-Ê!Coi có bài đăng gì mơi này.
Luka từ đâu chạy lại phía ghế đá nàng và anh đang ngồi.Trên màng hình điện thoại Luka có một bài đăng mới từ ba phút trước.Nội dung bài đăng ấy vỏn vẹn vài câu nhưng lại thu về một lượt tương tác lớn.
___
#XX
[Hình ảnh]
Không ngờ Selma Jorgensen đã có người yêu còn đi lén phén với tên đàn ông khác,không thể tin được.Khuyên bạn ấy nên chia tay người yêu để cả hai còn đc giải thoát
22k like 30k bình luận
___
Hình ảnh trên bài đăng kia là ảnh nàng và anh đang đi đến canteen.Bình thường cả hai hay tiếp xúc thân mật như ôm cộng thêm Aiden bề ngoài khá"men"nên ít ai biết anh là "bóng".
Nàng trong ảnh đang ôm tay Aiden nên dễ gây hiểu lầm.Nhưng rõ là việc hai người họ chỉ là bạn đâu phải có ít người biết,họ đã thân với nhau từ lúc còn cấp hai kia mà.
Bên dưới bài đăng cũng có không ít người tranh cãi về vấn đề này.
-Cái đéo gì đây?"Chia tay người yêu để cả hai được giải thoát"à?
-Ê,bớt nóng,xem người ta bình luận gì này.
___
#Canvang:Mấy người rõ rồi đấy,cả chị Muguet và người yêu chị ấy đều có người mới.
=>#Doanxem:Chưa lên tiếng đính chính thì chưa biết đc.
#Xiyi_tichdich:Là đag giả ngu hay ngu thật?Người đi cạnh Selma là gay và cũng có người yêu rồi,đàn ông cl.
=>#Mikh_asim:Chửi thẳng luôn à
=>Xiyi_tichdich:Chứ m định để vụ này đi đến bao giờ?
=>#Cavang:???Bộ là ngyeu anh tóc vàng kia hay j mà nói lắm thế?
=>#Xiyi_tichdich:Ừ
#Thandang:Ê chưa j kêu ngta chia tay là thế đ nào?Bộ bạn người th3 xog đồn bậy r nhân cơ hội hai nhỏ chia tay dựt bồ à?
=>#XX:M nói ít thôi
=>#Thandang:Bố cứ nói đấy.
#Toibidan:Ủa tưởng hai người này bạn thưn taa
#Ponglongxuyen:Ê ý là hai anh chị này bạn thân mừ,tui vs nhỏ bạn cũng hay ôm ấp zạy á
#Laibithunglopxe:Hai má này bạn thôi mà
____
-Ê,thằng bồ mày vào comment luôn kìa.
-Mày cũng dùng acc clone vào comment đấy thôi.
Luka cười ngượng.Cậu dùng acc clone vào bình luận mấy bài đăng về vụ này nhiều rồi,mà tại cậu có chục cái acc clone nên chả ai biết chắc chắn cái nào là của cậu.
Lướt xuống cũng thấy nhiều người phản đối bài đăng trên,cũng có người suy nghĩ tương tự.Chắc hẳn sau giờ tan học nàng phải có một buổi nói chuyện nghiêm túc với Muguet.
Ở đâu đó,XX,kẻ đứng sau mọi chuyện,trên tay cầm chiếc điện thoại cùng nụ cười thoã mãn.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiện
HumorOOC,modern au,văn tục.Cp ở hastag và 0),Notp mời clickback,toi biết toi đu toàn cp độc lạ rồi :). Cre bìa:XiyiAiden-Nanh vuốt thẫm trên nền trời biếc(Facebook)