TG: Mafia thụ, 2 người rắn công.
___________
Năm 30xx, các nhà nghiên cứu đang tạo ra một vài thú nhân để xem khi đó chúng có suy nghĩ và hành động giống con người không hay sẽ bị bản năng hoang dã từ động vật chi phối.
Các thú nhân lần lượt được tạo ra nhằm mục đích nghiên cứu và có thể bán cho các nhà thầu đấu giá hoặc bán cho các quân đội lính đánh thuê với giá cao.
Ngô Thiều Dự là một trùm mafia, ai cũng phải nghe qua tên của cậu một lần vì những tội buôn lậu vũ khí hay mại dâm, giết người.
Hôm nay nghe nói buổi đấu giá sẽ có hai thú nhân với sức mạnh đột phá được đấu giá rất cao. Vì tò mò nên cậu cũng dành chút thời gian để đi xem thử.
7h30 tối ở buổi đấu giá. Các cậu ấm cô chiêu đều có mặt rất đông vì hai món hàng mới lạ kia.
Ngồi ở phòng vip, Ngô Thiều Dự nhàn nhã uống ly rượu vang đỏ trong tay. Cậu nhìn buổi đấu giá đang ồn ào tranh luận về hai thú nhân sắp tới khiến anh cũng có chút tò mò.
Không bao lâu, món hàng độc nhất vô nhị được lên sàn. Hai vệ sĩ đẩy chiếc lồng sắt cao hơn 2m ra. Chiếc lồng vừa cứng vừa dày, bên ngoài còn có gai điện phòng trường hợp hai thú nhân nổi loạn muốn thoát.
Hai nam thú nhân có khuôn mặt tựa tựa nhau nhưng khí chất lại khác một trời một vực, người có cảm giác hoang dã. Người lại lạnh lùng khiến người ta cảm giác xa cách.
-Và đây, hai thú nhân với sức mạnh đột phá được nhà nghiên cứu tạo từ gen của loài rắn độc nhất thế giới và sức mạnh của một con sư tử trưởng thành.
-Giá khởi điểm, 6 tỷ 7.
-7 tỷ.
-7 tỷ 5
-7 tỷ 500 000 000 lần 1, 7 tỷ 500 000 000 lần h-.
-12 tỷ.
-Chốt giá 12 tỷ, hai món hàng này sẽ được mang cho vị chủ nhân số 038 phòng vip tầng 2.
-------------
Nhìn hai chiếc lồng sắt to lớn trước mặt, Ngô Thiều Dự mỉm cười đi tới. Hai nam nhân khuôn mặt âm trầm nhìn cậu đầy cảnh giác:
-Ngoan nào, tôi là người đã mua các cậu đấy. Cho nên...sau này sinh mạng của hai người là do tôi định đoạt.
-Rõ chưa, Ngô Trung Kình, Ngô Chước Kiêu.
Ngô Thiều Dự nhìn nam nhân hoang dã trước mặt rồi lại quay sang nam nhân đang lạnh lùng nhìn mình.
_____________
Ba năm sau, Ngô Chước Kiêu và Ngô Trung Kình được Ngô Thiều Dự dạy dỗ cho các kỹ năng tự vệ. Cậu còn dạy cho bọn hắn cách dùng súng và dao.
Ngô Chước Kiêu thuộc loại thuận tầm xa nên sẽ ưu tiên súng, Ngô Trung Kình thuận tầm gần nên sẽ dùng dao hoặc đao nếu hắn thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Oneshot] Phục Tùng Mệnh Lệnh
Short StoryTG: Mafia thụ, hai thú nhân người rắn công. _______ 007 và 008 là thú nhân được tạo ra từ gen của loài rắn độc nhất thế giới và một con sư tử trưởng thành. Nhà nghiên cứu đã bán họ cho một hội đấu giá. Ngô Thiều Dự vì tò mò nên đã tiêu một số tiền k...