong trang phục của từng nhân vật,bối cảnh phim.Mà bên cạnh đó visual của 2 nữ diễn viên chính là Ling Ling Kwong và Orm Kornnaphat khiến ai ai cũng phải thốt lên rằng họ như "xé tiểu thuyết bước ra đời thật" hay "để họ đảm nhận vai chính là một quyết định chính xác".
Cho đến thời điểm hiện tại,khi đã đóng máy từ một vài tháng trước.Sự kiện fan meeting trước khi công chiếu phim rất nhanh đã diễn ra hoành tráng thành công.Sau đó là cho phát hành những tập đầu tiên đến khán giả,qua vài tuần phát sóng bộ phim đang dần đi đến hồi kết.Các tình tiết then chốt được đẩy lên cao trào khiến khán giả mong ngóng hàng ngày hàng tuần để được theo dõi hành trình tình yêu của bác sĩ Fahlada Thananusak và nữ diễn viên trẻ Sanithada Phongpipat do Ling và Orm thủ vai.
Một điều không kém phần quan trọng,nó được coi như chất xúc tác cho bộ phim chính là phản ứng hoá học hay chemistry đến từ 2 nữ chính góp phần cho rating phim tăng dần qua mỗi tập.Cũng nhờ có vậy,phim tạo nên xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội ở Thái Lan và một số nước trên thế giới.Có thể thấy khán giả vô cùng đón nhận và ủng hộ thể loại phim girl love.Điều đó góp phần làm tăng độ nhận diện của LingOrm với công chúng.
"Chúng ta cùng nâng ly chúc mừng thành công của cả đoàn phim trong dự án lần này thôi nào!"
Khun Dew - giám đốc sản xuất hào hứng lên tiếng để bắt đầu bữa tiệcLẽ ra,bữa tiệc này sẽ được tổ chức sau khi phim chiếu xong.Nhưng vì lịch trình bận rộn của LingOrm nên đã được điều chỉnh lại thành hôm nay
"À n'Ling, nếu em không uống rượu thì có thể dùng các loại đồ uống khác nhé"
"Dạ vâng" - Ling đáp
Khun Dew nói vậy vì vẫn nhớ rằng Ling không quen với việc sử dụng đồ uống có cồn"Vậy hôm nay em sẽ uống thay phần p'Ling để góp vui với mọi người nhé ạ" - bấy giờ,Orm mới lên tiếng sau màn cụng ly chúc mừng.
Ling sau khi nghe em nói có phần bất ngờ quay sang nhìn Orm,cô biết em không gặp vấn đề gì với các loại bia rượu nhưng cũng không nghĩ rằng em lại đánh tiếng muốn uống thay phần của mình.
"Chà!Hôm nay Orm muốn uống giúp chị luôn sao.Em chắc là mình sẽ ổn cho tới khi hết bữa tiệc chứ?"
"P'Ling chị đừng nghĩ em không làm được nha tửu lượng của em cũng khá lắm đóoo. Lỡ em có say thì đã có chị đưa em về rồi mà hihi"Đáp lại Ling bằng điệu cười và giọng nói đầy tinh nghịch.Orm nghĩ thầm thật ra tửu lượng của bản thân không như lời vừa nói nhưng em cũng hiểu rằng mọi người trong đoàn sẽ không bắt buộc nếu em chỉ uống được một chút.
"Gây ấn tượng với người mình thích bằng cách này,chắc chị ấy sẽ không cảm thấy mình thật trẻ con đâu nhỉ?"