37.

139 15 3
                                    

Bảy giờ tối, hôm nay là một ngày rất dài. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra: quá khứ, Mèo Mun hay nụ hôn đó. Nó làm tôi cảm thấy bị quá tải. Tôi khá ghét những câu chuyện phức tạp, nhưng giờ đây tôi biết rằng tôi đã không còn có thể trốn chạy khỏi nó nữa.

- Về tất cả mọi chuyện, em xin lỗi. Em thực sự rất xin lỗi, đáng lẽ em không nên nói cho anh Dương biết.. Em xin lỗi, chị Ly!

Hoàng Anh đứng dưới tầng ngước lên nhìn tôi với vẻ mặt đầy hối lỗi..

Không hiểu sao cứ mỗi khi Hoàng Anh gọi tôi là "chị", tôi lại cảm thấy có sự xa cách giữa hai đứa chúng tôi. Hoàng Anh và tôi luôn có khoảng cách, và tôi biết rằng cả hai chúng tôi đều đang cố tình bỏ qua nó. Chúng tôi luôn làm như thể chúng tôi ổn, và rằng tôi và Hoàng Anh đều có sự liên kết nhưng thực chất đâu phải thế.

Tôi thậm chí còn chẳng biết Hoàng Anh có bạn trai, bạn bè của nó trông ra ngô ra khoai như nào, hay những thứ nó thích ngoài bóng đá. Tôi chẳng biết gì cả. Còn Hoàng Anh, nó cũng chẳng biết gì về tôi hết. Bạn bè của tôi, ngoại trừ thằng Bảo ra thì nó chẳng biết ai, kể cả những mối quan hệ của tôi.. Chúng tôi chẳng biết gì về nhau cả. Đến cả một người ngoài cuộc như thằng Bảo còn biết chi tiết mọi thứ về Hoàng Anh hơn là tôi.

Nó biết Tuấn Vũ và Hoàng Anh hẹn hò, không những vậy, trong suốt khoảng thời gian hẹn hò với Tuấn Vũ, Hoàng Anh đã bị tổn thương rất nhiều nhưng nó cũng chưa bao giờ kể hay tâm sự với tôi. Tôi không hiểu, tại sao chúng tôi lại xa cách đến vậy?

- Hoàng Anh, lần tới hãy xem xét kĩ mọi chuyện trước khi nói nhé.

Sự việc lần này.. Tôi rất giận, nhưng tôi lại không thể nào to tiếng được với nó. Rõ ràng bí mật này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi ra sao, nhưng nó lại đi nói với một người mà còn chẳng thân thiết gì với mình. Mèo Mun với Hoàng Anh mới chỉ biết nhau còn chưa đầy một tuần nữa, và chỉ vì câu chuyện của thằng điên kia nghe có vẻ xúc động nên Hoàng Anh bèn tuôn ra hết tất cả về chúng tôi. Ai mà biết tên điên kia có nói thật không? Hay tất cả những gì mà Mèo Mun nói chỉ là để phục vụ cho trò chơi tình ái của cậu ta. Ai mà biết được chứ!

Hơn nữa, nếu trong lúc kể, lỡ Hoàng Anh vạ mồm và làm lộ ra cả chuyện đó nữa thì sao!? Cả xã hội sẽ đẩy thằng bé xuống đáy vực nếu họ biết chuyện. Chết tiệt! Giờ tôi chỉ muốn hét thẳng vào mặt Hoàng Anh và chửi nó là thằng ngu nhất mà tôi từng được biết. Nếu chúng tôi chỉ là một cặp chị em bình thường nào đó, thì có lẽ giờ tôi đã hóa kiếp Hoàng Anh lâu rồi.

Nhưng.. rõ ràng giữa chúng tôi có khoảng cách..

- Chị có giận em không?

- Không.

Tôi thản nhiên đáp..

- Đằng nào họ cũng biết mà.

Ánh mắt hối lỗi của Hoàng Anh dán chặt vào tôi. Trông cu cậu kìa! Giống y hệt một chú chó con, và.. cũng giống như cái lúc nó nằm trên giường bệnh nữa. Hình ảnh đó dường như làm cơn giận trong tôi biết mất không một dấu vết..

- Này, không sao đâu! Chúng ta cũng đâu thể giấu giếm chuyện này cả đời được. Đằng họ cũng biết mà..

- Vậy còn chị Hà thì sao? Giờ anh Dương biết chuyện rồi, mọi chuyện sắp tới sẽ thành ra như nào?

An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ