|37| có lỗi

134 21 0
                                    


Tan học, Beomgyu trên đường về với Minchul, từng bước của cậu nặng trĩu, đến giờ anh vẫn chưa nghe được lời nào từ cậu cả, có vẻ chuyện này không đơn giản như anh nghĩ, dạo này cảm xúc của cậu thất thường lắm nhưng anh cũng không tiện hỏi, cả hai chỉ đi chầm chậm về.

Chợt điện thoại cậu reo lên từ trong túi, Beomgyu vội vàng lấy ra xem, trên màn hình không phải một dãy số mà là một cái tên đã lâu không nghĩ tới, là tên của một người bạn cũ của cậu, đã từng rất thân với nhau, thời gian đầu khi chuyển trường cậu vẫn thường xuyên liên lạc với người kia thế nhưng dạo gần đây lại chẳng duy trì được như thế nữa mặc dù cả hai vẫn xem nhau là bạn.

Beomgyu bắt máy, nghe thấy giọng nói đã lâu không nghe lại:

"Beomgyu, cậu biết gì chưa ?"

"hả ? chuyện gì ?"

"thằng Jiho nằm viện rồi, sáng nay tự dưng có một đám người kéo đến không biết học sinh trường nào mà cứ hùng hổ đòi gặp thằng Jiho, xong lại nhào vô đánh nó, làm loạn lên rồi bỏ trốn"

Nghe người bạn tường thuật lại sự việc, Beomgyu ngạc nhiên, ngôi trường đó cậu từng học nên cũng biết rõ ngoài những cuộc bắt nạt thường ngày của vài học sinh trong trường với nhau thì còn có xích mích với ai bên ngoài nữa chứ, đã thế còn học trường nào cũng không ai rõ, Jiho lại là thằng cá biệt hay ngông, giờ cũng có ngày bị người ta đánh cho nằm viện sao, chắc hẳn hôm nay trường cũ của cậu xôm lắm cho mà xem.

"cậu có nhớ những người đó trông ra sao không ?" - bước chân của cậu dừng lại, cậu vừa hỏi vừa nhìn qua Minchul bên cạnh, anh cũng đến gần hóng hớt xem có biến gì.

"a.. nhiều người lắm nên mình cũng không nhỡ rõ, nhưng trông đáng sợ lắm, như một băng đảng giang hồ vậy"

"Jiho có dính dáng đến bọn người đó luôn sao ?"

"Jiho bảo không quen, tuy cả đám nhưng người đánh nó chỉ có một thôi, hình như là tóc đen... có khuyên tai... tên thì không biết" - Beomgyu như đang ngờ ngợ ra gì đó nhưng cũng không chắc chắn hoàn toàn thì đầu dây bên kia đã nói tiếp:

"à mà... mình không muốn làm lớn chuyện đâu nên mình chỉ nói với cậu thôi, đồng phục của bọn họ... trông giống của cậu lắm" - lần này thì Beomgyu thật sự có đáp án cho những khúc mắc của mình rồi.

Người biết được trường cũ của cậu thì còn ai ngoài Taehyun nữa, chẳng trách sao tối hôm qua hắn lại cứ  cố gặng hỏi trường cậu ở đâu, tên bắt nạt cậu tên gì và hàng trăm câu hỏi khác mà Beomgyu đều trả lời hết, ai mà biết hắn sẽ hành động trong thầm lặng như vậy chứ.

"mình có việc bận rồi, thôi nhé" - nói rồi cậu cũng không đợi người kia trả lời mà tắt máy luôn.

"Minchul à, mình về trước nhé"

Minchul ngơ ngác nhìn Beomgyu chạy vụt đi mất, nghe ngóng cũng không hiểu gì nhưng có vẻ là quan trọng với cậu lắm, anh không quan tâm lắm nên đi tản bộ về ký túc xá.

Beomgyu lúc này mới biết mình đã hiểu lầm hắn rồi, mặc dù đúng thật là cậu không thích Taehyun đánh nhau, nhưng lần này là hắn vì cậu nên mới làm loạn, muốn giận thì cũng nên giận cho đúng nguyên nhân, cậu biết bản thân một khi đã hiểu lầm hắn như vậy thì cậu đã sai rồi, chỉ là cậu không nghĩ chỉ vì vài lúc nghĩ linh tinh mà tự tiêu cực của mình lại khiến hắn lo đến vậy, càng không nghĩ tên đó sẽ liều lĩnh làm thế mặc cho trường cũ của cậu ở rất xa.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ