‼️ warning: smut, porn without plot. đăng!top x hùng!bot.; blowjob, oral sex, exhibitionism.
...
hoàng hùng vuốt ngực thở phào sau màn trình diễn năm phút đồng hồ, ánh mắt cong vút lấp lánh tươi rói cúi chào khán giả rồi nhanh chóng lẩn theo đồng đội chui vào sau cánh gà.
anh dường như không còn nhớ những kí ức trên sân khấu hàng trăm hàng nghìn con mắt theo dõi khi nín thở cũng nghe được rì rào bên dưới là một loạt tràng vỗ tay cùng đồng thanh hô vang "10/10". cúp trong lòng người hâm mộ là chiếc cúp danh giá nhất, hoàng hùng tin là thế, nên anh hoàn toàn tự tin ngẩng cao mặt mà bước vào trong để ra oai với dàn thanh niên thấp thỏm ngắm nhìn họ qua chiếc màn hình ti vi bé tí hon.
lẩm bẩm trong đầu là vậy, nhưng rồi ai mà đoán trước được cái tình tiết hùng bị một tên lạ mặt nào đó chẳng nói chẳng rằng kéo vụt đi, khuất khỏi tầm mắt đám đông ngay lúc anh vừa chạm mũi giày xuống bậc thang cuối cùng.
ㅤ...
ㅤ
ㅤ"chậm.. chậm thôi- hức..." hùng hấp tấp đưa hai tay lên vội vàng che miệng, hai mép đùi bị hôn cắn đến bầm tím run rẩy muốn khép lại lập tức bị đẩy ra phơi bày toàn bộ thân dưới trước mặt tên thanh niên nhỏ hơn anh một tuổi.
"còn gì em chưa được nghe mà anh phải ngại ngùng thế xinh đẹp?" hải đăng mắt không dời mặt anh một giây, miệng hé mở thổi khẽ một hơi lên quy đầu đỏ hỏn khiến vật nhỏ mất tự chủ rỉ ra chút dịch nhờn trong suốt. như đạt được mục đích, gã trai nhếch cao khoé miệng, bàn tay thô to bọc lấy cả chiều dài dương vật trở nên nóng rát hơn bao giờ hết. hoàng hùng há miệng khó khăn hô hấp, cả thân ảnh trắng hồng ngồi trên bàn trang điểm ngọ nguậy muốn thoát ra lại không đấu nổi với một hải đăng to gấp ba bốn lần mình. anh đành ấm ức nắm lấy cổ tay gã năn nỉ từng tiếng đứt quãng.
"anh muốn bắn... ưm, đăng cho anh bắn đi mà..."
"không thể từ chối bé yêu."
hải đăng vui vẻ mở rộng miệng ngậm lấy vật nhỏ run rẩy bóng nhẫy nước bọt tiếp tục liếm mút, hai ngón tay thon dài chưa ngừng đâm rút nới lỏng lỗ nhỏ chật chội ngày một nhanh. tự kiêu là người am hiểu cơ thể của hoàng hùng hơn cả chính anh, gã chỉ cần vài lần rút ra đẩy vào đã liền tìm được điểm gồ lên giữa hai vách thịt mềm mại, đầu ngón tay càng cố tình chạm lướt qua rồi rời ra khiến người ngồi trên khó chịu muốn phát tiết vô cùng. anh cắn môi tự đưa đẩy hông nhấp nhô ra vào ngón tay của người nhỏ hơn, miệng khẽ bật ra một tiếng rên dài thoả mãn khi được chạm điểm sướng.
"tch, từ khi nào mà người yêu em lại dâm đãng thế này nhỉ?" gã tặc lưỡi, tay trên tay dưới tăng tốc độ chuyển động, khớp ngón tay cứ liên tục cong duỗi bắt ép huyệt nhỏ tiếp nhận khoái cảm đê mê làm hoàng hùng run rẩy không muốn cũng phải rên rỉ xin tha, hai tay vô lực túm chặt cổ tay gã lại trông như mèo con đòi hỏi muốn được an ủi nhiều hơn.đôi chân dài trắng ngần co quắp lại vì kích thích vòng qua cổ gã ôm lấy, móng tay bám chặt cạnh bàn đến vang tiếng ken két, hoàng hùng cong lưng ưỡn ngực nhô cao nức nở thành tiếng, "ah- anh ra... không được, anh ra- hức!"