01. hẹn hò

1K 69 2
                                    

lol_peyz :
chị ơi
con mèo này nó bảo thích chị nhiều lắm

lol_peyz :chị ơicon mèo này nó bảo thích chị nhiều lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

if.yn
thật hả ? ㅋㅋ
vậy chị đồng ý làm người yêu của meo meo nha

lol_peyz
hong được đâu...

if.yn
hửm ? sao thế ㅋㅋ

lol_peyz
em cũng thích chị nữa
em thích chị nhiều lắm, hơn cả meo meo thích chị luôn cơ

kim "peyz" suhwan đã tỏ tình em như thế đó. em lớn hơn suhwan 2 tuổi. công việc của em là phục vụ ở quán cafe, và quán cafe đấy cũng là quán mà suhwan yêu thích.

mùa đông đến rồi, tuyết ở ngoài đường dày đặc. buổi hẹn hò đầu tiên của em và suhwan. thật tiếc là em không thể diện những bộ đồ đẹp vì thời tiết, nên em chỉ có thể quấn mình thành quả bóng.

em mang một chiếc áo giữ nhiệt, một chiếc áo len, áo hoodie zip, một chiếc áo phao dài và cuối cùng là khăn quàng cổ. em cũng không quên mang thêm tất và giày.

buổi đầu tiên hẹn hò, em chỉ muốn cùng suhwan đi dạo giữa đêm mùa đông đầy tuyết. đêm mùa đông ở seoul đẹp lắm, tay đan tay cùng suhwan thì sẽ tuyệt vời hơn nhỉ ?

em ngước nhìn từ xa, đã thấy suhwan đứng dưới gốc cây thông noel đợi mình.

"chị tới rồi, chị xin lỗi. suhwan có đợi chị lâu không ?" em chạy tới, ngước nhìn suhwan.

"đừng xin lỗi em mà, em cũng chỉ vừa mới tới thôi. mình đi nhé ?" suhwan nhìn em nhẹ nhàng, nở một nụ cười.

em cùng suhwan đi dạo ở phố đi bộ. cùng nhau ăn tanghulu, tokbokki và những món ven đường.

"sao thế ? chị thích con gấu bông đó hả ?" suhwan nhìn thấy em đang nhìn chằm chằm vào con gấu bông màu trắng ở đằng kia.

"a không phải, chị nghĩ lung tung nên vô tình nhìn trúng nó thôi. mình đi chơi tiếp nhé" em vội vàng lắc đầu ra hiệu với suhwan.

"hmmm, vậy chị ăn cái gì thì mua đi nhé, tiền em đưa cho chị. em ra ngoài nghe điện thoại một chút."

em chưa kịp nói gì thì suhwan đã chạy đi mất.

một lúc sau, em đang măm măm xiên chả cá thì có một bàn tay nhẹ nhàng vỗ lên vai em.

"em xin lỗi, chị đợi có lâu không ?"

peyz | bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ