TakaGin - Mộng Huyền*

138 12 0
                                    

Từ gốc là 梦弦, tác giả dùng từ 弦 (huyền) nghĩa bóng chỉ quan hệ vợ chồng.

Tác giả: therollingcomet

Link: https://archiveofourown.org/works/55983898

Summary:

Hồ điệp do hắn buông tay trong nháy mắt đó liền bay đi mất.

Takasugi Shinsuke × Sakata Gintoki.

Bạch Dạ Xoa không có ý yêu đương, anh mang theo đau xót của thanh xuân.

.

.

Hai người bọn họ đều mờ ám mà lén lút gặp nhau, thậm chí là không có hẹn nhưng vẫn vô tình gặp mặt, Sakata Gintoki cùng hắn luôn luôn ăn ý như vậy.

Takasugi Shinsuke bình tĩnh tiến đến, trên người hắn là mùi máu tươi nồng nặc, thẳng tắp hướng anh đánh tới.

Mặt trăng treo cao bên mái nhà ngoài cửa sổ, ánh trăng tỏa ra trên nền trời chiếu thẳng vào mắt Takasugi Shinsuke, hắn bị chói nhíu mày một cái. Takasugi đi về phía trước, đi đến chổ của Gintoki, thân thể anh bị cái bóng của hắn triệt để bao lại, thế là hết thảy anh đều bị hắn ngầm hạ gục.

Phòng ngục giăng đầy mạng nhện giống như cả hai đang đối mắt nhìn nhau, không buông tha lẫn nhau.

Tay phải của Gintoki bị thương và vết thương còn chưa kết vảy, anh đau nhức run rẩy một chút, Takasugi lại đem Gintoki đè xuống càng chặt hơn, bờ môi gần sát vành tai của anh, giống như hắn muốn tại nơi này than thở bên trong tai Gintoki âm thanh vãn hồi về điều gì đó.

"Gintoki, đã thật lâu chúng ta chưa ân ái."

Gintoki kỳ thật đã lâu không gặp hắn nhưng cơ hồ muốn cười thành tiếng, khóe mắt anh bởi vì phản ứng sinh lý chảy ra một chút nước mắt, trông vừa chật vật lại đờ đẫn, tất cả đều được phơi bày ra trước ánh trăng.

Takasugi quỳ gối trước người Gintoki nâng cằm anh lên, hắn dời tay ra phía sau lưng Gintoki, không có một chút báo trước hung hăng bóp lấy vết thương của anh. Tay kia trượt từ cằm xuống che ở hầu kết, nơi đó tương tự cũng có một vết sẹo nhàn nhạt nứt nẻ như thấy cả da thịt bên trong.

Takasugi lẳng lặng cảm nhận máu của Gintoki chảy ra, sờ soạng cắn môi anh, đem những đau đớn rên rỉ của Gintoki phong ấn hết ở đôi môi, răng của hai người đập vào nhau. Sakata Gintoki biết, mình chưa từng có biện pháp cự tuyệt hắn.

Trận đấu này bởi vì mồ hôi mà trần trụi trong đau đớn, Gintoki ánh mắt rõ ràng một chút. Anh trong bóng tối cố gắng mở mắt tìm đối phương và xác định khoảng cách của cả hai, mí mắt mở to chống đỡ, con ngươi trong mắt Gintoki muốn khô lại và cạn thành một viên ngọc trai. Nhưng mắt anh bị cực hình giày vò đến xảy ra vấn đề, từ đầu đến cuối được thuần hóa thành màu đen, sắc đỏ thiêu đốt ở nơi sâu nhất biến mất, đã không còn sót lại một chút ánh lửa.

Ngay lúc này Gintoki không nhìn thấy Takasugi cũng không nhìn thấy mình, mấy tháng mất ngủ lưu lại bên trong tai một đám hỗn loạn kêu vù vù. Còn có Takasugi đang hôn anh, thắp lên sự bức bách bên trong. Gintoki rùng mình đánh hắn mấy cái, nhịn không được đưa tay đến gần nguồn nhiệt, anh đột nhiên muốn thiếp đi một chút.

Gintama [TakaGin/ AllGintoki] "Tôi vẫn yêu em, vẹn nguyên"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ