Chương 84

428 38 1
                                    

Ngày hôm sau, Chử Duyên và Hoắc Kiệu đều thức trễ.

Lúc Chử Duyên thức dậy, ánh mặt trời bên ngoài đã chui qua khe hở giữa rèm cửa chưa được đóng kín, hắt xuống mặt sàn gỗ một mảng ánh vàng rực rỡ nho nhỏ.

Cậu chớp mắt, nhất thời không rõ đây là đâu.

Rồi sau đó cậu thấy Hoắc Kiệu nằm rất gần mình, ký ức về ngày hôm qua lại hiện lên, Chử Duyên bỗng cảm thấy rất vui.

Hoắc Kiệu còn đang ngủ.

Hắn quay mặt về phía Chử Duyên, một bàn tay còn đặt trên eo cậu.

Bởi vì đang nhắm mắt nên lông mi của Hoắc Kiệu ở trên làn da trắng nõn trông có vẻ thật dài.

Chử Duyên không khỏi mỉm cười, dùng ánh mắt miêu tả gương mặt đẹp trai của Hoắc Kiệu.

Cậu nghĩ, bây giờ Hoắc Kiệu giống như công chúa ngủ trong rừng vậy đó.

Chử Duyên chiêm ngưỡng dung nhan khi Hoắc Kiệu đang ngủ một lúc, rồi sau đó cẩn thận mà với tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường.

Nhìn thấy màn hình hiện 8: 32, cậu hơi sửng sốt.

Có lẽ là do hôm qua ngủ trễ quá, hơn nữa giường của Hoắc Kiệu cũng rất thoải mái nên đồng hồ sinh học của Chử Duyên hôm nay mới không nhạy.

Nằm trên nệm giường mềm mại, rúc trong cái chăn ấm áp, bên cạnh còn có Hoắc Kiệu.

Chử Duyên đấu tranh tư tưởng một chút, rồi sau đó vui vẻ cho phép chính mình nằm thêm một lúc nữa.

Cậu lén xích lại gần lòng ngực Hoắc Kiệu, do dự không biết có nên ôm eo hắn không, nhưng lại lo rằng làm vậy sẽ đánh thức hắn.

Chử Duyên còn chưa ra quyết định được thì đã nghe tiếng Hoắc Kiệu “Chậc” một tiếng trên đỉnh đầu.

Sau đó, Hoắc Kiệu liền dùng tay đang ôm eo cậu kéo lại, khiến cậu rơi vào lòng ngực ấm áp của hắn.

Chử Duyên ngây người. Cậu kinh ngạc mà ngước lên nhìn Hoắc Kiệu.

“Hoắc Kiệu, cậu dậy rồi sao?”

Hoắc Kiệu lười biếng đáp “Ừm” một tiếng.

Chử Duyên ngượng ngùng hỏi: “Có phải tớ đánh thức cậu rồi không?”

Hoắc Kiệu rũ mắt đối diện với cậu. Hắn khẽ mỉm cười, “Không phải.”

Chử Duyên “Ò” một tiếng, lại hỏi Hoắc Kiệu: “Vậy cậu ngủ có ngon không?”

“Cũng được.”

Hoắc Kiệu cười, “Chỉ là kém xa bé heo nào đó vừa nhắm mắt đã ngủ ngay thôi.”

Chử Duyên nghe hắn nói mà đỏ hết mặt mày. Cậu nhỏ giọng giải thích, “Hôm qua xem phim xong là tớ đã mệt lắm rồi.”

Hoắc Kiệu “Ừm” một tiếng, rồi sau đó nói: “Để tôi ôm một chút.”

Hắn ôm Chử Duyên, cằm tựa trên đỉnh đầu cậu.

Sáng sớm có thể ôm người mình thích, cảm giác thế này thật tốt.

Chử Duyên nhịn không được mà cười. Cậu cũng vươn hai cánh tay vòng qua eo Hoắc Kiệu, ôm hắn thật chặt.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ