myung jaehyun - crush quốc dân, học sinh ngoan ngoãn, hơi khờ nhưng tốt bụng và thân thiện, nhan sắc không tầm thường, gia đình có điều kiện, nhị phụ huynh yêu chiều hết mực. cuộc đời nó từ lúc còn là phôi thai trong bụng mẹ cho tới khi trở thành thẳng nam tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu, phải gọi là vô cùng suôn sẻ đi.
–
có điều, chỉ tính đến mười phút trước thôi.
đã mười phút trôi qua rồi, kể từ khi myung jaehyun đứng đơ người trước gương, nhìn chằm chằm vào hình xăm nốt nhạc màu đen nhỏ nằm lộ liễu ngay trên mạn trái cổ mình.
đùa nó đấy à? myung jaehyun là học sinh ngoan ngoãn! đây không phải tác phẩm do nó tạo ra, thậm chí nó còn chưa từng hút thuốc! và giờ đây bị cái hình xăm xấu hoắc này chễm chệ trên cổ thì chỉ có đám con gái xõa tóc dài lết thết mới che được thôi!
vậy tại sao lại có cớ sự này ấy à?
–
myung jaehyun ngủ mơ được gặp người đàn ông trong mộng của đời mình - tom holland.
nó là fan cứng của anh tom, lại đặc biệt thích người nhện nên đã xem đi xem lại tới sáu lần. trong giấc mơ lúc nó đang ngồi trên ghế đá ăn kem thì anh tom đi tới đứng sừng sững trước mặt, nó sốc tới mức mắt chữ a mồm chữ o, rớt luôn cây kem xuống đất.
diễn biến sau đấy dù chỉ là mơ thôi thì cũng hơi xấu hổ để nhắc lại. nó đã liến thoắng không ngừng thể hiện lòng yêu thích của mình đối với tom holland, chỉ hận không thể mọc ra đôi cánh, ôm chặt ảnh trong tay rồi bay tới vùng chân trời hạnh phúc.
tom holland trong mơ đã ngỏ lời với nó về việc tìm kiếm một người nhện thế hệ mới nối ngôi mình, myung jaehyun trong mơ đã thật sự thập phần kích động!
nhưng mà...
"nhưng mà em khờ quá, chưa thể làm người nhện ngay được. thôi thì tạm thời, em sẽ có năng lực đọc vị suy nghĩ của người khác nhé!"
mẹ nó, không phải quá tuyệt rồi sao!
thế là tom holland tiến đến xoa xoa bả vai jaehyun, rồi dùng hai đầu ngón tay ấn vào cổ nó. một luồng sáng chói lóa xuất hiện khiến mắt nó nhắm tịt, cho tới khi anh tom dời tay, vùng da được tiếp xúc có cảm giác hơi xót, nó liền giơ camera điện thoại lên soi liền thấy một hình xăm nốt nhạc.
"VÃI Ò, CHẤT CHƠI THẾ!"
"vậy nhé, good luck ~" tom holland nháy mắt một cái, tan biến vào hư không.
–
chín giờ sáng, myung jaehyun bật dậy trên giường, trán đổ đầy mồ hôi còn cổ thì hơi nhức nhối. thấy có điềm chẳng lành, nó ba chân bốn cẳng bay vào phòng tắm để soi gương.
kết quả là thấy cái hình xăm vốn dĩ chỉ là một giấc mơ kia đang yên vị trên cổ mình.
mẹ nó, chất chơi cái con khỉ!
đùng một cái trên cổ có hình xăm không biết từ đâu ra, không tài nào rửa sạch được dù đã thử từ nước lạnh, nước nóng, xà phòng, dầu gội, dầu xả đến sữa tắm. ôi, nó biết phải giải thích với người khác như nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
no more next chance
Fanfictioncó năng lực đọc vị suy nghĩ đã đủ sốc, phát hiện thanh mai trúc mã yêu thầm mình còn sốc hơn!