BLACK DEATH ANGELS
Kriztihn Ichigo Jung - 16 years old, half korean half japanese.matalino,sadista,walang inuurungan,a cold leader of the gang forming 5 member.Sikat sila sa Japan at Korea but their face and file are unidentified.Rank 1 sa top 10 gangster.May-ari ng Jung hotel corporation,school,islands and such.She's unbeatable gangster.In the underworld she was called by the name BLACK HEART DEMON but for her friends she is a clever rich lazy brat.Mahilig matulog -_-,music listener,guitarist,dancing queen,sporty lalo na sa archery,and a pet lover.eto pa she has a motto na napakaunique...never disturb me when im sleeping if you want to live in the early morning -_- (the most scariest girl) she never speak tagalog.
Kazumi Kchrizthal Ho - 16 years old, half korean half japanese. Pinakamatalino sa kanilang lima.Matakaw,also called shikshin sa hangul (korea), mabait kapag kaharap ang barkad pero cold sa iba.Known as BLACK DIAMOND.Sa lahat ng away nya yung iniistorbo sya sa pagkain kaya better not disturb her kung ayaw mong mapaaga ang pagsundo sayo kay kamatayan.Matakaw pero hiind tumataba.May-ari nya rin ang mga Kchrizthal Boutique shop,Big malls and such.hobbies? singing kahit sintunado (joke), eating, acting, manipulator,drag racer,Studying,modelling and a sporty.Running to be a valedictorian.Motto niya? food is my bestfriend,husband,lover,my life.2nd strongest in the group.
Maezy Sakura Park - 15 soon to be 16 years old, half korean half japanese, warfreak, mahilig mantrip, midget, matalino, cute, daldalera, maingay, makulit, tamad, clever, and a kikay.she's known for her so childish acts.she love to play piano, love taking pictures, a collector of a butterfly an addict mania, she always watch horror movies and makes pranks but scared to ghost.she was called by the name BLACK BUTTERFLY.Ayaw na ayaw niyang tinatawag syang maezy may mapait na nakaraan in english (bitter past haha).May-ari niya ang sakura restaurant,hindi man halata pero matakaw rin sya katulad ng pinsan nya (kazumi kchrizthal ho),sa kanya rin ang blue marine bar.drunker/alcohol addict.she's the 3rd strongest of the group.motto? dont you dare make fun of me or I will make you suffer bwahahaha (cute little devil)
Akira Yuri Kim - 16 years old, half japanese half korean, tahimik pero nasa loob ang kulo, kind hearted person sa labas ng underworld, magalang, marespeto kung rerespetuhin mo rin sya.Sweet siya sa mga kaibigan nya pero snob sa iba.also known as BLACK DEVILISH ANGEL.may-ari nya rin ang iba't ibang resort sa kahit saang panig ng mundo.hobbies nya ang magguitar katulad ni Kriztihn Ichigo Jung,mahilig sa badminton (expert player), ballet dancer, also a sporty, and a computer hacker.Motto? try to do things that you cant do before and you make it perfectly.4rth strongest in the group.
Miyori Jhane Roze Lee - 17 years old.Obviously she's the oldest, half korean half japanese.Bookworm,matalino rin katulad ng ibang miyembro ng gang.Moody,walang imik at mapagobserba.Akala mo walang alam sa paligid dahil sa libro pero nagkakamali kayo,of all the member she's the watcher like the leader but never touch herbook if you dont want to see a real demon.Marami rin siyang hobbies: she is a sporty, drumer, studying etc. He motto? the answer is in your question (weird).She is the 5th strongest of the group
Yazuri Anne Choi - CLASSIFIED
DEATH SPHERE
Tristan Earl Eun - 17 years old, half korean half filipino.Siya ang leader ng death sphere gang.Kilala siya sa pagiging cold at tahimik.Misteryoso dahil tangind mga kaibigan nya lang ang nakakakilala sa kaniya.Takot siyang umibig dahil sa past nya na ayaw nyang ipaalam sa iba maliban sa mga kaibigan nya.Siya ang pinakakinakatakutan sa kanilang magbabarkada.Rank 1 sa gangster world sa pilipinas.
Skyler Viel Sy - 17 years old, half korean half filipino.Ang pinakamabait sa grupo,masayahin o tinatawag ding happy go lucky pero sa likod nito kabaligtaran ito sa kanyang nararamdaman.Tamad syang mag-aral.Mapantakip na tao dahil ayaw niyang ipakita ang kanyang totoong paguugali.rank 2
Kyle Kenneth Monteverde - 17 years old, half korean half filipino.Ang addict sa mga babae.Hindi sya naniniwala sa salitang love,ni minsan hindi nya pa ito binabanggit.Pinaglalaruan nya ang damdamin ng iba lalo na sa mga babae.he's a campus cassanova.Revenge ang nagpapagulo sa kanyang isipan dahil minsan narin syang nag mahal at niloko,he is just taking back the favor.rank 3 sa grupo
Gabriel Bryce Chua - 17 years old, half korean half filipino.ang pinakamayabang at maangas sa lahat.hilig nya nag paglalaro ng basketball dahil doon lang nya naiilalabas ang mga saloobin nya.sya rin ang pinakamakulit sa kanilang lima.Mahilig sy asa arcade.malakas ang loob at hindi sumusuko,go lang ng go.sya ang rank 4 sa grupo
Rence Jefferson Villanueva - 17 years old, half korean half filipino.Ang bookworn sa kanilang lahat,sya rin ang pinakamatalino at president ng school na pinapasukan nya.hilg nyang magbasa at magsolve ng mga mystery.Mahilig sa mga hayop.straight to the point.Marami ding nagsasabi na ngiti nya palang nakakamatay na.clown sa grupo.ayaw nyang nakakakita na mga taong umiiyak o nasasaktan dahil pakiramdam nya na ang taong umiiyak ay syang talo o inaapi.rank 5 sa gang
Dustin Josh CLark - CLASSIFIED
BINABASA MO ANG
High School KICK
Teen FictionPROLOGUE: They say love your enemies,you'll be the PREY and I'll be the PREDATOR.That's what the girls say to boys but for boys, love is the only force capable of transforming an enemy into friend. What if your enemies became your lovers, how's tha...