the thorny rose was crushed, leaving behind a patch of dark red flesh.
• warning: nsfw, boypussy, lowercase, ooc.
• hôm nay sinh viên năm cuối choi yeonjun đã ra trường, thay vì tận hưởng một ngày dài ôn lại kỷ niệm cùng bạn bè, bạn trai của em lại muốn cả hai có không gian riêng tư.
(!) cân nhắc trước khi xem, fic chứa nội dung nhạy cảm, gây ức chế người đọc. bạn có thể dừng tại đây, chân thành cảm ơn.
☆
- ưm, soobin...
- em nghe đây.
khóa chặt em dưới thân mình, soobin từ tốn liếm láp cổ tay nhỏ đối phương. cử chỉ nhẹ nhàng đến đáng thương, khác xa so với khung cảnh hiện tại.
choi yeonjun quần áo xộc xệch, trên người chỉ mặc độc chiếc áo sơ mi và quần lót, hai tay lại bị trói chặt vào nhau, em hoàn toàn nằm trong thế bị động.
tâm trạng yeonjun lúc này bồn chồn đến khó tả, cảm giác bị kiềm hãm khó chịu vô cùng. em ra sức vùng vẫy nhưng kết quả không mấy khả quan.
- thả anh ra mau...!
- nếu em nói không?
- soobin! em điên à?
mặc kệ sự chống trả có phần quyết liệt của em, soobin vẫn rất ân cần hôn lên cơ thể trắng ngần. gã thuần thục cởi bỏ khuy áo em, hé mở vạt áo rồi hôn nhẹ khoản thịt trước mắt.
cái hôn nhẹ bẫng rải rác khắp khuôn ngực em, hơi thở ấm nóng đều đều phả vào da thịt khiến yeonjun vùng vẫy. em nghiến chặt răng, từ chối việc quan hệ lúc này.
dù vậy, soobin cũng không để tâm em cho lắm, đôi môi đỏ mọng vẫn đặt trên đầu ti đỏ hỏn mà cắn nhẹ. gã hơi dai dai hạt đậu nhỏ, rồi lại thè lưỡi liếm quanh quầng vú, yeonjun rơi vào trạng thái đê mê, hoạt động chống phá dịu dần.
soobin quen em đủ lâu để biết những nơi nhạy cảm của em, một bên vú bị miệng gã ngoặm lấy, bên còn lại thì được tay gã săn sóc từng chút.
ngón tay gã chai sần theo thời gian, thịt vú nhạy cảm bị lớp da sần tì lên thì bắt đầu phản ứng. đầu ngực dần căng cứng, bên dưới có dấu hiệu chảy nước, miệng trên cũng hé ra tiếng rên khe khẽ.
- ưm, ưm... ahh... bên dưới anh ngứa... soobin ahh...
- được thôi.
theo ý nguyện của em, soobin rời khỏi đầu vú nhỏ, phạm vi hoạt động di chuyển xuống thân dưới. quần lót yeonjun ướt đẫm mồ hôi và dâm dịch, lúc gã cởi ra, thứ nước sền sệt còn dính lấy đũng quần, kéo ra một sợi nước sóng sánh đẹp mắt.
chiếc quần nhỏ được cởi hẳn ra, cảnh tượng xuân sắc ùa về. lồn nhỏ rỉ nước lõa lồ trước mắt gã, nước dâm chảy lênh lán phía dưới, đến cả cửa huyệt sau cũng nhếch nhác dịch nhờn.
soobin đưa tay gảy nhẹ lấy hột le sưng cứng, sau đó lại vuốt dọc mép thịt nộn. được vật lạ chạm vào, sò dâm bắt đầu rỉ nước, ngón tay soobin nhờ vậy mà ướt đẫm, gã không ngần ngại đưa lên miệng liếm sạch.