Trong một căn phòng nhỏ nằm dưới tầng hầm, những âm thanh kỳ lạ bắt đầu phát ra.Tiếng xù xì,lạch cạch,la hét vang lên từng cơn.Mở cánh cửa ra,một nhóm người kỳ lạ đang hành hạ hai người trẻ tuổi được treo trên bức tường.
Trên người họ cấm đầy những cây đinh dài,máu nhỏ giọt thành dòng và chảy đến một chỗ tạo thành một đồ đằng đặc biệt được khảm trên sàn nhà.
Bỗng một âm thanh ồm ồm vang lên:" Chúng ta sắp thành công rồi, chỉ một chút nữa thôi, kế hoạch hàng trăm năm qua của ta sẽ được hoàn thành."
"Chúc mừng đại nhân, vậy là chúng ta đã sắp hồi sinh được con quái vật đến từ vực sâu rồi phải không ?".Một tên trong nhóm đặt câu hỏi nhưng trước khi nghe được câu trả lời, hắn lại cảm nhận được sự khác lạ xuất hiện,không gian xung quanh bỗng nhiên yên tĩnh đến đáng sợ, tiếng la hét,xù xì đã hoàn toàn biến mất.
Đồ đằng nằm dưới sàn đang phát lên một ánh sáng màu đỏ đầy quỷ dị, hai cái x*c một nam một nữ được treo trên tường đã khô quắt lại, mắt lồi ra trông vô cùng đáng sợ, nhưng trên cơ thể họ lại xuất hiện thêm nhưng điểm kỳ lạ.
Trên đầu chàng trai mọc lên hai chiếc sừng sắt nhọn,bên cô gái thì như có một cái hố đen như con mắt nằm giữ trán.Nhưng ở đó lại chẳng có ai quan tâm đến điều khác lạ ấy,tất cả đều đang tập trung vào ánh sáng đang ngày càng rực rỡ trên đồ đằng.
Một làn khói đen xuất hiện,làn khói dần to lên và khuếch tán khắp căn phòng.Như chưa đủ, khói đen càng ngày càng nhiều,chúng đi tới đâu thì những người mặt áo choàng đen ch*t đến đấy, thi thể họ khô quắt lại nhưng lại không xuất hiện những điểm đặt biệt như cái cái x*c kia.
Tiếng la hét bắt đầu phát ra trở lại, nhưng lần này là từ những tên áo bào đen đang cuốn cuồn chạy loạn khắp nơi:" Cứu.. Đại nhân cứu chúng tôi với!!.. AAA...". Tên được gọi là đại nhân sẽ chẳng thể giúp được chúng,vì là người trực tiếp điều khiển pháp trận nên hiện tại hắn đã khô quắt và kết thúc sinh mệnh từ lâu.
Khói đen như một con thú đói khát, chúng tràn lan nhanh chóng,chẳng mấy chóc căn hầm đã được phủ kín bởi bóng tối.Những tên áo đen dù có trốn chạy như thế nào thì cũng chẳng thoát khỏi cái ch*t.Từng người từng người nằm xuống thì làn khỏi càng trở nên đen đi.
Như chưa được thoả mãn,khói đen nhanh chóng lan trên mặt đất.Xung quanh chỉ toàn hoang mạc,chẳng thấy một sự sống nào quanh đây. Nhưng có lẽ như đã thoã mãn điều kiện, bên trong làn khói đen dần bước ra một con quái vật cáo to lớn. Vừa xuất hiện,mặt đất phía dưới đã biến thành màu đen hoàn toàn.
" Tích tích tích... Tích tích tích.... Tích..."
Tiếng đồng hồ báo động vang lên, Hạ Vũ nhanh chóng bước xuống giường,thay nhanh bộ quần áo và sắp chạy ra ngoài.Nhưng anh nhanh chóng khựng lại,nhìn thấy hình ảnh vợ mình đang mang bụng bầu to lớn đứng trước cửa phòng chuẩn bị đồ mang theo cho anh:" Em ra đây làm gì thế? Sao không ở trong phòng nghỉ ngơi đi, cũng sắp đến ngày dự sinh rồi đấy,giữ gìn sức khoẻ đi nào!!"
"Em cảm thấy trong người khoẻ lắm, anh đừng lo.Dù sao thì em cũng đã là một chiến binh đấy nhé,có chút chuyện thế này không làm khó được em đâu." Đối diện vang lên một giọng nữ ngọt ngào.
Anh tiến đến gần bên cô:" Đương nhiên là anh phải lo rồi,em đang mang thai bảo bối của anh đấy,hôm nay có công việc khẩn cấp, anh không thể ngủ với em, em vào phòng nghỉ ngơi đi, đừng lo quá không lại kiệt sức".
Nghe những lời quan tâm của anh, cô bỗng cảm thấy trong thâm tâm mình bùng lên một nỗi bất an mãnh liệt,như cảm thấy đây là lần cuối cùng cô được nhìn thấy anh.Nhưng không để anh nhìn thấy được sự lo lắng của mình,cô cười tươi đáp:" Em đã biết,anh đi cẩn thận và nhớ trở về sớm với mẹ con em đó".Nói xong cô nắm tay chồng đặt vào phần bụng nhô lên có phần quá khổ: " Cục cưng cũng chúc papa đi bình an nào".
Anh như cảm nhận được cú đá nhẹ nhàng của bào thai trong bụng, cười nhẹ sau đó ôm thật chặt người con gái trước mặt một lần, rồi mở cánh cửa bước ra và chạy nhanh đến khu tập trung.
Hình ảnh tương tự này cũng đang diễn ra rất nhiều trên thành phố A,trong thâm tâm mỗi người chờ đợi đều đang dâng lên một nỗi bất an mà chẳng ai có thể giải thích.Họ chẳng thể ngờ rằng,đây sẽ là lần cuối cùng họ được gặp nhau và trao nhau những tình cảm mà họ muốn trao cho người kia,dù là tình bạn,tình thân,hay thậm chí là tình yêu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quái Vật [Đang Ra]
Science-FictionTác giả: Han Thể Loại: đam mỹ, 1x1,dị thế, HE,phản xuyên, hào môn,ngọt sủng,chủ thụ, nhiều cp,vả mặt. Độ dài: chưa biết Văn Án: Sinh ra đã mang trong mình một con quái vật, Dương Sở Ngôn đã luôn nghĩ rằng cuộc đời sẽ mãi mãi gặp bất hạnh,nhưng vào...