5. how to call me?

1K 106 3
                                    

Sau ba tuần quay " Xích thêm một chút ", thì đã chính thức đóng máy, trộm vía người thay thế Im Won Yun là Park Jae Min, người có nhan sắc lẫn tài năng vượt trội hơn so với Im Won Yun đã cứu cho vai nữ phụ Chon In Wona và " Xích thêm một chút " một bàn thua trông thấy.

Tín hiệu tốt cho bộ phim đầu tay của Lee Sanghyeok và sự góp mặt của Jeong Jihoon sau ba năm rời sân khẩu.

Một điều đáng mừng.

_____________

@talkshowQ&A

Show Q&A with "người nổi tiếng" sắp quay trở lại với tập #68

Bật mí một bí mật rằng?

Có sự góp mặt của nghệ sĩ Faker và "người tình đồn thổi kiêm thêm chức danh chống lưng của anh" - Jeong Jihoon.

Tất cả sẽ phát sóng trực tiếp ngày 27/11 tới đây.

Link đăng kí câu hỏi cho chương trình:

https://form-dang-ki-cau-hoi-chuong-trinh-talkshow-Q& A-pal9u9kwbnI72gwbb5/GOVjwnqbn.

Thời hạn đến hết ngày 23/11 0:00

Thời hạn đến hết ngày 23/11 0:00

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

45.927.791 lượt thích
Bình luận

- hyaj_55: ê hóng tập này nhaaaaa

-_Waggcc_ : mùa này mời người nhiều người hay vcl

- chinn: này coi k uổng nè @jruisik

...

___________

Thật sự thì tham gia talk show chỉ là cái cớ để Jeong Jihoon thầm công khai với mối quan hệ giữa cậu và Lee Sanghyeok, như thể nói rằng Lee Sanghyeok là của anh chứ chả phải của ai khác, khi biết tham gia chương trình này, Lee Sanghyeok biết ai chấp nhận thư mời của anh, dẫu sao Jeong Jihoon muốn thì anh vẫn theo ý cậu nên cũng không hỏi quá nhiều, chỉ mong chương trình sẽ lọc ra mấy câu hỏi bình thường để anh không phải khó xử trả lời.

Hôm đến đài truyền hình để tham gia chương trình, có rất nhiều fan hâm mộ đến để mong gặp được idol Faker cũng như "chất liệu bạn trai" Jeong Jihoon, trước đài truyền hình chật kín người, Jeong Jihoon khó khăn lắm mới tách đám đông ra để dìu Lee Sanghyeok vào trong.

[ Choker ] - Mỗi Ngày Một Kiểu -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ