Chương 35: Râu đen Teach

48 10 0
                                    

Trực tiếp gian.

Bách thú Kaidou: “Ngô ha ha ha đây chính là cái kia cái mũi đỏ thằng hề, rất ngang ngược đi!”

Charlotte · Brulee: “Hu hu thật cảm động, ta lại muốn khóc.......”

9 ức ngà voi: “A? Nơi nào cảm động ?”

Thatch: “Nghẹn hỏi, bằng không ngươi sẽ hối hận.”

Katakuri: “Tỉnh táo a Brulee!”

Vua Hải Tặc Roger: “Ha ha ha thời điểm đó Buggy cùng Shanks cảm tình thật là tốt”

Minh Vương Rayleigh: “Cũng không biết về sau vì cái gì biến thành dạng này ?”

Shanks tóc đỏ: “Kỳ thực ta cũng rất không hiểu!”

Thằng hề Buggy: “Hừ! Đáng giận Shanks, ngươi lại là dạng này một bộ bộ dáng cái gì cũng không biết, a a a! Tức chết bản đại gia , đều tại ngươi!”

【 Ngày thứ hai, từ Shanks trong miệng biết được Trái Ác Quỷ thế mà giá trị 1 ức Belly sau, Buggy lòng sinh tham niệm, ngay trước toàn bộ đoàn hải tặc mặt đem bắt chước Trái Ác Quỷ ăn một cái, chân chính Trái Ác Quỷ bị hắn vụng trộm giấu đi.】

【 Đáng tiếc về sau trời xui đất khiến, chịu đến Shanks kinh hãi Buggy ăn nhầm hệ siêu nhân phân liệt trái cây, bị biển cả nguyền rủa, triệt để trở thành vịt lên cạn, mà trong tay tàng bảo đồ cũng rơi vào trong biển.】

【 Từ đó, Buggy liền đem hết thảy sai lầm đẩy ở Shanks trên thân.】

Shanks tóc đỏ: “Aly? Buggy ăn Trái Ác Quỷ, đều là bởi vì ta sao? Chẳng thể trách về sau chỉ cần vừa nhắc tới Trái Ác Quỷ, Buggy đều phải cùng ta cãi nhau, ha ha ha! Thì ra là như thế!”

Thằng hề Buggy: “Cũng là Shanks lỗi của ngươi, ta mãi mãi cũng sẽ không tha thứ cho ngươi, còn có ta tàng bảo đồ, nếu như không phải ngươi cố ý làm ta sợ, làm sao lại rơi vào trong biển!”

Shanks tóc đỏ: “Tàng bảo đồ? A ta nhớ ra rồi, thế nhưng là về sau ngươi nhảy xuống biển, là ta cứu ngươi nha!”

Thằng hề Buggy: “Vậy ta vì cái gì nhảy xuống biển? Chẳng lẽ không đều là ngươi làm hại?”

Cá sấu sa mạc: “....... Quan hệ thật phức tạp!”

Thatch: “Kỳ thực hai người các ngươi cảm tình rất tốt đúng không!”

Charlotte · Brulee: “Hu hu.......”

Vua Hải Tặc Roger: “Ha ha ha! Thì ra là như thế, vốn là ta cùng Rayleigh vẫn còn đều đang hiếu kỳ, tiểu Buggy rõ ràng như vậy ưa thích tìm bảo tàng, tại sao muốn ăn Trái Ác Quỷ đâu? Không nghĩ tới lại là Shanks ngươi gây họa!”

Minh Vương Rayleigh: “Đúng vậy a, kỳ thực chúng ta đều biết tiểu Buggy lúc đó ăn viên kia Trái Ác Quỷ là giả! Nhưng đều không vạch trần thôi.”

Impel Down.

Buggy khuôn mặt lập tức trở nên đỏ bừng vô cùng, xấu hổ đều không ngóc đầu lên được.

“Thì ra tất cả mọi người...... Đều biết a!”

Hắn tự nhận là man thiên quá hải, diễn kỹ không một tia sơ hở!

Hải Tặc So Sánh: Cái Này Luffy Muốn Làm Hải Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ