🌟SPECIAL CHAPTER 2 🌟

5 2 0
                                    


🌟Special Chapter 2🌟

When she came back,Hindi ko alam Kong anong gagawin ko.I waited so long for this.I marry Niela for the sake of my parents.

Sa mga taong nagdaan kahit katiting ay Wala akong naramdaman para sa babaeng iyon.I only loved one woman,and it will always be Scyllouna.

Niela invited her on Niela's child's birthday.Noon paman ay alam ko nang Hindi ko anak Ang batang dinadala ni Niela.Walang nangyari saamin,hindi ko Siya ginalaw.

“nawawala si Yael!”kabadong Saad Ng isang staff.Nielas child was also missing.

Tinawagan ko si Scyllouna baka,alam Niya kung nasaan si dad.Sa gitna Ng pagtawag ko sakanya ay may narinig akong putok Ng baril.

The line stopped there.

Doon na Ako natakot.Anong nangyari sakanila?Nakatakas si papa at Ang anak kuno Namin ni Niela sa mga nang kidnap sakanila.But no Scyllouna.Tumawag kami Ng pulis.Heck.

I saw her lying on the ground,Walang Malay.T-shirt lang Rin Ang kaniyang suot.She was raped.

Isinogod ko Siya sa hospital pero Hindi ko ito na bantayan dahil may dumating na isang lalaki,magpakilala ito bilang si George  Ang kaniyang Kapatid sa ama.

I left her.

Marami kaming inasikaso,Ang event na aming gaganapin.I invited them.

May isang lalaking nagpakilala bilang ama Ng anak ni Niela.Niela tried to stop him from telling.I know everything,I just kept it.

Ikinulong si Niela,nasa kamay naman Ng totoong ama Ang naka ni Niela.Nabalitaan Kong umalis Ng bansa si Scyllouna kasama Ang kaniyang Kapatid.

I waited.Like what I used to.

Naghintay Ako,okay lang kahit matagal,Basta nag hintay Ako.When they came back,I didn't let her go.Nanligaw Akong muli sakanya.

“yes.”

Another happiest day of my life.

We marry at Palawan.Doon Niya gustong ikasal.

“I want mango!”saad Ng aking Asawa,kaagad Kong ibinigay sakanya Ang binalatan Kong mangga.I loved her so fucking much.Mababaliw Ako kapag nawala pa Siya saakin.

Isang araw.Napatingin Ako sakanya.“did you pee,wife?”tanong ko rito.

She smiled sweetly.“My water broke..”nanlaki Ang aking mga mata.

Fuck.

“wait,wait,kukunin ko Ang bag,diyan kalang!”saad ko rito't tumakbo patungo sa aming kwarto.

Ako ata Ang manganganak rito.Ako Ang kinakabahan!

Tumungo kaming hospital.Hindi Ako pumasok sa emergency room.Hindi ko kakayanin!mahihimatay Ako.

It was a boy.

Fuck.

I will forever loved her and him.

______

N/A:huhuhuhuhu iiyak Ako,char.Pero last natomg update sa WNGR.See you on my second story!Babushhh🙌🏻

When Nothing Goes Right Where stories live. Discover now