vâng và thế là lee sanghyeok buộc phải tuân lệnh theo người dùng chovy.jhj đến bệnh viện thôi.
"mang thai được 2 tháng rồi, em bé nhỏ tí ở đây này thấy không? chà, khá khoẻ mạnh đấy nhưng cũng cần ăn uống thêm vào nhé, cậu lee đây gầy quá. "
woa.. đây là lần đầu sanghyeok thấy được em bé nhỏ tí như vậy đó, cảm xúc của sanghyeok bây giờ lạ lắm, có chút vui xen lẫn có chút kích động ha. anh cũng muốn biết cảm xúc của jihoon bây giờ như thế nào, chưa kịp hỏi chỉ mới ngước lên thôi đã thấy mặt cậu lem nhem toàn là nước mắt rồi.
"này, bộ bị khùng hả tự nhiên lại khóc vậy ??. "
"huhu anh ơi em bé kìa, nhỏ quá. "
wtf !? dấu chấm hỏi to đùng hiện trên đầu sanghyeok luôn, bộ jihoon tinh trùng lên não nên chập mạch luôn rồi hả ?.
ê jihoon nó bị khùng thật đó. nó khóc từ lúc ở trên bệnh viện với lúc về đến nhà chưa nín luôn. sanghyeok đang nhức hết cả đầu với thằng nhóc này đây, có thế thôi đã khóc cũng đòi làm bố con của anh nữa hả.
"này có chịu nín đi hay không vậy, cậu thế này mà đòi làm bố của con tôi hả?. "
"không em không khóc nữa nhưng mà anh ơi anh phải cưới em đấy nhé, không có dân chơi gì ở đây hết, anh không cưới em ép cưới !!. "
"ê ? mày còn trẻ trâu lắm, việc công ty mày làm còn không xong thì đòi chịu trách nhiệm với ai. "
"em tuy trẻ trâu thật, nhưng em là một người rất có trách nhiệm. anh thấy không em nói em bỏ độ xe là em bỏ mà. "
"thôi mày cút về, anh mày mệt rồi em bé đang bảo anh đuổi mày về đây, cút cút. "
"ơ.. anh, đâu cho em nghe với.. ơ ??. "
rồi, thế là ngài jihoon đây đã bị sanghyeok đuổi về. nhưng ai mà biết được mấy thằng trẻ trâu như jeong jihoon sẽ dở trò gì tiếp theo cơ.
hẳn là chắc đấy, mà chuyện sau này ai mà biết được 🤷🏻♂️.
------------------------------
bí idea quá trời rùi ~~
t viết mà t còn thấy văn dở quá..
BẠN ĐANG ĐỌC
choker ; single || textfic
Fanfictionlee sanghyeok sống theo chủ nghĩa độc thân nhưng bị jeong jihoon dụ dỗ. warning: occ, lowercase, có em bé, văng tục 4/7/2024. --> top1 choker